Chapter 7

444 9 0
                                    

" Peyton, where is your mom? " Rinig kung tanong ni Bricks, nasa taas ako ng hagdan at pababa na nang marinig ko ang tanong niya.

Bakit? Namiss mo agad ako hubby?

P*ta! Ako pa ata ang kinikilig.

" Bakit mo ko hinahanap? "

Awtomatikong napalingon siya sakin. Napansin ko ang pagtingin niya sakin mula ulo hanggang paa. Nakasuot ako ng isang sleeveless dress, kita ang munti kung bundok at maputi kung balat.

Narinig ko ang pagtikhim niya,

" What are you wearing? "

" Dress? "

" You're showing too much skin and i don't like it. "

Napataas ang kilay ko,

" Showing palang naman, hindi naman ako hubad tss. " Inirapan ko siya at iniwan sa sala. Agad sa aking sumunod si Peyton palabas ng bahay, hindi ko na siya hinintay pa. Pumasok na agad kami ni Peyton sa kotse, nasa backseat si Peyton at nasa shotgun seat naman ako. Maya maya pa ay sumunod na din si Bricks na hanggang ngayon hindi pa din maipinta ang mukha. Ano bang problema nang lalaking tuh? Bahala siya dyan mag inarte tss!


Dalawang oras ang biyahe bago kami nakaabot sa islang pagmamay ari nila. Mukhang Beach resort ito base na din sa mga taong nandito. May mga cottage din sa may dagat. Ang daming turista, mukhang hindi naman pala masamang magpanggap, makakarelax naman pala eh.

Nabalik lang ang diwa ko nang may humila sa wrist ko. Masamang tingin ang ipinukol ko kay Bricks na siyang humila sakin, nagpapahangin pa nga eh tss.

Pumasok kami sa isang resort, bumati agad ang lahat ng nakakasalubong namin empleyado niya. Hindi naman kami nag tagal sa paglalakad dahil agad din namin nakuha ang VVIP room. Yaman talaga! Buruin mo, hindi na VIP lang kundi VVIP pa! Swerte mo kambal!

Halos mapanganga ako ng makapasok na kami. Kung gaano kaganda sa labas, mas grabe ang ikinaganda dito.

" I'm hungry, cook some foods. "

" Me too Mommy Addi! I'm hungry! "

Napangiti ako sa dalawa, feeling ko talaga ako na ina niya tas asawa eh!

" Ano bang gusto mo baby ? " Tanong ko kay Peyton, nag iisip palang si Peyton pero may nagsalita na agad.

" I want tahong baby, fresh tahong. " He smirked.

Alam kung namumula na ako ngayon, bwes*t siya! Alam ko kung anong Fresh tahong ang tinutukoy niya. Napakabastos! Saka anong baby? Tss di niya ako baby!

" Wala niyan dito Bricks, papahirapan mo pa ako eh. " Inis kung turan sa kanya.

" No, nasa harap ko na. Meron pa ngang libreng orange eh, Mukhang masarap. " sabi pa niya habang nakatitig sa katawan ko lalo na sa bundok ko.

Bastos talaga! Orange orange siya dyan! Hindi orange bundok ko! Dalandan din tuh! Tss!

" Pervert! " Inis ko siyang iniwan doon , rinig na rinig ko ang halakhak niya.

Hila hila ko papuntang dining area si Peyton na walang ka-alam alam sa sinasabi ng ama niya. Napakabastos naman ng bibig niya! Kala ko tahimik yun pala may tinatago din.

Ipinaghanda ko si Peyton ng macaroni spaghetti kasi yun daw gusto niya. Mabilis pa sa alas kwatrong naubos ang pagkain niya, excited siyang makipaglaro sa labas . May mga bata kasi doon na sa tingin ko ay nagbabakasyon din.

Tinignan ko ang wall clock, alas tres na pala ng hapon. Bukas na lang siguro ako maliligo.

Pinuntahan ko si Bricks sa sala, aba! Nanonood !

" Hoy! Bantayan mo si Peyton, magpapahinga lang ako. May pagkain na din sa kusina, kumain kana lang kung gusto mo. "

Akala ko magrereklamo siya pero tahimik lang siyang tumango at pinatay ang pinanonood niya. Naglakad na siya palabas ng pinto pero bago niga ako iwan, humalik muna siya sa labi ko saka niya ako tuluyang iwan .

F*ck! First kiss ko yun!!!!!


💜

His Substitute Wife (Completed)✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon