Tác giả: Phượng Cửu U
Thitkhocaichua
"Cố, Đình! Có gì bất mãn cứ hướng ta!"
Cố Khánh Xương không biết chạy tới từ khi nào, nhanh chóng đỡ Giang Mộ Vân, nghiến răng nghiến lợi nói: "Giang huynh nơi nào có lỗi với ngươi! Bị ngươi mấy lần thổ lộ, muốn giữ mặt mũi cho ngươi, hắn cũng chưa bao giờ lên tiếng cự tuyệt, lúc nào cũng quan tâm lo lắng, săn sóc không thừa, ngươi sao có thể đối với hắn như thế!"
Cố Đình cười lạnh: "Chính là muốn cự tuyệt lại không cự tuyệt, mới khiến ta chán ghét a."
Giang Mộ Vân nhắm mắt, nhẹ nhàng thở dài: "Xương đệ, đừng trách y, y còn nhỏ, tính khí vẫn còn nháo, ngươi là ca ca lưu ý nhiều một chút, dỗ ngọt một chút thì không có chuyện gì rồi."
Cố Khánh Xương thấy sắc mặt Giang Mộ Vân tái nhợt, lòng đau không thôi: "Cái đó cũng không được ỷ vào tính tình mà tùy tiện ra tay đánh người! Ta chú ý nó, dỗ nó, vậy ai sẽ chăm sóc cho ngươi?"
Đúng là ghê tởm, ghê tởm cả một cặp, hai người các ngươi tự kéo nhau về nhau về nhà tự ghê tởm cho coi được hay không?
Cố Đình lười xem một đôi ghê tởm diễn kịch trước mặt, liền vươn tay túm Hoắc Diễm nhanh chóng bỏ đi.
Cát Thất cùng Giang Mộ Vân gặp mặt, chỉ lo lắng giao dịch cùng Nhị gia ra đường ra ra rẽ, người này quá nguy hiểm, gã không muốn cược mạng mình vào, hiện tại vừa thấy cả hai đối nghịch nhau, gã không định giúp Nhị gia cũng không muốn làm Nhị gia chán ghét, đương nhiên Cát Thất sẽ không nhận đơn của Giang Mộ Vân, nên nhanh chóng lui.
Giang Mộ Vân bị Cố Khánh Xương đỡ đến một bên ngồi xuống: "Ngươi như thế nào tìm tới?"
"Nghe nói ngươi tự mình tới đây, nên ta sao có thể ngồi yên được?" Ánh mắt Cố Khánh Xương không ngừng kiểm tra trên dưới thân thể Giang Mộ Vân, lại sợ vết thương ở chỗ nhạy cảm không tiện, nhưng không kiểm lại sốt ruột, "Bị thương ở đâu rồi? Có đau hay không? Cái thằng tiện loại kia sao nó dám làm vậy... Ta, ta đưa ngươi đi đại phu."
"Không cần," Giang Mộ Vân kéo tay gã lại, "Cố Đình còn nhỏ, chúng ta đều là làm ca ca, một chút thương này thì nhằm gì."
Cố Khánh Xương đôi mắt liền nóng: "Nó đối với ngươi như vậy, ngươi còn che chở cho nó!"
Giang Mộ Vân nhẹ nhàng lắc đầu, mỉm cười: "Ta không có việc gì."
Cố Khánh Xương cũng không phải kẻ không đầu óc, liền nhìn gã: "Ngươi tự đến đây... Hay là ta đã làm sai chuyện gì, khiến ngươi không yên lòng?"
Giang Mộ Vân rũ mắt, thở dài: "Không phải ngươi sai, là ta chưa nói rõ ràng."
Cố Khánh Xương: "Là cái gì?"
Giang Mộ Vân nhìn vào mắt gã, ánh mắt chuyên chú: "Ta trước đó nên cùng ngươi nói, chỉ cần tìm một người họ Mạnh, đó chính là người chúng ta cần tìm, có thể ngươi không quen cũng có thể ngươi có chút nhận thức."
Cố Khánh Xương nhanh chóng phản ứng lại: "Mạnh, Mạnh...... Mạnh Trinh, cái thiếu niên mặt bánh bao?"
Giang Mộ Vân gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRẤN BẮC VƯƠNG CÓ NGƯỜI THƯƠNG ĐẶT Ở ĐẦU QUẢ TIM
RomanceBẠN NÀO KHÔNG THÍCH TEENCODE HOẶC THÍCH TRUYỆN EDIT SÁT BẢN GỐC THÌ XIN ĐỪNG VÀO ĐỌC RỒI CM DROP. Tác giả: Phượng Cửu U Edit: thitkhocaichua Thể loại: đam mỹ, trọng sinh, cổ trang, he, sủng, ngọt. Gió xuân mơn man, đêm tối buông màn. Đêm ấy ở biên q...