4.

1.8K 137 6
                                    




Tiếng nước chảy tí tách không ngừng vang lên bên trong căn phòng tắm nhỏ. Người thanh niên trần trụi đứng trong làn hơi nước mịch mù mờ ảo, làn da trắng đến gần như trong suốt nhưng lại chi chít đầy những vết sẹo ghê rợn, trải dài khắp từ lưng xuống đến tận đầu gối, không biết chủ nhân cơ thể này đã từng phải chịu đựng những gì, nhưng có lẽ toàn bộ đều là những chuyện cực kì kinh khủng.

Người nọ lặng yên ngẩng cao đầu, để cho dòng nước lạnh lẽo từ vòi sen rơi xuống ướt đẫm cơ thể.

Là Jeonghan, cậu đang muốn rửa trôi đi mùi máu tanh quấn quanh cơ thể mình.

Nhiệm vụ cậu vừa hoàn thành hôm nay không phải lấy mạng mà chỉ cần gây thương tích.

Mục tiêu là một giảng viên đại học có tiếng trăm trong thành phố, ông ta lợi dụng thân phận và địa vị của mình cưỡng ép một nữ sinh, đến khi cô gái mang thai lại chối bỏ trách nhiệm, còn lật lọng biến trắng thành đen, vu cáo ngược lại khiến cho cô nữ sinh từ một nạn nhân lại trở thành hạng gái lẳng lơ cố tình gài bẫy giảng viên để được tốt nghiệp.

Người vợ của gã giáo sư lại càng không thể hình dung được, bà ta chẳng những không thấy ghê tởm với hành vi của chồng mình, ngược lại còn trơ trẽn đứng ra làm nhân chứng chứng minh ông ta vô tội.

Gia đình của nữ sinh kia thuộc dạng không mấy khá giả, học thức không cao nên hoàn toàn không thể nói lại đôi vợ chồng là giáo sư đại học bên ngoài  đạo mạo bên trong thối nát. Cô gái vì quá uất ức và xấu hổ, không thể chịu được những lời dèm pha của người xung quanh cuối cùng đã sảy thai và gặp phải di chứng, sau này không còn có khả năng làm mẹ nữa, thật sự là một cú sốc lớn đối với một người con gái tuổi chỉ mới đôi mươi.

Người thuê Jeonghan đến trừng trị gã giáo sư không phải là gia đình của nữ nạn nhân kia, mà chính là hai người đồng nghiệp khác trước đây từng bị tên khốn đó giở trò đổi trắng thay đen cướp mất danh tiếng, ngoài ra còn một nguyên nhân sâu xa bên trong, chính là con trai của một trong hai vị kim chủ trước đây từng đem lòng yêu mến cô nữ sinh xấu số kia.

Thù mới hận cũ, cả cha lẫn con đều quyết tâm trả thù tên mặt người dạ thú làm ô uế ngành giáo dục. Bọn họ không yêu cầu Jeonghan giết chết gã ta, mà là hủy đi thứ quý giá nhất của tên đàn ông đó, để gã không còn đi gây hại cho những nữ sinh khác được nữa.

Nhiệm vụ này tuy nghe rất đơn giản nhưng lại vô cùng gian khó. Nếu mục tiêu còn sống thì tất nhiên kẻ đó sẽ có khả năng nhận ra hung thủ đã tấn công mình, điều này rất nguy hiểm đối với sát thủ thực hiện nhiệm vụ vì có nguy cơ cao bị bại lộ thân phận.

Trong lòng Jeonghan thật sự muốn giết quách tên giáo sư đó cho sạch bầu không khí, nhưng yêu cầu của kim chủ lại không thể làm trái, chỉ đành lạnh lùng cắt phăng thứ kia của gã, đem ném cho chó rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Jeonghan tắm xong lại thay lên bộ quần áo đơn giản khiến cậu trông như một sinh viên năm cuối lông bông mềm yếu. Cậu ngụy trang bản thân thật kĩ càng rồi cầm lấy túi xách đi ra cửa.

Cũng đã một thời gian rồi Jeonghan không đến quán ăn nhỏ của đôi vợ chồng hôm nọ, cậu muốn xem xem họ có còn bị ức hiếp nữa hay không.

[Seventeen Jeonghan Fanfic - R16+] Bướm ĐêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ