Enjoy Reading~~~
---
Troy's POV
"Kuya Troy, anong nangyare sayo? Mukha kang pulubi.." kasabay nun ang pagngiwi ng mukha ni Juniel habang nakatingin sa akin.
"Tsk, just mind your own business." Hindi ko na siya pinasalita at diretso na kong naglakad papunta sa ikalawang bahay at pumasok sa aking kwarto.
"Sungit!" Rinig kong sigaw ni Juniel sa baba.
Hindi ko na lang pinansin yun imbes dumiretso ako sa banyo atsaka naligo. Damn! Ang dumi ko!
Galing kasi ako sa isang illegal ring sa kung saan nag-aaway yung dalawa habang yung mga nanonood ehh nagpupusta sa kung sino mananalo.
Pero ito ang may thrill sa oras na matalo ka sa labanan kailangan mo nang tumakbo kaagad palabas ng ring na yun or magtago kung ayaw mong patayin ka ng mga pumusta sayo. Because that's the rule in that ring, may karapatan ang mga pumusta sayo na patayin ka sa oras na natalo ka sa laban. Bugbog ka na nga papatayin ka pa.
Nanalo ako sa laban kanila, and yung nakalaban ko? Pagkalabas ko pa lang ng ring, agad naman nagsipasukan ang mga pumusta sa kanya and guess what? He's now dead.
No one knows sa mga pinaggagawa ko ngayon, dahil halos lahat naman sila ay busy ngayon sa buhay nila.
Even Black Pirates, they don't even know what the fuck I am doing these days, well kung malaman nila, bugbog ang abutin ko sa kanila.
Sumasali lang naman ako sa maduming laban na to para makalimutan ko siya. Its been 3 months since that underground war and its been 3 months since I last saw her.
After ko siyang dalhin sa hospital nun, agad ako umaalis doon.
Why? I still feel anger inside of me when I see her. I still feel hatred when I see her. I still feel hurt when I see her.
That's why I want to move on. I want to forget her, I want to feel happy again.
Kaya nga gabi-gabi nasa bar ako nag-iinom at nambabae..
At tuwing weekend naman sa illegal ring ang punta ko. Alam ko pag nanalo ako may pera na binibigay sa akin but I didn't use them instead d-in-onate ko na lang sa mga charities at sa mga nangangailangan ng tulong. I don't need fucking money anymore, I'm already rich.
---
Ella's POV
"What are you doing here Ella, I told you to quit already right?" Kunot noong tanong ni Claire sa akin nang makita niyang ako ang bisita niya dito sa office niya.
"Claire naman, napasok ko na to. Okay, nung una gusto ko na mag-quit pero Claire nandito ang alaala ni mama kaya ayoko...ayoko mag-quit." Paliwanag ko atsaka tumingin sa baba.
"What else?" Napaangat ako ng tingin sa tanong niya. What else?
"How about Troy?" That question hit me. Si Troy....wala na kong balita sa kanya...
"How about him?" Tanong ko.
"Hmm..." ipinatong niya yung baba niya sa kamay niya, "Should I tell you about what's he doing right now or not since you didn't care about him anymore?" Magsasalita sana ako ngunit walang lumalabas na boses mula sa bibig ko. Ella, wake up! Galit sayo si Troy, he doesn't love you anymore...
"Speechless huh? So I think I should tell this to yo--"
"No need Claire..." pagputol ko sa kanya, "He doesn't love me anymore, he hate me. So why would I want to--"
"But you still love him Ella.." that sentence made me shut. Ghad Claire, ilang beses mo na ba ko tinamaan?
"Tell me Ella, do you still love him?" Tanong niya. Tiningnan ko siya mata sa mata pero nagsisi ako dahil parang naiiilang ako sa tingin niya. Parang ka natutunaw..
"Ye-yes.." kusa na lang lumabas ang sagot sa bibig ko. Yes, I still love him! Very much!
"Then this is your mission Ella or should I call you Sniper 10."
BINABASA MO ANG
The Twin Nerd And The Twin Gangster ✔
Action[TNATG Book 1] Behind those masks; behind those smiles; behind those innocent faces; there's a devil hiding. You better be careful. • Highest Rating #29 (March 14) • Highest Rating #28 (March 15) NO SOFTCOPIES Copyright 2014 by WeirdInDisguise