WARNING 🔞: NOT SUITABLE FOR YOUNG READERS!
Addi moaned in pleasure. Naalimpungatan siya nang maramdaman ang mainit na bagay sa gitnang bahagi ng kanyang dalawang hita. Iminulat niya ang mata, sumalubong sa kanya ang binatang sinasamba ang garden niya. He is eating her, licking her, and tasting her.
" Bricks~" susuwaying niya sana ito subalit ungol ang lumabas mula sa bibig niya.
Bricks looked at her, he was like pleading to get what he wants and she nodded like a good girl.
Puro ang ungol ang lumabas mula sa bibig niya nang galugadin ulit nito ang garden niya. She keep on screaming his name until she explode . Akala niya ay titigil na ito subalit patuloy pa rin ito sa pagkain ng kanyang basang basa na pagkababae. Nanghihinang tinawag niya ito, bricks look at her while eating her.
" Bricks, please--ohh God... Stop, I'm tired. God, Bricks! " She tiredly moaned.
Bricks obliged. He stop eating her , akala niya ay tatabi na ito sa kanya subalit napatili na lamang siya nang bigla nitong patuwadin siya. Napasubsob ang mukha niya sa kama, sisinghalan niya sana ito ng mabilis na ipasok nito ang nag uumigting na pagkalalaki sa bukana niya, he slapped her ass and he started pounding thrusting deeper inside her. Ramdam na ramdam niya ang taba at kahabaan nito sa loob niya dahil sa posisyon nila. Bricks leaned over her shoulder and kiss her there. She look at him, bricks welcome her by kissing her hungrily. Marahang hinawakan ni Bricks ang buhok nito upang mas mapaayos ang halikan nila. Nang kumalas si Addi, marahan niya din ibinaba ang ulo nito sa kama, she buried her face in bed and holding hardly in the mattress.
Bricks was pounding so hard and fast inside her na halos magpabaliw sa kanya sa sarap. Kinagat niya ang labi niya at pinigilang mapaungol. Bricks groaned in disapproval, he want to hear her moans. He slapped her ass that make her groaned in pleasure. Lumakbay ang isang kamay nito sa tiyan niya at marahang hinaplos ang munting umbok doon.
" Is the baby okay Addi? " He asked. Bahagyang nagulat doon si Addi dahil alam nito ang tungkol sa anak nila pero ng maisip si Raven ay tumango na lamang siya kay Bricks.
Unti unting naglakbay ang kamay ni bricks patungo sa pagkababae niya at habang marahas itong umuulos ay pinaglaruan ng daliri nito ang hiyas niya na lalong nagpabaliw sa kanya. She hardly Bite her lower lips keeping her moans.
Nang mapansin iyon ni Bricks ay unti unting humina ang ulos nito hanggang tumigil ito, tanging kamay na lamang nito ang naglalaro sa hiyas niya. She groaned in disapproval, malapit na siya kaya naiiritang tinignan niya ito.
" What the f*ck Bricks?! I'm f*cking near! D*mn it! " Singhal niya rito, ngumisi lang ito sa kanya.
" I want you to moan but you're keeping it by yourself! " Naiirita din nitong turan. Napasinghap si Addi sa sinabi nito,
" Baka kasi may makarinig sa atin Bricks, "
" F*ck! Soundproof ang room na ito Addi!!"
" This is not --- Oh My God!!! Bricks!! "
Hindi niya na naituloy pa ang sasabihin nang walang habas itong umulos mula sa likod niya, he keeps massaging her clitoris. She's screaming in pleasure. Halos mabaliw siya sa sarap nang mas idiniin nito ang sarili sa loob niya at walang habas na umulos.
She was near and she felt it ngunit hindi iyon natuloy nang ibinaklas ni Bricks ang pagkalalaki niya sa pagkababae niya, sisinghalan niya sana ito nang mapaungol na lamang siya. Bricks is eating her from behind, ipinaduldulan nito ang dila sa butas ng hiyas niya. His sinful tounge f*ck her garden like there's no tomorrow. Maaabot na sana niya ang rurok ngunit tumigil na naman ito. She frustratedly cuss him. SHe heard him chuckled.
Marahan siya nitong ipinatahiya sa kama at walang sere-seremonyang ipinasok ang nag uumigting nitong pagkalalaki. She moaned and glared at him.
" I swear Bricks, if you pull out again. Hindi kana makakaisa sa akin. "
" I'm not planning to pull out again baby, i will f*ck you rough and deeper. "
Ngumisi ito ata walang habas na umulos sa loob niya. Maririnig sa buong silid ang pagsasampalan ng maseselang bahagi ng katawan nila at ang kanilang malalakas na ungol.
Minutes later, she explode and bricks followed. Humihingal na isiniksik ni Bricks ang ulo sa leeg nito. He slightly kiss her there,
" Bricks, let me rest. Balak mo ba akong hindi palakarin ng buong buwan? " She heard him chuckled. Tumingin ito sa kanya at hinalikan ang labi at noo niya. Umalis ito sa ibabaw niya at tumabi sa kanya saka siya niyakap ng mahigpit.
" Then, later i'll only eat you. "
" Bricks!! "
Humalakhak ito nang humalakhak saka ito mas niyakap siya.
" I'm just kidding, but if you insist then i will. "
D*mn Brick.
💜