Đội lính đánh thuê rất nhanh đã tập trung tấn công vào trong căn biệt thự. Hai bên đối đầu thật sự rất oanh động và ác liệt.Ở xã hội hiện đại ngày nay thật hiếm thấy có cảnh tượng nào gay cấn và kịch tính giống như vậy, hơn nữa lại còn là đất nước Hàn Quốc tưởng chừng như rất yên bình này.
Đội lính đánh thuê cùng "cảnh sát" tranh đấu rất ác liệt, không có bên nào yếu thế. Hoshi bị loạt đạn lạc làm cho phải trốn chui trốn nhủi khắp nơi, nhiều lúc suýt nữa thì đã ăn một viên kẹo đồng nằm thẳng cẳng ra đất rồi.
Kính cửa sổ vỡ nát, mảnh thủy tinh bay tứ tung rơi vải la liệt trên nền đất, Hoshi lăn lộn tránh né một lúc mà cả cơ thể đã thấm đầy máu tươi.
Tên lính nhắm bắn Hoshi từ xa lúc này đã lại đang lắp thêm băng đạn mới, lúc gã còn chưa kịp giơ súng lên thì từ bên ngoài liên tục có ba phát đạn được bắn vào, hai trong số đó đã bắn hụt, nhưng viên cuối cùng hoàn hảo trúng vào ngay ngực gã ta, tên lính ngã xuống không thể kêu lên được một tiếng.
Hoshi lao nhanh tới chụp lấy khẩu súng của gã ta, nả thêm một phát vào tay gã rồi quay đầu tìm hướng đường đạn vừa bắn tới.
Vừa nhìn thấy rõ gương mặt người nọ, trái tim Hoshi thịch một tiếng suýt nữa thì rơi ra khỏi lồng ngực.
Chết tiệt!! Seokmin em ấy không cản anh mình lại sao!!
"Jiho..."
Lời còn chưa kịp dứt Hoshi đã kinh hoàng trợn trừng hai mắt, một tên lính nấp đằng sau cách không xa nơi người con trai kia đang đứng, gã ta đang giơ súng lên, nòng súng nhắm thẳng về phía cậu.
Không!! Jihoon!!!
"Phía sau cậu kìa!!!"
Hoshi điên cuồng gào lên. Một tiếng đạn rít sau ống giảm thanh như xé rách màn đêm, cơ thể và linh hồn Hoshi phút chốc bỗng rã rời.
Gã bắn lén kia đã bị một viên đạn ghim thẳng vào giữa trán, tử vong ngay lập tức.
Lee Jihoon kinh hoàng quay đầu lại, tầm mắt chạm phải một người đàn ông có thân hình vạm vỡ cao lớn với đôi hàng mi dày rậm cong vuốt khuất sau chiếc mặt nạ đen tuyền.
Lee Jihoon bất ngờ nhìn chằm chằm người nọ.
Đó..đó là...
.
.
..
Hong Jisoo không có tự mình đi lên trên xem xét tình hình, đội lính đánh thuê là do anh ta chuẩn bị từ rất lâu rồi, vì phòng hờ sẽ có trường hợp thanh toán nhau như thế này mà đã dự liệu trước. Hiện tại ở dưới tầng hầm chính là nơi an toàn nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seventeen Jeonghan Fanfic - R16+] Bướm Đêm
FanficKẻ săn mồi và con mồi, sau cùng ai mới là người chiến thắng?! . CP: CheolHan