Chapter 34 - Familiar Face ✔

3.7K 82 2
                                    

Claire's POV

"You look like Andy..." Nananatili lang akong kalmado kahit kinakabahan. Shit! Ang bilis ng tibok ng puso ko.

It's my father for pete's sake, sinong hindi kakabahan doon?

"What? Who's Andy?" Taka kong tanong, hindi ko pwedeng sabihin sa kanya na anak niya ko. Baka malaman ni Nathan na nagpapanggap ako bilang Alex noon.

"You're really look like Andy." Ani niya, tumingin ako kay Nathan dahil hindi ko na alam ang isasagot ko.

"Umm tito Lance, hindi po siya si Alex or Xandra, her parents already died since they born." sagot ni Nathan, Shit lang talaga, hindi ko na alam kung anong gagawin ko, but did he just said they born? Fvcking hell!

"What do you mean they? May kambal din siya?" He ask again, what the hell. Narinig na shit! Kailangan ko ng gumawa ng paraan.

"Yes she has---"

"Ahh ang sakit kuneho!" Arte ko habang hawak yung balikat ko, alam kong medyo malalim yung sugat banda doon.

"What?!" Binuhat ako ni Kuneho and then tumakbo palabas ng room.

I need to ready my self, kung sakaling ipaiimbestiga ako ni dad.

Lance's POV

"Si Dos ba nag-utos sayo?" tanong ko sa lalaking hawak-hawak ni Vince.

"Paano kung siya? Pupuntahan mo? Go pumunta ka hinihintay ka niya." Ani niya saka ngumisi. Napakunot naman yung noo ko, Andrea kailan ka ba titigil?

Titigil siya pag kinasal na kayo.

Hindi ko kayang gawin yun, si Andy ang mahal ko hindi si Andrea.

"Vince dalhin mo siya sa HQ niyo, your gang need him para malaman niyo na kung nasaan si Dos." Sabi ko, tumango naman siya saka inakay palabas ng kwarto, sumunod naman ako sa kanila habang may tinatawagan.

"Kindly send me all the information about Claire Kim." sabi ko agad pagkasagot niya sa tawag.

["Sige po Sir Young isesend ko po sa inyo tonight, but sir did you just said Claire Kim?"] sabi niya. Si Mark ay leader ng Black Venus Gang he's helping me now simula nung bumalik sila sa New York kasama yung mga girlfriend niya.

(Kung naalala niyo pa si Mark certified twiners kayo! Labyu too! xD)

"Yes, Claire Kim why?" Tanong ko, I think he know something.

["Let's meet tonight sir Young nandito po ako ngayon sa Pilipinas, I know Claire Kim and it must be you and me only po masyado po kasing delikado."]

Sinabi ko sa kanya yung address kung saan kami magkikita, he's in danger now sa oras na makita siya ni Andrea hindi na siya magdadalawang isip na patayin si Mark.

Niel's POV

"Tinutulungan niyo si Sir Young? Kailan pa?" Tanong ko kay Mark, Oo si Mark, siya yung nagbibigay sa akin ng mga information kung nasaan ang kambal, and I knew everything that Claire at siAlex ay iisa at si Cloe at si Xandra ay iisa.

Hindi ko aakalaing yung inaasar ko dati ay si Cloe pala yun. Yung naging crush ko ay si Cloe pala yun. Pero hindi ako galit sa kanila, gusto lang naman nilang protektahan ang sarili nila laban kay Dos ehh.

Nandito kami ni Mark ngayon sa isang abandonadong building. Kailangan niya kasing hindi magpakita dahil patay siya pag nalaman ni Dos na bumalik na siya.

Hanggang ngayon, hindi pa din sinasabi ni Mark kay Sir Young na si Claire at Cloe yung anak niya.

"Sasabihin ko na ba kay Sir Young na si Cloe at Claire yung mga anak niya?" Napabuntong hininga si Mark, "It's not the right time yet. Masyado pang delikado pero siguraduhin nating ligtas ang mga anak niya." Tumango ako sa kanya.

The Twin Nerd And The Twin Gangster ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon