Nakatalikod ako sa kanya habang nakasandal sa pader ng aming kwarto. He was pounding and thrusting me deeper from behind. Nakasiksik ang mukha niya sa leeg ko. Alam kung malapit na niyang marating ang kalangitan pero bago iyon mangyari ay may tumawag sa akin." Mommy!! "
" F*ck! " Mura ni Bricks na patuloy pa ding umuulos sa likod ko. Wala talagang pagod ang lalaking tuh, 6 years na kaming kasal at hanggang ngayon active pa din siya sa kama.
Kumalampag ang pinto ng aming kwarto ng sobrang lakas. Napamura ulit siya at galit na inalis ang nag uumigting niyang pagkalalaki. Hinarap ko siya na nakangisi , masamang tingin ang ipinukol niya sa akin.
" Pagsabihan mo nga yang anak natin mommy , palagi na lang istorbo! Tss. " Galit na nagmartsa papasok ng bathroom siya . Natatawang inayos ko ang dress ko at itinaas ang panty ko. Palagi kasing nangyayari ang ganito na tuwing magsex kami at lalabasan na siya , siya namang pagtawag sakin o sa kanya nang anak namin.
Binuksan ko ang pinto at bumungad ang anak ko.
Berk Ferrets Higgins, our baby boy .
" Why did you called me baby? "
" Sabi ni Ninong Haven tawagin ko daw po ikaw, "
Hayst! Sinasabi ko na nga ba! Kagagawan tuh ni Haven. Si Haven ang personal na assistant, secretary at driver ni Bricks. All in na, kaibigan niya pa.
Kinarga ko siya at tuluyan nang bumaba sa sala. Naabutan namin doon si Haven na may tinititigan. Sinundan ko ang tinitignan niya, napangisi na lang ako. Titig na titig siya kay Delia na naglilinis ng vase, hindi man lang naramdaman ang presensiya namin. Tumikhim ako, saka naman siya napatingin sa akin. Naiilang na tumingin siya sakin,
" Kung mahal mo, lapitan mo. Mauunahan ka sa ginagawa mo eh. "
Bahagya siyang natawa,
" May asawa na siya Ma'am, hindi na pwede. "
Hayst nakalimutan ko na nag asawa na pala si Delia, 3 years na silang kasal at may anak na. Naasawa niya yung hardinero namin na mabuting tao naman. Maganda na ang buhay ni Delia dahil sikat ng engineer ang asawa niya. Pinag aral kasi namin ito ni Bricks kaya nakapagtapos siya. Ayaw umalis ni Delia sa amin dahil utang na loob niya daw iyon.
" Where is your twin Berk? "
" Playground, she's with Dali. "
Dali is Delia's only daughter, palaging kalaro ng anak kung babae.
" Mommy! "
Hale Addison Higgins, my baby girl.
Lumapit siya sa akin at yumakap sa bewang ko. Ibinaba ko si Berk , masama ang tingin nito kay Dali na nakangisi lang sa kanya. Palagi kasing nag aaway ang dalawang yan, parang aso't pusa.
" Where's daddy? " Sasaguting ko na sana si Hale pero may nagsalita na sa likod ko.
" Bakit tinatawag ako ng aking prinsesa? " Sinulyapan ko siya, nang mapadako ang tingin niya sakin, nakikita ko pa din ang inis doon na nginisihan ko na lang. Sex addict tss.
Lumapit sa kanya si Hale at nagpakarga na agad niyang ginawa. Si Hale Daddy's girl, samantalang si Berk mommy's boy.
" Let's play Daddy! " Masayang sabi ni Hale na agad tinanguan ni Bricks, lumabas siya at iniwan kami doon.
" Go away! I don't like you! " Sigaw ni Berk kay Dali , lumapit kasi si Dali sa kanya. Lumayo sa kanya si Berk at tumakbo pasunod sa ama niya.
Hayst ano kayang problema ni Berk kay Dali?
Sumunod ako sa mag aama ko, nasa playground sila at naglalaro.
Mula sa malayo ay nakamasid ako sa kanila nang may ngiti sa labi.
" Ang sayang makitang ganyan ang mag aama mo, " sinulyapan ko si Delia na nasa tabi ko na pala, may ngiti din sa labi niya.
" Sobra Delia, sobrang saya ko. "
" Ako din ate, sobrang saya ko kay Wayne. Napakaswerte namin ni Dali at siya ang naging ama at asawa ko. Hindi ko ata makakayang iwan siya, mahal na mahal ko siya ate. Sobra pa sa sobra, "
Napakunot noo ako. Nang tignan ko siya ay umiiyak na siya. Nangamba ako at hinarap siya.
" Aalis ka ba Delia? Bakit ganyan ka magsalita? " Nag aalalang tanong ko.
" Ate, may isang buwan na lang ako para mabuhay. "
Naguguluhang tinignan ko siya,
" May taning ako ate at hindi alam ni Wayne, natatakot ako ate . Masasaktan si Wayne, "
Oh God, niyakap ko siya ng mahigpit at hinimas ang likod niya.
Hindi niya man lang sakin sinabing may sakit siya, nakakainis na nakakalungkot." Kapag nawala ako ate, wag mo sanang pababayaan si Dali at ang asawa ko. "
" Wag kang mag alala, hindi namin sila pababayaan. "
....
" Bakit ganyan ang mukha mo? May sakit ka ba? " Inilapit ni Bricks ang likod ng palad niya sa noo ko.
" Wala ka namang sakit pero para kang namatayan, what's wrong baby? "
Ayun na, yung pinipigilan kung luha ay naibuhos ko na. Umiyak ako sa harap niya , agad niya akong niyakap nang mahigpit. Ramdam na ramdam ko ang pag aalala niya.
" Si Delia, may taning ang buhay niya Bricks. isang buwan at mamamaalam na siya sa mag ama niya. Ang sakit Bricks, para ko nang kapatid si Delia eh! Pano si Wayne? Si Dali? Masasaktan silang lahat. "
He carries my hair and kisses my forehead.
" Wala na tayong magagawa pa wife kahit pa mahirap, wag kana nang umiyak. "
" Wala ka bang taning? Baka biglain mo din ako! "
He chuckled.
" Wala akong sakit wife, mabubuhay ako na kasama ka hanggang sa tumanda tayo. Mahal na mahal kita Addison. "
Tinignan ko siya at hinalikan sa labi. Smack lang iyon, nakangiti siya sa akin at ganun din ako .
" Mahal na mahal din Kita Bricks. "
He smiled widely and hug me tight.
Bricks Ferres Higgins, My Man.
💜
At dito na po nagtatapos ang kwento ni Bricks at Addison. We have 2 special chapters !
Thank you for supporting my stories.
Hope you will support my upcoming stories. Name, Smile in your heart 💜