30.

1.4K 120 17
                                    




Hoshi bị gã đàn ông gì chặt đầu đè trên mặt đất, ngước nhìn nóng súng đen ngòm trong tay một gã khác từ từ đặt lên trán mình, trong đầu chỉ thoáng hiện lên hình ảnh người con trai trắng trẻo vui tươi đang cong mắt cười, cậu nói với hắn rằng, ước mơ sau này chính là mở một phòng studio của riêng mình, sử dụng kiến thức về máy tính tạo ra các trò chơi về đến âm nhạc, mang đến niềm vui cho mọi người.

Ước mơ tựa đó như một chàng thi sĩ ngồi bên tán cây phong đỏ mùa lá đỏ, dùng đôi mắt lãng mạng để nhìn cuộc đời này.

Jihoon àh...


"Dùng súng sẽ chảy rất nhiều máu, cậu Hong sẽ không vui đâu, mày nên tìm cách khác đi".

"Được thôi".

Gã nọ đem cất khẩu súng đi, sau đó lại lấy ra một túi nilon dày màu đen, mang nó trùm lên đầu Hoshi.

"Giữ chặt tay nó lại".

"Huhnm!!..."

Nghẹt thở khiến Hoshi cảm thấy vô cùng choáng váng, trái tim vì không còn dưỡng khí mà đập thật nhanh để tìm chút oxy còn sót lại, hai lá phổi đau nhức như muốn nổ tung, cực hình đầy đau đớn và tàn nhẫn.

Hoshi nằm trên mặt đất giãy giụa, hai chân đạp liên hồi nhưng vẫn không thể thoát ra được vòng vây của hai gã lính đánh thuê chuyên nghiệp lực lưỡng, Hoshi cực lực vùng vẫy, từng chút cảm nhận sinh mệnh đang trôi đi của mình.

Phựt!!

Một âm thanh xé gió vang lên, vai của tên lính đang túm chặt cánh tay Hoshi bị ai đó bắn một phát đạn, gã đau đớn đưa tay chặn lại miệng vết thương, Hoshi nhân cơ hội lập tức vùng thoát, đưa tay xé mở túi nilon rồi vội vã lấy lại hơi thở.

"Chúng tôi là cảnh sát đây, tất cả bỏ súng xuống, đứng im tại chỗ!!".

Bốn người đàn ông từ bên ngoài xông vào trong, trên tay cầm súng nhắm vào hai gã lính, bọn chúng không nghe hiệu lệnh muốn phản kháng lập tức liền bị bắn vào tay và đùi, quằn quại nằm trên mặt đất không thể di chuyển nữa, cảnh vệ bên ngoài cũng bị ba người khác mang vũ trang khống chế toàn bộ.

Bốn người bên trong sau khi thu phục xong hai gã lính liền tiến hành lục soát.

Hoshi cảm thấy hi vọng như đang gần ngay trước mắt, âm thầm quan sát hành động của cảnh sát trong căn biệt thự, bọn họ rất nhanh đã tìm thấy túi bột màu trắng mà Hoshi đã giấu, cả đội lập tức tổ chức lục soát hết cả ngôi biệt thự, không bỏ qua bất kì một ngóc ngách nào.

Mà lúc này ở bên ngoài sân, có một tên cảnh vệ đã may mắn lẩn trốn được, gã ta ẩn nấp vào một một nơi bí mật rồi gọi điện cho Hong Jisoo.

.

.


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Seventeen Jeonghan Fanfic - R16+] Bướm ĐêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ