#Người nằm trên bị lật

2K 163 5
                                    

Park Chaeyoung ngồi trên đùi cô, bên dưới còn có hai ngón tay dài đâm thẳng vào bên trong, nàng không nhịn được mà rên rỉ vài tiếng, bác tài xế lúc đầu cảm thấy lạ lẫm, cuối cùng vẫn cho là nghe nhầm, tiếp tục chăm chú lái xe.

Bởi vì Chaeyoung cứ giữ mãi, không chịu di chuyển. Lisa trực tiếp đẩy đùi của mình lên, xuống một cách thất thường, rất nhanh và cũng rất bạo. Nàng bị đẩy, trán đập vào ghế phía trước, cắn môi chịu đựng cơn khoái cảm ập đến.

"Ư...ưm..ah.." Park Chaeyoung cau mày, quay đầu nhìn, thấy kẻ ngốc đang cố gắng thúc tay vào sâu bên trong. Quay lại nhìn người tài xế phía trước, nàng không biết ông ta đã thấy hay chưa.

"Park tổng có cần đến bệnh viện không ạ? Tôi nghe giọng lạ lắm ạ." Bác tài xế hỏi khéo, vẫn nghĩ là nàng đang khó chịu vì bệnh.

"Kh-kh...ah..ưm...không cần." Bên dưới không ngừng ra vào, nàng buộc phải bịt miệng bằng tay để ngưng phát ra những âm thanh ma mị đó.

Nàng lắc lắc đầu, rướn người và co giật nhẹ. Dâm thuỷ trào ra, ướt hết phần tay và quần của người hứng chịu. Chaeyoung thở hổn hển, định dừng cuộc chơi tại đây, nào ngờ, người kia lại tiếp tục dùng hai ngón đưa ra đưa vào. Khoái cảm một lần nữa lại tìm đến, nàng không thể nói cô ngừng, vì nàng cũng muốn. Park Chaeyoung với gương mặt dâm đãng dần dần được lộ ra, thật tiếc khi Lalisa không thể thấy nó.

Cô gái nhỏ hơn ngồi thẳng lưng, bắt đầu nhún nhảy theo nhịp, được một lúc, xe rung lắc dữ dội. Bác tài xế không cảm nhận được điều gì, đường phía trước cẩn phải tập trung để lái, thế nên không để ý đến thứ gì nữa. Tay còn lại của Lisa bắt lấy mông nàng để nàng nhún mạnh hơn.

"Ahhhh...ư!" Hét lên một tiếng, cơ thể mềm nhũn ngã về phía sau.

"Gã tài xế này đúng thật là tập trung vào công việc." Park Chaeyoung vừa thở vừa nghĩ, mặc quần áo đàng hoàng, liếc cô một cái.

"Đồ ngốc, chị muốn thành hổ đói hay gì?"

Lisa cười khúc khích, nhìn hai ngón tay cùng với chiếc quần ướt đẫm, cười nhiều hơn.

"Vợ!"

~~~~~~~~~~

Park Chaeyoung đã mua vài thứ hay ho từ bên Pháp về, nó rất phù hợp mỗi khi Lisa thèm thịt. Hiện tại, cô gái lớn hơn bị trói chặt trên ghế, đối diện chiếc giường đang trưng bày những thứ hay ho đó. Bên cạnh là Chaeyoung, người vừa mới tắm xong, cơ thể sạch sẽ và rất thơm tho. Nàng chậm rãi bước đến bên cạnh cô, trên tay còn cầm một thứ gọi là "dương vật giả". Lisa nhìn chằm chằm nàng, không biết cái đó là cái gì, vẫn mong Chaeyoung thả cô ra.

"Từ trước đến giờ, chị hành em đủ rồi, giờ cũng phải tới chị chứ nhỉ?" Chaeyoung thở nhẹ, kéo quần của cô ra, tiếp đến là quần trong.

Cô có chút hoảng khi bị cởi quần như thế, lúc đầu giãy giụa.

"Ngồi yên!" Chaeyoung cau mày quát một tiếng, vẫn đang tham khảo thứ này.

"Vợ...ơi! Thả..Li!" Lisa dùng hết sức của mình, khiến cho ghế di chuyển, chân ghế đập xuống sàn phát ra tiếng động. Chaeyoung lợi dụng thời cơ, tách đùi cô ra.

"Đây là lần đầu tiên, cưng nhỉ?" Chaeyoung cười khúc khích, cầm nó lên, từ từ tiến thẳng đến âm đạo đối phương. Sau đó, dừng lại một chút, bật chế độ rung lên, đâm nhẹ vào bên trong.

Cô giật bắn mình, hét to và trợn tròn mắt. Cảm giác như có hàng ngàn côn trùng chạy khắp cơ thể cô, cơ thể rung theo nhịp của dương vật giả ấy. Kì lạ thay, Lisa không phát ra một tiếng rên rỉ nào, điều đó khiến nàng rất bực bội.

"Không đủ?" Chaeyoung nhìn thứ dương vật giả này chưa đâm đủ sâu nên liền rút ra, nhìn những ngón tay vừa được cắt móng kỹ càng, cười thầm.

Park Chaeyoung chỉnh ghế lại, nhìn đăm đăm cô, khiến cô phải tự tách chân mình ra. Trước tiên, nàng dùng một ngón đâm vào bên trong, bấy giờ, Lisa mới cảm nhận được cơn đau đớn, nhăn mày thốt lên một tiếng.

"Đau!"

Nàng khẽ cười, dừng lại một lúc lâu, nhìn đối phương chật vật với cơn đau. Chaeyoung đã từng hiểu rõ cảm giác này ra sao, huống hồ chi đây là lần đầu, nhìn máu tươi chảy ra, nàng hài lòng rút ra đâm vào.

"Huhuhu..vợ ơi.." Lisa khóc nức nở van xin nàng dừng lại, bên dưới rất đau đớn.

"Chị thả lỏng ra, thả lỏng sẽ giúp đỡ đau." Người 'nằm dưới' đầy kinh nghiệm như nàng đang đưa ra lời khuyên cho người 'nằm trên'.

Lisa không biết cái gì là thả lỏng, cô chỉ biết cắn răng chịu đựng, cơn đau vẫn tiếp diễn khi qua một lúc lâu.

"Kẻ ngốc này, chị thật sự không hợp với nằm dưới." Chaeyoung nhìn kẻ ngốc đang than vãn cơn đau, dù vậy, nàng vẫn tiếp tục cho ngón tay ra vào bên dưới, tách chân cô ra khi cô cố gắng khép lại. Lisa ngã người về sau ghế, không muốn gắng gượng nữa.

"Chị bóp chặt tay em thật." Chaeyoung nhướn mày, không còn nghe tiếng than đau, ngẩng đầu nhìn.

Lisa đang nhìn chằm chằm lên trần nhà, gương mặt như rất thỏa mãn, rất sung sướng vậy. Đôi lúc còn phát ra những âm thanh rên rỉ sướng tai, hai ngón tay được cho vào, bắt đầu tăng tốc độ.

"Ahh..ưmmm..." Lisa kéo mạnh dây trói khi có một cảm giác muốn dâng trào, nàng cười lớn, người nằm trên đã lên đỉnh với tài làm tình của nàng. Park Chaeyoung ngồi dậy, từng bước tiến về phía chiếc giường lớn, nằm xuống, định quay sang khiêu khích, một cơ thể nóng rực đè lên nàng.

"P..Park..Chaeng!" Đôi mắt như có một đám lửa, nhìn chằm chằm Park Chaeyoung.

"Park Chaeng? Hahaaa..." Chaeyoung bị đè, không quên cười một cái vì cái tên lạ nhất hệ mặt trời.

"Đ..đừng cười!" Lisa khó chịu, cúi đầu cắn mạnh vào đầu ti nàng.

"Ahhhhh...Lalisaaaaaaaa!"

_____________
End chap 50
Vote, comment please 🥺

[LiChaeng] Vật Đấu Giá Là Đồ NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ