Một tiếng ồ lớn từ những người xung quanh, họ bắt đầu ngồi cạnh Lisa, vô vàn số câu hỏi ập đến cô. Lisa có chút hoảng, nắm chặt lấy tay Chaeyoung, nàng cau mày cáu gắt quát lớn.
"Làm cái gì vậy? TRÁNH RA."
Có lẽ, mọi người đã dần quen thuộc khi nhìn thấy nàng trên mạng, đúng như lời đồn, Park Chaeyoung chính là ác độc, lạnh lùng. Họ cười trừ, tản về chỗ ngồi. Để cho bầu không khí nhộn nhịp lúc nãy quay trở lại, người bạn thân của Eunji nhanh chóng đứng lên bàn và hát. Nàng có chút bực tức khi cái con người bên cạnh cứ làm phiền, Park Chaeyoung dựa hết cả thân thể về phía Lisa, nồng cháy mà hôn lên môi cô một cái.
Chị ta mỉm cười, lắc lắc đầu, như hiểu ra gì đó. Cùng với một người khác đổi chỗ, Chaeyoung nhẹ nhõm thở ra một hơi, nhất thời muốn rời khỏi đây. Nhưng nàng còn muốn ở lại đây cho đến khi gặp được người chị thân thiết ấy, hoặc có thể là không.
Lisa bị dọa sợ, trốn trong lòng nàng, Chaeyoung bực bội cho tất cả mọi người ở đó một cái liếc, khiến bọn họ lạnh hết cả người. Nói thì nói, Park Chaeyoung vẫn là người có địa vị cao nhất ở đây, vài người ở đây còn phải dùng tiền của bố mẹ cho các bữa ăn, vài người không cảm thấy xấu hổ, ngược lại làm những thứ lạ kì trên mạng xã hội.
Suốt bữa tiệc trong phòng kín, Chaeyoung vẫn không thể đợi được người chị ấy, hai tiếng đồng hồ , Eunji lên tiếng muốn chơi một trò chơi nho nhỏ. Chị giải thích hết luật chơi cho mọi người hiểu, đánh mắt sang Chaeyoung, tất cả mọi sự trông chờ đều nằm ở nàng. Cô gái nhỏ bất lực, gật đầu đồng ý.
Cả đám người bọn họ tầm khoảng mười bảy mười tám người tạo thành một cái vòng tròn, lấy một chai bia rỗng đặt ở giữa, chủ trì lên tiếng khuấy động bầu không khí. Lượt đầu tiên xoay trúng học bá của trường, cậu ta chọn thách, ngay sau đó rút một tấm thẻ.
"Uống hết hai ly rượu nhỏ." Cậu ta tặc lưỡi, cầm lấy hai ly rượu được chuẩn bị sẵn, một lần uống hết.
Đến lượt tiếp theo, quay trúng bạn thân của Eunji, cậu ta cũng không phải ngoại lệ, chọn thách. Rút một tấm thẻ, cười nham hiểm và đọc nó lên.
"Chọn ra hai người, làm một hành động thân mật với nhau."
"Danbi, chọn cho đàng hoàng vào." Một người nói lớn, những người còn lại đã biết chắc hai người mà Danbi sẽ chọn để làm hành động thân mật đó với nhau.
Và đúng như suy đoán, Park Chaeyoung và Lee Eunji là hai người được chọn.
Nàng nhăn mày, bởi vì đây là trò chơi, đã tham gia thì bắt buộc phải thực hiện. Cô gái nhỏ đứng dậy, bắt lấy tay chị rồi ngồi xuống.
"Đó không phải.."
"Chạm tay cũng là hành động thân mật, anh muốn cái quái gì nữa?" Chaeyoung nói một cách cáu gắt khiến Danbi chỉ còn cách cười trừ, không còn cảm thấy vui vẻ với việc chọc ghẹo lúc nãy. Nàng cảm thấy mất hứng nên từ chối tham gia, tiến đến ngồi cạnh kẻ đang không vui, mặt mày tức giận, căm phẫn nhìn Eunji.
"Sao thế, cưng?" Chaeyoung lặng lẽ ngồi xuống, đặt lên môi cô một nụ hôn nhẹ, chân thành nhìn cô.
Lisa không trả lời, nàng nhất thời im lặng.