Chapter 6 - Niel And Xandra ✔

8.8K 193 4
                                    

Enjoy reading~~~

------

Niel's POV

Ayun kakatapos lang namin magreport ni Vince kila Nathan at Shenne. Nandito ako ngayon sa bar para maglibangan at maghanap ng chix.

"Hi babe" sabi nung chix sa akin sabay halik sa aking labi haha.

"Hi." sabay kindat ko sa kanya.

Tapos may lumapit sa akin na tatlong chix, naks! gwapo ko talaga.

Sunod sunod nila akong hinalikan sa labi well ganyan talaga ako ehh.

"Waiter!" sabi nung kasama kong chix tapos lumapit sa amin sa amin ung waiter. Tiningnan ko muna ung DJ kasi ang ganda nung mga nireremix nya ehh at nagulat ako dahil

si Xandra yung DJ? hindi nga? Tanga ka talaga Niel kaya nga siya nandyan dahil isa siyang DJ.

Grabe ang galing niya----Aishh, ano naman kung DJ siya. Pake ko.

"Babe wanna dance with me?" tanong ni chic1 sa akin. Ohh yeah baby!

"Sure!" Aba! Bakit ba ako hihindi kung chix na mismo ang nag-aaya?

Pumunta na kami sa dance floor at sumayaw kami ni.....ni ano? aishh! Ewan ko yung pangalan bahala na nga.

Habang sumasayaw kami bigla akong napatingin sa DJ's place hahaha feel na feel ni Xandra magdj haha nakapikit pa.

"Babe tingnan mo ung DJ ang pangit pangit niya tapos ang taba taba niya nerd pa eww gr-" pinutol ko na siya, aba! Maganda nga bulok naman ang ugali, ang bait ko kaya!

"Tsk! ehh ikaw tingnan mo nga yang sarili mo, ikaw kaya ung nakakadiri, alam mo kung bakit?! Kasi malandi ka kahit may mga asawa na nilalandi mo pshh." umalis na ko sa pwesto namin nakakainis talaga yung babaeng yun ewan ko kung bakit, siguro sa pagod lang to dahil sa mission ko kanina. Makauwi na nga.

Nasa may sasakyan na ko ng biglang may tumawag sa pangalan ko.

"Niel!"

Xandra's POV

Si Niel ba yun? Pshh may kasamang babae napakababaero tlaga niya. Habang nagre-remix ako ng mga kanta, napansin kung umalis na si Niel tapos ung babae namang kasama niya masama ang tingin niya sa akin.

Katatapos lang ang oras ko sa trabaho kaya kinuha ko na ung bag ko at sinundan ko si Niel. Nasa may exit na siya ng bar ng tinawag ko na ung pangalan niya.

"Niel!" Sigaw ko, lumingon naman siya.

"Problema mo?" Pagsusungit niya, napasimangot naman ako.

"Aba naman chong! Sorry sa istorbo! Hmmp!" paalis na sana ako nang hinawakan niya yung braso ko.

"Aishh, bakit mo ko tinawag?" tanong ni Niel. Inalis ko yung kamay

"Wala lang! Peace!" Nagpeace sign ako sa kanya, hihihi ang sarap niyang asarin.

"Tss, makaalis na nga." paalis na sana siya ng bigla siyang napatigil.

"Ohh bakit ka tumigil?" tanong ko sa kanya, nilungunan niya ko saka may kinuha sa bulsa niya.

"Pumasok ka sa kotse ko" sabay bigay niya sa akin ng susi ay hindi pala bigay, bato. Pero bakit?

"Baki--"

"Pumasok ka!" Naputol yung sinabi ko dahil sa sigaw niya. Natakot na ko sa kanya kaya dali dali akong pumunta sa sasakyan ni Niel at binuksak ko yung passenger seat.

Nakita ko na may lumapit kay Niel mga grupo silang mga lalaki at mukha silang mga gangster.

Niel's POV

The Twin Nerd And The Twin Gangster ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon