Enjoy Reading~~~
----
Kate's POV
Nandito kami ngayon sa park at naglalakad habang magkahawak ang kamay namin.
Well, hinawakan niya kasi ang kamay ko pero pinabayaan ko na lang.
"Jagiya.." napakunot ang noo kong nakatingin sa kanya.
"Anong Jagiya ang pinagsasabi mo?" Tanong ko.
"Wala lang, ang ganda pakinggan noh?" Tanong niya sa akin.
Kahit nalilito pa ko kung ano yung Jagiya na yun, "Hmm..pwede na." Sagot ko. Napatigil kami sa paglalakad.
Binitawan niya yung kamay ko atsaka humarap sa akin. Ngumiti siya, "Kaya simula ngayon, Jagi na ang itatawag ko sayo."
Nanlaki ang mata ko sa sinabi niya, "Bakit Jagiya?" Tanong ko.
"Wala lang, ayoko kasi yung katulad nina Vince at Troy. Ang pangit ng endearment nila." Muntik ako mapaatras nang hinawakan niya yung mukha ko.
"Mi-migs...ang daming tao--" napatigil ako when his lips met mine. Ghad! A-ano to? Ba-bakit hindi ko magawang tulakin siya?
Lumayo na siya sa akin at bakas sa mukha niya ang ngiti.
"From now on, call me Jagiya or else I'll kiss you."
Nathan's POV
"Kuya! Wake up!" Fvck! Ang ingay! Stop knocking! I need to sleep more!
After many minutes, wala na kong naririnig na kumakatok.
Wala akong ganang pumasok or what, I just want to sleep whole day.
Niel's POV
"Kuya Niel tayo na lang pumasok." Tumango ako, pagtayo ko galing sa sofa, biglang na lang may nagtext sa akin.
"Umm Shenne sa driver ka na lang magpahatid may emergency ako ehh, sorry babawi ako next time."
Nagmadali akong pumunta sa sinasabi sa text, shit! Sana totoo to.
Park near your house, I know where the twins are.
Yun yung nasa text, sana talaga totoo to.
Hindi na ko nag-abalang magkotse pa kaya tumakbo na ko, malapit lang naman ehh.
Pagdating ko doon halos malawan na ko ng hininga dahil sa pagod.
Where is he? Hinahanap ko siya ng may nakita akong nakaitim na jacket, siya na siguro yun.
Tumakbo ako hanggang sa nasa likod na niya ko.
"Nasaan sila?" Tanong ko sa kanya, lumingon siya.
What the fvck?! Ikaw?!
Ella's POV
I hate this! I really really hate this!
Kaya pala ako dinala ni mommy dito sa Korea dahil sa kanya! Dahil kay Dos!
Pinagbantaan na kami ni Dos, na paghindi ako pumayag sa deal niya, makukuha niya ang pinaghirapan ng mga Mariano.
The deal...hindi ko kaya gawin sa kanila yun.
Be my spy Ms. Mariano or else your dad's business will be mine.
That deal I hate it! Hindi ko kayang maging alagad niya!
I don't know why kung paano niya nakuha ang company ni dad, sabi ni dad may spy raw si Dos sa company nila.
But I need to do this for my family's sake.
BINABASA MO ANG
The Twin Nerd And The Twin Gangster ✔
Action[TNATG Book 1] Behind those masks; behind those smiles; behind those innocent faces; there's a devil hiding. You better be careful. • Highest Rating #29 (March 14) • Highest Rating #28 (March 15) NO SOFTCOPIES Copyright 2014 by WeirdInDisguise