Park Chaeyoung nắm lấy tay cô, vẫn đang trong quá trình xoa dịu nỗi sợ, lo lắng. Cả hai người ra một góc nghỉ ngơi, dàn vệ sĩ đứng cách đó không xa không gần. Lisa lúc này dáng vẻ tiều tụy, như sắp ngất xỉu đến nơi. Nàng đưa chai nước lạnh đến, cô cầm lấy rồi ừng ực uống hết. Lisa gãi gãi đầu, bởi vì uống nước quá nhiều, cô cần đi vệ sinh. Ở cái khu vui chơi bị bỏ hoang, bao bọc bên ngoài là khu rừng, không biết kiếm nhà vệ sinh ở đâu nữa.
Lisa không dám nói cho nàng, lặng lẽ đứng dậy, đợi nàng mất cảnh giác, chạy sâu vào khu vui chơi. Mặc dù vẫn sợ hãi, đi vệ sinh vẫn là quan trọng nhất. Cô chạy đến một cái nhà vệ sinh đã bị đập phá, thật may mắn khi nó có một bức tường cao để che chắn cả cơ thể. Lisa khó khăn kéo quần xuống, nghe tiếng bước chân đang tiến tới, khuôn mặt căng thẳng cúi thấp.
"Chị có cần giấy vệ sinh không?" Chaeyoung đứng ở sau bức tường, đưa vài miếng khăn giấy khô cho cô. Lisa mở mắt cầm lấy, nhanh chóng làm việc của mình rồi đứng dậy. Bấy giờ mới rùng mình vì cảnh tượng xung quanh, ở phía sâu này còn đổ nát hơn nữa. Cô đánh mắt sang một ánh sáng chói mắt ở bên kia khu vui chơi, tận sâu trong khu rừng.
"Chaeng!"
"Tôi cũng thấy nữa, chúng ta đi thôi." Cả hai người liền nhập vai thám tử, thám tử Lisa rất nhút nhát, khi đi chỉ dám bám vào cánh tay nàng mà đi.
Cả hai người đi theo cái ánh sáng chói mắt đó, hoàn toàn không thông báo cho dàn vệ sĩ đang canh gác phía sau. Lisa nắm chặt lấy cánh tay nàng, không rời nửa bước, luôn đi theo bước chân của nàng. Chaeyoung lại rất tập trung, như một thám tử đang phá án. Cô muốn khóc đến nơi, thật hối hận khi đồng ý để Chaeyoung kéo đi.
"Một ngôi nhà sao?" Chaeyoung nhướn mày há hốc mồm, một ngôi nhà cách khu vui chơi không xa, ở sâu trong khu rừng. Nó khá tồi tàn, mái nhà cũ nát, có vài cái lỗ to xuất hiện. Nhưng được lấp đầy bởi lá cây kéo dài từ mái nhà xuống nền đất. Sắc mặt cô trắng bệch, như là vừa nhìn thấy một thứ gì đó rất ghê rợn, trong miệng lẩm bẩm thêm vài từ không rõ, Chaeyoung đang trấn an tâm trạng cô.
"Chaeng..." Ánh mắt chân thành khẩn cầu của cô đã được đáp lại, cả hai người quay lại khu vui chơi sau đó nhờ vệ sĩ khác lái xe chở về nhà. Đi bộ quá nhiều, nàng cần nghỉ ngơi.
Cả hai người ngồi phía sau xe, dựa đầu lên vai nhau để ngủ, ngủ rất say mê, gần đến nhà vẫn không chịu tỉnh giấc. Phải mất một lúc, hai con người này mới chịu rời khỏi xe, lên phòng để ngủ. Hai cô gái vừa về đến phòng, thả mình xuống giường ngay lập tức rơi vào giấc ngủ. Chưa đầy vài giây, Lisa đã bị nàng đánh thức để cùng đi đánh răng. Cho dù có buồn ngủ bao nhiêu, vệ sinh sạch sẽ mới được bước lên giường.
"Để bù đắp, cùng tắm chung đi." Chaeyoung ngỏ lời khi đứng lấp ló ở nhà tắm, cô chậm rãi đứng dậy, lấy một bộ đồ rồi vút nhanh vào nhà tắm.
"Cởi đồ ra, tôi tắm cho chị." Chaeyoung vừa nói xong, kéo cổ áo cô đến gần, tự mình cởi quần áo cô. Lisa chớp chớp mắt, không phản ứng lại. Khi cả cơ thể không còn một miếng vải che, Chaeyoung thầm nuốt nước bọt, đẩy nhẹ cô vào bồn tắm nóng. Lisa cau mày khi da thịt chạm vào nước, phản ứng thường lệ khi cô tắm rửa.
Lisa ngẩng đầu nhìn chằm chằm quần áo nàng, Chaeyoung xoã mái tóc của mình ra, chậm rãi cởi quần áo. Một khung cảnh đầy quyến rũ đập vào mắt cô, hành động rất nhẹ nhàng, thân thể nàng rất trắng trẻo, đôi vai hoàn hảo. Sự yên tĩnh trong phòng, dục vọng trong đôi mắt cô bỗng chốc hiện lên một cách rõ rệt. Lisa dõi theo từng hành động của nàng, không một hành động nào mà cô không nhìn thấy. Cái cách mà nàng ưỡn ngực tiến đến phía bồn tắm, Lisa nhìn nàng rất lâu, không có cái gọi là ngượng ngùng.
Park Chaeyoung chầm chậm ngồi xuống bồn tắm, bấy giờ đối mắt với cô, chợt rùng mình khi thấy ánh mắt chứa dục vọng đó. Nàng sai rồi, nàng không nên làm như vậy.
Khi Chaeyoung vừa ngồi và suy nghĩ được vài phút, Lisa kéo gần khoảng cách, tay vòng qua ôm lấy cơ thể nàng vào lòng. Cô gái lớn hơn điên cuồng tận hưởng mùi hương từ cổ nàng, cắn cái nhẹ vào cổ nàng.
"Đ-đau...đừng có cắn." Chaeyoung cứng đờ vài giây, thay vì đẩy cô ra xa, Chaeyoung áp sát cơ thể mình, để ngực chạm đến ngực cô. Ánh mắt cô càng lạ, trông không giống một kẻ ngốc ngay lúc này, ánh mắt này trông như muốn ăn tươi nuốt sống nàng.
Lisa mạnh mẽ quấn chặt lấy eo nàng, lực đạo ở tay càng thêm mạnh. Chaeyoung muốn rướn người nhưng eo và vai bị trói chặt khiến nàng không thể nhúc nhích.
"Lisa, đau."
Lisa không thể nghe thấy Chaeyoung ngay lúc này, tai của cô như có một thứ gì đó bịt kín, chỉ có đôi mắt đang nhìn chằm chằm đó có tác dụng. Nàng tránh mặt sang đâu, Lisa sẽ xoay theo hướng đó để buộc nàng phải nhìn vào mắt cô.
"Làm sao kẻ như chị, được cho là ngốc cơ chứ?"
"Không đáng tin một chút nào, nhưng giấy tờ xét nghiệm đã nói thế, không thể nào là giả được."
Lisa muốn hôn, tìm đến bờ môi đỏ của nàng, hôn nó. Chaeyoung được kéo vào nụ hôn cháy bỏng, trong lòng có chút vui vẻ, nhanh chóng đáp lại khi lưỡi của cô đã ở trong khoang miệng của nàng.
"Ưm...chị có thể chạm vào nó." Cả hai người rút khỏi nụ hôn, sau đó, cô liếc mắt sang bầu ngực căng tròn đó.
___________
End chap 18
Vote, comment please 🥺