Dedicated pala kay Blackrose_08 thank you sa comment mo hehe.
Si James sa Multimedia... ❤❤❤Enjoy Reading~~~
-------
Claire's POV
Grrr! Bwiset siya! As in! Bwiset! Ang kapal ng mukha niyang isama ako dito tapos kakalimutan lang niya ko ng dahil sa malanding guard na yun.
Aishh! Nakakainis talaga, nakakaini---
Wait? Hindi ako nagseselos, oo hindi! Bakit naman ako magseselos sa guwardiyang yun? Ehh mas maganda naman ako!
De joke lang, hindi ako maganda noh! Mas pangit siya! Oo nga! Mas pangit pa yung guwardiyang yun kaysa sa akin!
Okay, nasaan na ko? Ang dami kasing tao dito, meron pang mga koreano, oo koreano. Tapos yun nga ang daming koreano.
Brrrghh!
Hala! Gutom na ko huhuhu! Wala pa naman akong dalang pera!
Bwiset kasi yang kunehong yan! Ang laki na nga ng ngipin, ang laki pa ng sungay!
Hayy nako! Mahanap na nga yung asungot na yun! Nagugutom na ko.
Nathan's POV
Nasaan na ba siya? Kanina ko pa siya hinahanap pero hindi ko siya maaninag.
Langya naman kasi yung guwardiya ehh, ayan tuloy.
Teka, siya ba yun? Bakit naman siya may kausap na lalaki?
Bigla na lang ako nakaramdam ng inis, Claire is mine!
Selfish na kung selfish, basta akin lang siya. Tapos! Period! No liquid eraser!
Nilapitan ko sila para marinig yung pinag-uusapan nila.
"Nainis ka doon sa guwardiya?" Sabi nung lalaki.
"Oo, kinalimutan kasi ako nung asungot na kunehong yun ehh." Sabi naman ni Alex na ikinangiti ko.
Pinag-uusapan pala nila ako, at nagseselos si biik doon sa kinausap kong guwardiya.
Biik yung tawag ko kay Claire at Kuneho naman ang tawag ni Claire sa akin, in short endearment namin yun.
Naalala ko yung sinabi niya sa akin kung bakit kuneho yung tawag niya sa akin, at ang sabi niya noon,
"Malaki kasi yang dalawa mong ngipin sa harap, kaya kuneho bleh!"
Biik naman ang tawag ko sa kanya, dahil pag nagagalit siya or nagseselos nagpa-pout siya at lumalaki yung ilong niya. O kaya ehh pag nagbablush siya hinahawakan niya yung ilong niya.
Nakakamiss talagang balikan nung kami pa ni Claire.
At ngayon bumalik siya, gagawin ko ang lahat para mapasa-akin siya ulit.
Troy's POV
Shit! Hoo! Kinakabahan ako!
Nandito na ako sa tapat ng bahay ni Ella, at nakatulala lang sa bahay.
Nak ng pating naman ohh! Ngayon lang ako nakaramdam ng matinding kaba ng dahil kay babybunch.
Alam niyo namang ilang linggo siyang wala diba? Kaya gustong-gusto ko na siya halikan, yakapin, o kaya ehh irape----
BINABASA MO ANG
The Twin Nerd And The Twin Gangster ✔
Action[TNATG Book 1] Behind those masks; behind those smiles; behind those innocent faces; there's a devil hiding. You better be careful. • Highest Rating #29 (March 14) • Highest Rating #28 (March 15) NO SOFTCOPIES Copyright 2014 by WeirdInDisguise