" Are you sure about this? Sasama ka talaga sakin sa Korea? "Pang ilan na bang tanong sa akin yan ni Raven? Naririndi na ako eh. Sinabi ko na ngang sasama ako paulit ulit pa.
Tinignan ko siya nang masama na agad niyang tinawanan. Naiinis tuloy ako sa kanya.
" Paulit-ulit ka, naiirita ako. " Humalakhak siya.
" Sorry na, lika na nga! Baka malate tayo sa flight. "
Kinuha niya ang maleta ko at siya na ang nagdala. Ipinasok niya ito sa likod ng kotse niya, sabay na din kaming pumasok sa kotse. Saktong pagpatakbo niya nang kotse ay siyang pagring ng phone ko. Sinulyapan ko ito,
Tumatawag na naman si Bricks, dalawang linggo na akong walang balita sa kaniya. Dalawang linggo na din siyang tumatawag." Hindi mo ba sasagutin yan? Baka may importanteng sasabihin. " Umiling ako.
Inalis ko ang sim ng phone ko at itinapon ito sa labas. Bumalik na din naman si kambal kaya ano pang tinatawag tawag niya?
T H I R D P E R S O N POV
Kinapa-kapa ni Bricks ang tabi niya kung saan nakahiga si Addison, he clearly remember everything that happen with them . He took her virginity, sa una palang ay alam niya nang hindi ito ang asawa niya at lalo pa itong napatunayan dahil sa naganap sa kanila.
Bumangon siya at napangiti nang makita ang pulang marka sa bedsheet ng kama. Patunay na siyang nakauna sa babae.
Nang malinis niya ang sarili, nakangiti siyang bumaba ng sala. Napakunot noo siya nang makitang kasama ni parin ni Peyton si Sam kahit gabi na. Dapat ay umalis na ito kung nagising na si Addison. Lumapit siya sa dalawa, pinapatahan kasi ni Sam si Peyton na mukhang kanina pa umiiyak.
" Hey son, why are you crying? And Sam, what are you still doing here? Where's Ash? "
" Umalis na, "
Napawi ang ngiti niya sa labi, kunot noong tinignan niya ito.
" What do you mean? "
" She's gone. Wala siyang sinabi kung saan siya pupunta basta na lang siya umalis. Nagpaalam din siya kay Peyton, sinabi niya din na hindi siya si Ashley, totoo ba? "
Bricks nodded.
" At alam mo na? "
" Yeah, "
" You love her? "
Natahimik siya sa sinabi nito. Hindi niya alam kung anong sasabihin, aaminin niyang naging masaya siya sa piling ni Addi, naramdaman niya din ang pagtibok ng puso niya dahil kay Addi, pati na din nang asawa na kahit kailan hindi niya naramdaman kay Ashley.
" Kung ano man ang nangyayari sainyo, sana maayos niyo. "
" Peyton , come here. " Tawag na lamang sa anak na kanina pa umiiyak. Lumapit ito sa kanya, agad niyang kinalong ito at pinatahan.
" Stop crying son, ibabalik ko si mommy Addi. "
Ramdam ni Bricks ang pagtango nito at pagtahan.He will surely find her, kahit saang lugar pa ito ay handa siyang hanapin ito lalo na't nanakaw nito ang isang bagay na kahit sino ay hindi magawang kunin ng isang babae.
His heart.
Haeley Addison Berman stole his heart.
Napangisi siya.
' She deserve a punishment for running away from me. '
💜