Tác giả: Phượng Cửu U
thitkhocaichua
Cố Đình làm như vậy, đương nhiên nhìn rõ một mặt sát ý xẹt qua trong đát mắt đối phương.
Lòng bàn tay người này có vết chai, lòng bàn tay còn có vết sẹp do đao kiếm gây ra, tuyết trên đầu vai còn chưa tan... Tổng kết lại chính là, người này làm mua bán không bình thường, loại thời tiết này còn ở bên ngoài nghe lén, vào phòng cũng không dùng phương pháp bình thường, nhất định có vấn đền!
Cố Đình nhìn cửa sổ.
Làm việc bí ấn, đi đường nhỏ, nếu bị người khác nhìn đến trước tiên sẽ làm gì? Đương nhiên là giết người diệt khẩu!
Đối phương rất có thể không định thả y đi, ôn nhu có quan hệ gì? Dù che giấu tốt bằng cách giúp y sửa lại lò sưởi nhưng đây rõ ràng là cố ý muốn y thả lỏng cảnh giác!
Sống qua một đời, gặp quá nhiều nguy hiểm, thà rằng thêm một cái tâm nhãn, chứ không thiếu một cái tâm nhãn, Cố Đình không thể tin được bất luận cái gì người xa lạ, đặc biệt một vị thình lình xảy ra, khí chất rõ ràng viết nguy hiểm nam nhân.
Dù hắn cố ý mặt ngoài ngây ngốc, trên tay một giây cũng không dám chậm trễ, trực tiếp cầm chủy thủ, tóm lại trước đem người chế trụ lại nói! Nếu là hiểu lầm, hắn xin lỗi thương lượng, nếu không phải, mạng nhỏ tốt xấu đều bảo vệ!
Hắn cho rằng chính mình đột nhiên ra tay, đánh úp, khoảng cách lại gần như vậy, đối phương nhất định tránh không khỏi, ai ngờ nam nhân này quá lợi hại, động tác đều thấy không rõ, hắn đã khuỷu tay tê rần, chủy thủ bị người ta lấy đi —— để ở chính mình trên cổ.
Phía sau lưng gắt gao dựa vào tường, tránh cũng không chỗ nào tránh.
Cố Đình cái trán chảy mồ hôi: "Huynh đệ, đừng, đừng như vậy ——"
Hắn khẩn trương tay đều bày ra tay hoa lan, nhẹ nhàng đẩy chủy thủ ra bên ngoài.
Đối phương không dao động, thậm chí mũi đao càng dựa gần.
Cố Đình nhắm lại mắt: "Có, có chuyện gì từ từ nói, huynh đệ, ngươi muốn giết ta, phiền toái sẽ rất lớn......"
"Không phải ngươi muốn giết ta?"
Nam nhân thanh âm trầm thấp, lộ ra tiếng thông reo trầm tĩnh cùng biển rộng ưu nhã, nghe cách nào cũng cảm thấy thật dễ chịu.
Chỉ là không có chút nào ôn nhu.
Cố Đình cảm giác cổ lạnh căm căm, tựa hồ có mùi máu tươi, xong đời rồi nhân gia thật sự muốn giết người diệt khẩu!
Không được! Phải cản hắn lại!
"Mới vừa rồi là ta tùy hứng, ta sai," Cố Đình cười cười, cái gáy dùng sức chống vách tường, "Bất quá huynh đệ cũng biết —— ta là ai?"
Nam nhân chủy thủ nửa phần chưa lui: "Ngươi là ai?"
Cố Đình nâng lên cằm, lộ ra bộ dạng ngạo kiều không ai bì nổi: "Ta là người của Trấn Bắc vương! Ngươi nếu đối ta động thủ, chỉ sợ ngày sau phiền toái nhiều hơn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
TRẤN BẮC VƯƠNG CÓ NGƯỜI THƯƠNG ĐẶT Ở ĐẦU QUẢ TIM
רומנטיקהBẠN NÀO KHÔNG THÍCH TEENCODE HOẶC THÍCH TRUYỆN EDIT SÁT BẢN GỐC THÌ XIN ĐỪNG VÀO ĐỌC RỒI CM DROP. Tác giả: Phượng Cửu U Edit: thitkhocaichua Thể loại: đam mỹ, trọng sinh, cổ trang, he, sủng, ngọt. Gió xuân mơn man, đêm tối buông màn. Đêm ấy ở biên q...