Enjoy reading~~
-----
Nathan's POV
"KUYA! GISING NA!" Napatakip ako ng unan sa tenga ng may sumigaw.
Tsk! Lagi na lang sumisigaw si Shenne hindi ba siya nawawalan ng boses.
"KUYA NATHAN! GISING NA! BAKA MALATE PA TAYO!" Niyuyugyog niya ko pero hindi ko pa din siya pinansin
Siya na ata ang alarm clock ko. Ang ingay fvck.
Nagulat ako ng bigla na lang may pumalo sa pwet ko.
"ARAY! SHENNE! PWEDE BA 5 MINUTES LANG PLEASE! 5 MIN--- ARAY! OO NA BABANGON NA AKO! TSS.." Bwiset! Pinalo ulit ako tsk! Kaya bumangon na ko at gawin ang aking ginagawa tuwing umaga. Dapat nagpa-iwan na lang to sa New York tsk!
Pagpunta ko sa dining room at nakita ko nang kumakain si Shenne at Niel.
Sinamaan ko muna ng tingin si Shenne saka umupo at kumuha ng pagkain.
"Kuya lagi na lang kita ginigising tuwing umaga." Nagpout si Shenne pero hindi ko siya pinansin at nagsimula nang kumain.
"Ehh ikaw Shenne? lagi ka na lang sumisigaw tuwing umaga, hahahahaha--ARAY!" Alam namang sadista ang kapatid sinasagot-sagot pa ni Niel.
"Kuya Niel kausap ka?! Kausap ka? Pshh." Pambabara ni Shenne, napahimas na lang ng batok si Niel.
"Ehh sorry naman! Alam ko naman na hindi sasagot si Nathan ehh. Kahit panis na ang laway nya hindi yan sasagot." Sinamaan ko ng tingin si Niel, gago to.
Pagkatapos namin kumain, nauna na kong tumayo saka dumiretso sa sala.
"Kuya Nathan, alis na tayo." Aya ni Shenne, I just nod at her at pumunta na ko sa kotse ko habang nakasunod siya sa akin.
Alex's POV
Nandito na kami ni Xandra sa school kasama si Kate, Jane, at Ella. Nung dumaan kasi kami sa may park nakita namin sila kaya inaya na namin silang sumabay sa amin.
Pagdating namin sa classroom, kapansin-pansin si Jane na laging tumitingin sa pinto.
"Jane, kanina ka pa tingin ng tingin sa pinto may inaabangan ka ba?" tanong ni Kate. Nagulat kaming lahat ng hinampas ni Jane yung table niya.
"Meron nga akong inaabangan si Marie sasabunutan ko pa yun ehh." hanggang ngayon hindi makamove on haha. Patay si Marie ngayon.
"Jane andyan na siya ohh." Ani ni Xandra na ikinalingon naming lahat.
"MARIE!" sigaw agad ni Jane nung nakita niya si Marie. Tumayo siya saka hinarap ito.
"What? Ohh my your head? May bukol? Masakit? Gusto mo dagdagan ko pa? Haha." Pang-aasar ni Marie, tumawa naman yung mga alalay niyang froglet na ikinakunot ng noo ni Jane.
"Kung ikaw kaya iuntog kita sa gripo magkakabukol ka ba? Alangan, matigas ehh at FYI masakit paano ka nakapunta sa Section A kung yang utak mo ehh kasing laki ng monggo? Ahh alam ko na kung bakit dahil sa pera ng mga magulang mo SPOILED BRAT!" Sagot Jane woahh! Tingnan mo yung mukha ni Marie pulang pula na ung mukha nya sa galit haha
"HOW DARE Y----" naputol ung sasabihin ni Marie dahil may narinig kaming malakas na kalabog.
Nagulat kaming lahat sa klase dahil sa may sumipa ng malakas sa pintuan.
"MARIE!! PWEDE BA?! TIGILAN MO NA SILA JANE!" Si Vince yung nagsipa nung pintuan, at ipinagtanggol pa niya si Jane, the power of love!
"Pero Vince sila ang na---"
BINABASA MO ANG
The Twin Nerd And The Twin Gangster ✔
Action[TNATG Book 1] Behind those masks; behind those smiles; behind those innocent faces; there's a devil hiding. You better be careful. • Highest Rating #29 (March 14) • Highest Rating #28 (March 15) NO SOFTCOPIES Copyright 2014 by WeirdInDisguise