WARNING 🔞: NOT SUITABLE FOR YOUNG READERS!
" I-- "
Hindi natapos ang sasabihin niya dahil siniil na ni Bricks ng mainit na halik ang kanyang labi.
Napasinghap siya at napahawak sa balikat ng lalaki. Saka itinulak ito.
" Bricks, let me--- " tulad kanina ay hindi siya pinakinggan nito.
Unti-unting nabubuhay ang katawan niya. Naramdaman niya ang bawat init na dumadaloy sa himaymay ng kanyang katawan. She could feel the heat spreading from her belly, down to the center of her thighs. Her Garden.
Oh Jesus!
Bumaba ang labi nito sa leeg niya. He bite her neck, giving her a love bite.
Habang hinahalikan siya nito sa leeg pababa sa balikat at pabalik sa tenga niya, nag uumpisa nang maglakbay ang mga palad nito sa katawan niya.
She felt Bricks's hand on her breast, the other one on her ass.
" Bricks!! " Napasinghap siya nang maramdamang ipinasok nito ang kamay sa short short na suot niya at pinisil ang pang upo niya.
Bricks look at her in the eyes, ang mga mata nitong kasing kulay ng kape ay matiim na nakatingin sa kanya. " You want me to stop? "
Para siyang sinapian ng ibang tao nang ipinilig niya ang ulo, " Don't stop, "
Malapad na ngumiti si Bricks at itinulak siya sa pahiga sa kama. Hindi niya namalayang nasa kwarto na pala sila. Napahiyaw siya pero agad din naman iyong nilamon ng katahimikan ng malalim siyang halikan ni Bricks.
Hindi na kayang pigilan ni Addi ang mga ungol na gustong kumawala sa bibig niya habang minamasahe ni Bricks ang dibdib niya. And then his other hand slipping inside her short short, inside her panty and cupping her mound.
Napaliyad siya ng maramdamang pinaghiwalay ng mga dalirit nito ang biyak niya, saka sinalat ang hiyas na nasa loob.
" Bricks!! Oh!! " Addi moaned loudly as indescribable pleasure shot through ber body, making her jump amd squirm.
Oh God Bricks!
" Good God, mommy Addi. " Bricks heavenly panting. " Ang init mo, at ang sikip sikip mo pa rin. " Ang isang daliri nito ay nasa loob niya.
Napakagat labi siya nang makaramdaman ng pinaghalong sakit at sarap.
" Bricks ohh!! " May sariling isip ang hita niyang kusang bumuka para madaling makalabas masok ang daliri ng lalaki sa loob niya. " Oh Bricks!! "
Halos mawalan ng ulirat si Addi ng itaas ni Bricks ang damit at bra niya saka ipinasok sa loob ng bibig niya ang naninigas niyang utong.
" Oh, F*ck! " Addi gasped in bliss he started circle his tounge around her hard nipple, " Oh God, Bricks! "
Disappointment coated her being when Bricks withdrew his fingers from her already dripping wet mound. Pero hindi niya iyon pinahalata.
Using his free hands, binuksan nito ang nakabutones niyang short short saka ekspertong hinubad kasama ang panty niya. Then her upper clothes followed, umibabaw sa kanya si Bricks, his muscles and abs are full in show making her mouth watered.
And now, they were both naked in bed, while Bricks eyes feast on her nakedness.
" You're so beautiful, Addison. "
She gulped. " T-thank you. "
Tumaas ang kilay ni Bricks saka ibinalik sa dibdib nito ang atensyon. He, then, sucked her nipple.
Napaungol si Addi, napakasarap ng ginagawa ng binata sa kanya.
Bumalik na naman ang mga daliri nito sa pagkababae niya, at ngayon ay bukang buka ang hita niya.
Her opened thighs welcome Bricks fingers. Sa bawat paglabas masok ng daliri nito ay mas lumalakas ang ungol niya. Gumagalaw din ang balakang upang salubungin ang daliri nito.
Pinagpantay nito ang mukha nila habang ekspertong naglalabas masok ang daliri nito sa pagkababae niya. He kissed her in the lips,
" Will you marry me Addison? "
Nagulat siya sa itinuran nito. Kahit na napapaungol ay nagawa niyang magsalita ng maayos.
" Are you seriously asking me that while we're in the middle of love making? " He chuckled and nodded.
Tumaas ang kilay niya. " Tinatanong mo ako dyan, diba may asawa ka? Si kambal diba? " Umiling iling si Bricks.
" She's not my wife baby, you are my wife. Remember when i call you in my office? May pinapirmahan ako sayo doon diba? "
She nodded. " Wag mong sabihin marriage certificate yun? "
" Then, i won't tell you. " He smirks. Hinampas niya ito sa balikat , napatawa naman ito.
" Baliw ka talaga! "
" So, will you marry me? This time, infront of God. "
" Yes and please, don't tease me. " He chuckled again.
Hinalikan siya nito sa labi, saka bumaba ang halik nito sa leeg, sa dibdib, sa tiyan at puson. Hanggang dumako na sa gitnang bahagi ng hita niya.
Itinaas ni Bricks ang walang lakas na binti niya saka ipinatong ito sa balikat niya. Nagdedeliryo siya, lumiliyad sa sarap nang maramdaman ang labi roon ng binata sa basang basa niyang pagkababae.
" Bricks!!! " Addi screams his name as he started eating her, licking her, tasting her, and making her feel unexplainable bliss. " Oh God, Bricks. Sige pa, bilisan mo pa... Oh Bricks! "
Lumipad ang kamay niya sa buhok nito at ipinaduldulan pa ang bibig ng lalaki sa pagkababae niya .
She was gasping for ear, screaming Bricks name again and again. Begging him to move his tounge faster and wanting more and more so much.
Parang may sasabog sa kaibuturan niya pero bago pa iyon mangyari, Bricks knelt closer between her open legs, her legs still tightening its hold around his shoulder and neck. And he trust deep inside her.
Mariing ipinikit ni Addi ang mata dahil munting kirot na naramdaman niya. Bricks leaned to her and kiss her and whispering something can ease the little pain she is feeling.
The next thing she knew, Bricks was pounding and out inside her. Isang ungol ang lumabas mula sa bibig niya.
Bawat ulos ni Bricks ay sinasalubong niya. Wala na ang inhibasyon sa katawan niya. Wala na ang hiya. Bricks evey thrust was relentless. He thrust in so much desperation yet it felt so good and she wanted more and more.
Seconds turns into minutes, Bricks was rapidly pounding, thrusting deeper, and they were moaning in bliss.
Halos bumaon ang kuko niya sa likod ni Bricks nang maramdamang mararating niya na ang rurok ng langit .
" Oh Bricks, i fell like-- ohh God... I'm about to burst--- oh Bricks. "
" Let it be, mommy Addi. " He was breathing hard, " Let it go, baby. "
And she did. Something inside her burst. Making her scream in ecstasy. Ninanamnam pa ni Addi ang kaibuturang nararamdaman niya nang maramdamang nilabasan si Bricks at napuno ng mainit na katas ang sinapupunan niya. Napadaing siya
Bricks heads was buried in her neck, his manhood still inside her. She could feel his heart beating so fast, just like hers.
Seconds, Bricks kissed her neck and look at her while smiling.
" No more running away mommy Addi, daddy and junior will get mad. Understand? "
She nodded.
" I love you so much Mommy Addi ko, "
" I love you so much Bricks, very much. "
💜