24.

1.3K 115 14
                                    




Hong Jisoo đứng đối diện với những cổ đông ngang tuổi cha chú mình, anh ta không có một chút dè dặt hay sợ hãi không quen, phong thái lịch lãm tràn đầy tự tin khiến Kim Mingyu khẽ nheo mắt lại.

Hong Jisoo quay đầu nhìn cậu ta, nở một nụ cười.

"Cậu Kim, chúng ta cùng giúp đỡ nhau nhiều hơn nhé".

"...Được thôi. Chào mừng đến với Hanwha".

Kim Mingyu chầm chậm nắm lấy bàn tay đưa ra của người trước mặt. Rõ ràng bọn họ nhìn nhau từ nhỏ tới lớn, nhưng lúc này đây dường như Mingyu không thể hiểu rõ được con người trước mắt này nữa.

Sự lương thiện và dịu dàng của Hong Jisoo giống như đã chết, đứng trước mặt cậu hiện tại là một Hong Jisoo đầy tự tin và bản lĩnh, còn kèm theo đó một chút gì rất... nguy hiểm. 

Sự tà ác mà cậu không thể nắm bắt được.

Nét lạnh lẽo và ma mị trong đôi mắt phượng xinh đẹp kia như cái bẫy rập nguy hiểm của một con nhện độc, yên lặng, kiên nhẫn, tuy vậy lại đầy tính toán và chết chóc.

Dáng vẻ của Hong Jisoo hiện tại cho người ta thấy rằng bác sĩ ngoại khoa tài giỏi, lạnh lùng và bình tĩnh đến mức nào.

Hong Jisoo khản khái ngồi vào chiếc ghế trước kia dành cho ba mình, sau khi anh yên vị, những người khác cũng đồng loạt trở vào chỗ của mình để bắt đầu cuộc họp.

Hong Seo Jun thật sự rất gian xảo, trước khi bị bắt ông ta đã chuyển toàn bộ cổ phần đứng tên mình cho con trai ông ta là Hong Jisoo, cộng với các thân hủ phe cánh của ông ta trong tập đoàn, người thừa kế duy nhất của nhà họ Hong- Hong Jisoo vẫn nắm trong tay quyền kiểm soát Hanwha như một món đồ chơi.

Cuộc họp diễn ra trong một bầu không khí vô cùng kì lạ và khó xử. 

Nhà họ Kim cuối cùng vẫn không chiếm được chút ưu thế nào, thân cánh của Hong Seo Jun bảo trợ và hướng dẫn cho Hong Jisoo rất kín kẻ, Kim Mingyu không thể nắm được một chút nhược điểm nào của anh ta.

Sau khi kết thúc cuộc họp, Kim Mingyu trở về khách sạn do mình quản lý, đánh một cú điện thoại cho đối tác của mình là Choi Seungcheol.

.

.


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.




.

.


Nhiều ngày sau.


Choi Seungcheol đứng trong phòng khách nói chuyện rất rất lâu, sau khi tắt máy điện thoại hắn dừng lại một lúc, sau đó lại làm như không có chuyện gì đi đến bên cạnh người con trai đang ngồi trên ghế sofa phía sau bức tường thủy tinh khổng lồ.

[Seventeen Jeonghan Fanfic - R16+] Bướm ĐêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ