#Rất thoải mái~

3.3K 237 3
                                    

"Tôi không muốn giết người đâu, thế nên cứ xử lý nhẹ nhàng là được." Chaeyoung nhỏ giọng nói vào điện thoại, sau đó mỉm cười khi các khách mời đã về hết. Cơ thể mệt mỏi từng bước trở về phòng, có lẽ người kia đã ngủ, dù sao trong người có một chút men rượu.

Mở cửa ra, một thân người lao đến ôm lấy nàng, điên cuồng quấy phá nàng. Chaeyoung bất lực, đi vào trong phòng, khoá cửa lại. Lúc nãy cũng được một vài người mời rượu, thế nên nàng không khác Lisa là bao, tửu lượng không quá cao. Cô kéo nàng về giường, ngồi ngay ngắn trên giường, nhìn chằm chằm nàng.

"Sao vậy?"

"B-buồn!" Gương mặt xụ xuống, Lisa không ngừng nói này nói nọ, chỉ mong muốn nàng hiểu ý.

"Sao lại buồn?" Chaeyoung xoa xoa gáy Lisa, hai chân vòng qua eo cô.

Hai gương mặt đỏ ửng rất gần nhau, chỉ cần một xíu nữa sẽ chạm, thế nhưng Chaeyoung cứ giữ ở đó, xem xem cô muốn nói gì. Gương mặt đỏ ửng của Lisa nhìn rất buồn cười, ngày thường đã ngốc, giờ lại ngốc thêm. Cô mím môi, nhất thời sững người khi quên mất bản thân định nói gì, hôn vài cái lên môi nàng khi không cưỡng được nữa. Hai người họ chỉ hôn, không làm bất cứ việc gì khác.

"Chae..Chaeng!"

"Em nghe."

"H-hôn." Lisa lắp bắp, gãi gãi đầu nói, nấc cụt một cái.

Park Chaeyoung cười tủm tỉm, suy nghĩ một lúc lâu, hôn nhẹ lên môi cô. Khi cơ thể trở về vị trí cũ, Chaeyoung bày ra đôi mắt dịu dàng nhìn cô. Bị nhìn chằm chằm thế này, Lisa khịt khịt mũi, cố gắng không ngượng, vài giây sau đã nhanh chóng che mặt quay đi. Cô gái nhỏ hơn cười lớn, kéo cánh tay cô, bắt cô phải nhìn mình.

"Nhìn em đi, sao thế? Nhìn em đi nào."

Park Chaeyoung cười không ngừng, Lisa có chút miễn cưỡng, nhéo nhẹ một cái vào đùi nàng.

"Yah! Đau em!" Chaeyoung cau mày nhăn nhó, được người kia dỗ dành nên càng làm lớn.

"Em không biết, chị phải hôn em."

Lisa gật gật đầu, kéo nàng lại gần thêm.

"Giờ thì em không muốn hôn nữa." Chaeyoung quay mặt sang chỗ khác khi môi của hai người sắp chạm, cười khúc khích.

Ngay lập tức, Park Chaeyoung bị ghì chặt xuống giường, hai cánh tay bị cô ép chặt, không có đường nào lui. Lisa nhấn vào môi nàng một nụ hôn sâu, đợi cho đến khi cả hai người hoàn toàn hết hơi mới chịu rời. Cơ thể dần nóng lên, cô cởi hết áo ngoài của mình, trong tức khắc, áo của người kia bị kéo lên một cái mạnh. Park Chaeyoung còn chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra, cơ thể nhận được cái được gọi là tê liệt.

Nàng hít thở thật sâu, bắt buộc phải lấy hơi thật lâu. Mặc dù đối phương rất ngốc, nhưng được cái là rất mạnh mẽ, đã vậy dục vọng rất cao. Lisa hành động rất nhanh, đâu đó một ngón tay đã chạm vào bên dưới.

"T..từ từ thôi."

Lisa nuốt nước bọt khi nghe giọng nói đầy gợi cảm của nàng, cắn nhẹ vào xương quai xanh, hôn một cái lên môi nàng. Nhận được lệnh, cô mới chậm rãi cho một ngón tay vào bên trong, rất ấm, rất thoải mái. Đây là lần thứ hai, họ làm tình, chỉ mong lần này Lisa sẽ nhẹ nhàng hơn, không mạnh bạo như lần trước nữa. Mặc dù suy nghĩ là vậy, lời nói thốt ra rất khác.

"Ahh...rất thoải mái..ư~" Park Chaeyoung ưỡn ngực, câu cổ cô, thở hổn hển.

"L-Lili..h..hôn em." Không ngừng đòi hỏi các nụ hôn, người kia ngoan ngoãn làm theo.

Một lát sau, Chaeyoung hét lớn một cái, tay cảm nhận được thứ gì đó rất lạ, Lisa không hiểu vì sao, mỗi khi làm vậy cái thứ nước này sẽ xuất hiện trên tay cô. Cả người nàng mềm nhũn ra, còn chưa kịp nghỉ ngơi, người kia thích thú kéo nàng vào hiệp hai. Lần này, Lisa dùng hai ngón tay cho vào bên trong, lại còn là hai ngón dài nhất. Park Chaeyoung cắn môi, bàn tay nắm chặt ga giường.

Tiếng rên rỉ hoà lẫn với tiếng hổn hển khiến Lisa tăng nhanh hai ngón tay của mình, điên cuồng mà thúc ra thúc vào. Nơi đó đang nuốt chặt lấy tay cô, làm cho tốc độ càng lúc càng nhanh.

"Nh-nhanh..m...một chút....nữa! Ưm...ahhh~"

Ngón tay kia không ngừng rút ra rồi lại đâm vào, Chaeyoung như muốn khóc đến nơi vì bàn tay to lớn này. Nàng ôm lấy người cô, Lisa ẵm nàng lên, tay có chút khó khăn trong việc đâm rút. Park Chaeyoung được đặt xuống giường, nàng nằm xuống, quay mông vào người cô, ngượng đến đỏ cả mặt khi thực hiện cái tư thế này.

"L-Lisa, vào đi~"

Park Chaeyoung cảm nhận được ngón tay vừa vào bên trong đã điên cuồng ra vào, nàng khó khăn cắn ngón tay của mình, lần này có chút đau đớn vì lực đạo quá mạnh, thêm cả ngón tay của cô quá dài, tư thế này càng khiến cho ngón tay cô vào sâu bên trong hơn nữa. Điều này làm cho tâm trí nàng phát điên, bàn tay nhỏ bé nắm chặt lấy ga giường.

"Lisa...ch..chậm lại..ư...nhanh quá..rồi!" Chaeyoung đẩy mông lên cao, lời nói và hành động một lần nữa ngược hướng. Điên đảo khi nhấn chìm trong dục vọng của Lisa, nàng cảm giác như có một thứ gì đó sắp dâng trào, cảnh báo cô.

"Ưm..Lisa...ư...em ra..ra!" Park Chaeyoung la hét, mềm nhũn nằm xuống giường, không còn một chút sức lực nào, nước tình chảy không ngừng, Lisa hiếu kỳ nghiêng đầu, nhất thời muốn nếm thử.

"C-có..thể không?" Lisa nhìn nàng hỏi, lật cả cơ thể nàng lại.

"Không, bẩn!" Chaeyoung lắc đầu, mỉm cười nhìn cô, tưởng chừng mọi chuyện đến đây sẽ kết thúc. Nàng nhận được khoái cảm lần thứ ba, khổ sở tiếp nhận nó.

"Lalisa! Lần sau kh..ưm..ư..không được..ahh uống rượu nữa!"

_____________
End chap 27
Vote, comment please 🥺

[LiChaeng] Vật Đấu Giá Là Đồ NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ