Warning 🔞: NOT SUITABLE FOR YOUNG READERS!
(Pagpasensiyahan niyo na, I'm not into BS talaga, nag try lang ako. )Mabilis ang tibok ng puso ko, kasing bilis ng kabayo. Nang tumigil ang elevator sa floor namin ay agad niya akong hinila palabas, naglakad siya agad papunta kung saan ang unit namin, nang makarating kami ay wala siyang sinayang na oras, agad niya akong hinila papasok at dumiretso sa silid namin. Marahas niya akong itinulak sa kama kaya naman napaupo ako roon. Namilig ang mata ko nang kalasin niya ang belt ng kanyant short. Agad akong tumayo,
" S-sandali Bricks, a-anong ginagawa mo? "
Pero parang wala siyang narinig dahil agad niyang hinubad ang damit niya, f*ck!
" B-bricks, pag usapan natin tuh. Ano bang ginawa ko? " Nagmamakaawa na ako sa kanya, kinakabahan kasi ako. Kapag may nangyari samin baka malaman niya na hindi ako ang asawa niya. Virgin pa ako at si kambal hindi na, obvious naman eh.
" You shouldn't make me jealous Mommy Addi, Daddy's junior is mad. " Napalunok ako sa sinabi niya. Bumaba ang tingin ko sa bakat na bakat niyang pagkalalaki. Oh God,
" B-bricks, it's not what you think. "
He smirks and slowly walking towards me. Mas lalo akong kinabahan, my nipple suddenly react on what he said. Naninigas ito at parang naghahanap ng atensyon. F*ck!
Nang nasa harap ko na siya, lalong bumundol ang kaba at excitement sa katawan ko. He is staring at me like i am his prey.
" Can junior visit your garden? "
Hindi ko alam ang sasabihin ko, para akong nanghina sa sinabi niya. Hindi ito pwedeng mangyari, kailangan kung pigilan ito.
" B-bricks, we-- " he cut off me by kissing me.
Pilit ko siyang tinutulak pero nakadiin ang isang kamay niya sa batok ko at pilit na pinagdidikit ang labi namin, ang isang kamay niya naman ay unti unting bumaba at marahang pinisil ang aking pwet kaya naman napasinghap ako. Yan ang naging pagkakataon niyang maipasok ang dila sa bibig ko. Itinulak niya ako sa pader at doon idiniin. He eplore and ravish my tongue. Hindi ko na napigilan pang mag ungol. F*ck! Sorry ulit kambal!
Bumaba ang halik niya sa leeg ko, he kissed and nipped it. Dinalaan niya rin ito na parang isa itong ice cream, while kissing me. He ripped my see through. Hindi ko na siya nasinghalan pa dahil hinawakan na nang dalawa niyang kamay ang aking magkabilang dibdib. Minasahe niya ito nang minasahe.
" B-bricks~ " ungol ko.
Tumigil siya sa paghalik sa akin at tinignan ako.
" Hmm? "
" Suck it. "
" My pleasure mommy Addi, " he smirks.
Halos masabunutan ko siya nang walang habas niyang dinede ang aking dibdib, hindi ko napansing natanggal niya na ang bra ko. kinakagat kagat niya pa ito na halos magpabaliw sa akin. He expertly suck and nipped it like a hungry baby. Nang magsawa ay, lumuhod siya sa harap ko habang unti unting bumababa ang halik niya. Naramdaman ko ang pagbaba niya nang panty ko. Ramdam ko ang lamig ng aircon. Tinignan ko siya, nakatitig siya sa akin.
" Do want daddy to eat your fresh tahong? " He sexily said. Napakagat labi ako at tumango.
Walang salitang inilagay niya ang isang paa ko sa batok niya, now I'm exposed. He smell my feminity, napaigtad ako nang marahan niyang halikan iyon.
" F*ck! " Ungol ko.
Halos masabunutan ko na siya sa ginagawa niya. He is eating me there, i can't imagine myself before that i will let any man do these but now here i am, let Bricks eat me.
Halos hindi siya magsawang kainin ang aking garden na halos ikabaliw ko na sa sarap, puro ungol ang nagagawa ko. Tang*na!
Nanghihinang napasandal ako sa pader . Humihingal ako na parang hinahabol ng aso, f*ck! Hindi ko alam na ganito pala kasarap.
Napatingin ako sa kanya ng tumayo siya , nakatitig siya sa akin habang may mapang akit na ngisi. Inilapit niya ang labi niya sa labi ko hanggang sa magkadikit yun . Lasa ko mula sa kanya ang aking inilabas kanina, a little bit salty.
Humihingal siyang kumalas sa halikan namin, he carried me and put me down in our bed. Pumusisyon sa baba ko, he carefully carries my garden down there, isang ungol ang inilikha ko. He's teasing me!
" Don't tease me Bricks! " Iritado kung sabi. Napangisi siya .
" What do you want me to do? Hmm? " He keeps massaging my garden, sinusubukang pumasok ng isang daliri niya tas aalisin din at paulit ulit niyang ginagawa iyon na lalong ikinaiirita ko.
" F*ck me! F*ck me Daddy! "
He groaned. He spread my legs wider and he position his length in my garden. Walang hinay hinay niyang ipinasok ito sa akin kaya naman napasigaw ako sa sakit. F*ck! Hindi ako si Ashley! Ako si Addi! Virgin ako p*ta! Yan sana gusto kung isigaw pero diko magawa.
Sinulyapan ko siya, napakunot noo ako. Aba! Bat siya nakangisi? Ano?! Masarap? P*tang*na! Ang laki tas haba niya bheeee! Parang magkakasakit ata si bebe garden ko.
" I'll be gentle, shhhh.... " Bulong niya at hinalik-halikan pa niya ang noo ko.
Maya maya nang okay na ang pakiramdam ko, agad ko siyang sinabihang umulos na. Hindi niya ako binigo, he f*ck me faster and deep. Puro ungol ang maririnig sa buong kwarto.
Lalo pa akong nabaliw ng paglarauan niya ang aking garden gamit ang kamay niya, he pinched me down there. F*ck! Ang sarap! Para akong nagdedeliryo sa sarap.
" I'm cumming Bricks, yes ohhh f*ck! "
" Tang*na! Ang sarap mo! "
Malapit ko nang maabot ng rurok ko pero ang hudyo biglang hinugot yung kanya, sisinghalan ko sana siya pero agad niya akong ipinatuwad sa kanya at walang habas na sinabisab ang aking kawawang garden. Ilang ulos pa ay naabot ko na ang rurok ko, naabot niya ang rurok niya sa ikasampong ulos, lahat ay ipinutok niya sa loob ko, wala siyang sayang. Para akong lantang gulay na napahiga sa kama. Nasa likod ko siya, ramdam ko ang mabigat niyang paghinga sa bandang balikat ko. He put kisses in my shoulder.
" Haeley Addison Berman, you gonna start explaining this tomorrow. "
I'm f*cking doomed!
💜