Jeonghan sau khi lên xe vốn còn định suy nghĩ sẽ đột ngột nhảy xuống ở một nơi nào đó để trốn thoát, nhưng không hiểu vì sao ngồi không bao lâu lại cảm thấy thể lực suy kiệt, đầu óc bỗng chốc trở nên choáng váng, trước mắt tối sầm sau đó ngất lúc nào không hay.
Jun nhìn từ kính chiếu hậu nhìn thấy người con trai đã chìm vào hôn mê liền nói với Dino.
"Giữ vai anh ấy lại, đừng để người ngã đập đầu vào cửa kính".
Dino nghe vậy liền nghiêng người kéo Jeonghan để anh tựa vào vai mình, nhìn người nọ hô hấp yên ổn liền nhăn mày nói với Jun đang lái xe.
"Đại ca thừa biết người này sẽ không ngoan ngoãn mà theo chúng ta về nên mới âm thầm sắp đặt thuốc mê trong xe, hyung ấy đến nói chuyện còn phải gắng gượng nhưng lại lo lắng cho người này đến như vậy".
Jun nghe Dino càu nhàu lại bật cười trêu ghẹo.
"Em đang ghen đấy à".
"Cho em xin đi, nghĩ đến chuyện yêu đương với một người như hyung ấy em đã thấy nổi da gà rồi".
Người gì mà bá đạo lại điên cuồng. Hơn nửa Seungcheol hyung giờ đang chìm đắm với nhân duyên mới cùng người này, làm sao mà dung nạp nổi ai vào trong mắt nữa.
Dino nghiêng đầu nhìn người đang tựa trên vai mình, thuận tay vén vén lọn tóc rơi trên trán người nọ.
Gương mặt cho dù vô cùng tái nhợt và xen lẫn luồng sát khí nhàn nhạt, nhưng vẫn không làm mất đi đường nét xinh xắn hài hòa trên gương mặt, đôi môi vẫn còn chút sưng đỏ khiến cho người ngoài nhìn vào liền cảm thấy nôn nao như có bướm bay trong ngực.
Xinh đẹp như vậy, đại ka nhà mình mê đắm mê đuối cũng phải mà.
Chiếc xe rất nhanh chạy đến một căn biệt thự nhỏ nằm ở khu Seongbuk-dong nằm ở phía bắc Seoul, đây là một trong những bất động sản trong khối tài sản kết xù của Choi Seungcheol, hắn không thường về đây mà chỉ yếu sống trong căn hộ cao cấp ở tầng hai mươi đối diện sông Hàn.
Lần này bị người ta gài bẫy còn bị thương, hắn có lẽ không muốn để người khác biết nên mới chuyển về đây tạm lánh, ngay cả người đi đón Jeonghan cũng là Jun và Dino - hai thuộc hạ thân cận nhất bên cạnh Choi Seungcheol mà không phải một thuộc hạ bất kì nào đó.
Xe dừng lại ở trong sân, Dino nhanh nhẹn bế Jeonghan lên đi vào trong ngôi biệt thự, họ sắp xếp cho anh một căn phòng ở tầng hai ngay sát cạnh phòng ngủ của Choi Seungcheol, người kia vẫn còn đang trong quá trình chữa trị từ sau khi được đưa về từ khách sạn Grand Hyatt Seoul.
"Em ở lại đây đợi cho tới khi nào anh ấy tỉnh lại, anh còn rất nhiều chuyện cần phải giải quyết".
Jun nhìn nhìn màn hình điện thoại nói với Dino, cậu chàng gật nhẹ đầu tiễn Jun rời đi rồi mới quay vào trong bếp, bảo người giúp việc làm vài món ăn theo lời căn dặn của sếp.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seventeen Jeonghan Fanfic - R16+] Bướm Đêm
FanficKẻ săn mồi và con mồi, sau cùng ai mới là người chiến thắng?! . CP: CheolHan