Tác giả: Phượng Cửu U
thitkhocaichua
Liễu ý đình, nhìn tên đoán nghĩa, hướng liễu gọi tên, hướng xuân mà sinh, nhìn thấy tên liền cảm thấy ấm áp. Đáng tiếc vào đông tuyết dày, hồng mai cũng bị tuyết che phủ, còn có cái gì ấm áp?
Công tử áo bào trắng chính là Giang Mộ Vân đợi hồi lâu,ngoại trừ hứng gió rét lạnh, thì không chờ được cái gì.
Thời điểm Cố Khánh Xương chạy đến nơi này, trong lòng đều là lo lắng.
Từ xa nhìn đến cũng thấy được, đình không có mành che khiến gió từ bốn phía thổi vào lạnh đến thế nào?Nhưng Giang Mộ Vân tự như tùy hứng, nấu rượu thanh mai, tay cầm thư, mặt mang ý cười, như thế ngoại cao nhân, một chút cũng không lạnh.
Hắn là một quân tử, từ trước đến nay cũng không ai so bì được.
Nhưng người khác nhìn vào chỉ thấy được sự ưu tú từ hắn, không hề quan tâm hắn có khó chịu hay không.
Gã lại vô cũng quan tâm, nhưng lại không thể mở lời nói.
Cố Khánh Xương gom lại vạt áo, bước chân có chút nhanh mà bước về phía đình, vừa đi vừa khụ vào tiếng, nhắc nhở người bên trong.
Hạ nhân cũng nhanh chóng hướng Giang Mộ Vân bẩm báo: "Công tử, Cố đại thiếu gia đến."
"Ừm." Ngón tay Giang Mộ Vân thon dài khép lại thu, đuôi mắt khẽ nhếch đến độ người khác khó phát hiện.
Cố Khánh Xương đi tới: "Giang huynh."
Gã cho rằng bản thân mình đã vô cùng khắc chế, nhưng ánh mắt lại không lừa được người, bề ngoài ra vẻ hào phóng, nhưng đáy mắt lại dâng lên sự ái mộ, một chút áy náy, thâm chí lời hèn mọn cũng muốn xuất ra khỏi miệng.
"Xin lỗi, ta không thể giúp gì."
Giang Mộ Vân buông thư, nhẹ nhàng thở dài; "Y không muốn gặp ta, nên đi phủ Trấn Bắc Vương."
Ánh mắt Cố Khánh Xương càng thêm mê luyến.
Người trước mặt gã không chỉ là một quân tử ưu nhã, mà còn cơ trí, căn bản không cần nhiều lời, cũng có thể biết được ý gã nói là gì, ... Người như vậy, ai mà có thể không thích?
Gã chính là luyến tiếc làm hắn khổ sở.
"Huynh đối với Cố Đình tốt như vậy, y không nhìn ra chính là mắt mù, huynh... Đừng nóng giận. Y chính là ngu ngốc, huynh tốt nhưu vậy, không có Cố Đình, cũng có rất nhiều người yêu thích, những người đó sẽ không bạc đãi huynh, huynh... Buông đi!"
Cố Khánh Xương nói thật uyển chuyển.
Giang Mộ Vân liền cười: "Y vẫn còn nhỏ, tâm tính thiếu niên vẫn còn, y vui đùa nói tâm thích ta, ta cũng không nghĩ đó là thật, chưa đến mức không buông được, chỉ cần sau này y không ủy khuất, ngày sau liền tốt."
Ánh mắt Cố Khánh Xương khẽ động: "Giang huynh..."
Đuôi mắt Giang Mộ Vân vừa chuyển,đôi mắt ôn nhuận nhìn về phía Cố Khánh Xương: "Ta thế nào đều được, chỉ là có chút lo lắng cho ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
TRẤN BẮC VƯƠNG CÓ NGƯỜI THƯƠNG ĐẶT Ở ĐẦU QUẢ TIM
Любовные романыBẠN NÀO KHÔNG THÍCH TEENCODE HOẶC THÍCH TRUYỆN EDIT SÁT BẢN GỐC THÌ XIN ĐỪNG VÀO ĐỌC RỒI CM DROP. Tác giả: Phượng Cửu U Edit: thitkhocaichua Thể loại: đam mỹ, trọng sinh, cổ trang, he, sủng, ngọt. Gió xuân mơn man, đêm tối buông màn. Đêm ấy ở biên q...