Luận nhân sinh đệ nhị loại khả năng tính (01)
——Quan khán thể + phản tô + âm nhạc Tsuna, cụ thể giả thiết thấy: Văn án giới thiệu.
——Tưởng viết một cái cho dù không có cốt truyện tuyến, đại gia cũng thành lập ràng buộc chuyện xưa.
——Mỗi chương nội dung = đêm đó xem ảnh cốt truyện + ngày hôm sau hiện thực cốt truyện.
【 Ở sửa văn, dù sao nếu nhìn đến nơi nào cảm thấy không khớp, chính là ta còn không sửa 】
Thỉnh đại gia không cần điểm tán ta bình luận hồi phục, cảm ơn \(@3@)/
_________________________
【 2007.5.06, đêm 】
"Hoàn thành!"
Một cái sung sướng thanh âm ở trống rỗng trong đại sảnh vang lên, sóng âm ở trong đại sảnh chậm rãi đẩy ra, lại chậm rãi biến mất.
Nửa ngày sau, đại sảnh an tĩnh đến liền tiếng hít thở đều cảm thụ không đến, phảng phất từ đầu đến cuối đều chưa từng có người tồn tại quá.
Đại sảnh không có ánh đèn, không có xuất khẩu, trừ bỏ chiếm cứ một nửa mặt tường màn ảnh ngoại, ba mặt đều là không thấy đỉnh tường cao, chợt vừa thấy cơ hồ là cái nhà giam, mà sở dĩ xưng nó vì đại sảnh, tắc toàn lại với đứng lặng với tứ giác chạm rỗng điêu khắc cột đá, cùng với nó bản thân chiếm địa cực lớn diện tích.
Không biết tên thanh âm hoàn toàn biến mất, mất đi duy nhất nhân khí đại sảnh tĩnh đến phảng phất phim kinh dị mở đầu.
Một lát sau, trầm tịch đại sảnh ở trống rỗng xuất hiện ra vài người sau, sậu nhiên náo nhiệt lên.
"Ban ngày nghĩ gì ban đêm mơ thấy cái đó, chẳng lẽ ta hôm nay tiềm thức ở suy xét này chút gia hỏa sự?"
"Rất có phim ma bầu không khí sao."
"Hahi! Những người này là ai? Có cái tiểu baby, hảo đáng yêu!"
"Quần tụ." Ân? Không ngừng có ăn cỏ động vật, còn có ăn thịt động vật?
"Đây là nào? A, Hibari tới gia nhập quyền anh xã đi!"
——Đại sảnh một giây từ kinh tủng phiến cắt thành hài kịch phiến.
Một trận ầm ĩ qua đi, cảnh vật chung quanh không có nhiều ít biến hóa, chỉ có đại màn ảnh trước trống rỗng hiện ra đánh dấu người danh ghế dựa.
Ghế dựa xuất hiện khi, Yamamoto Takeshi tò mò tiến lên quan sát, mà phát hiện thân ở cảnh trong mơ Reborn bước chân ngắn nhỏ đứng ở ghế dựa bên ngoài.
Từ thiên tính nhạy bén Yamamoto Takeshi phụ trách xem xét, là hiện tại tốt nhất tuyển chọn. Reborn yên lặng nhìn chăm chú vào Yamamoto Takeshi nhất cử nhất động.
"Này ghế dựa thiết kế đến không tồi sao." Yamamoto Takeshi sờ sờ cằm, nếm thử ngồi trên tiêu có chính mình tên ghế dựa, vài phút qua đi, không có việc gì phát sinh.
Là thật sự không có việc gì phát sinh.
Vẫn luôn chuyên chú quan sát chung quanh Reborn xác tin. Đến tận đây, em bé xoay người ngữ khí đáng yêu tiếp đón mọi người đi trước nhập tòa.
BẠN ĐANG ĐỌC
<Tác Giả Drop> 【All27 Xem Ảnh Thể】 Luận Nhân Sinh Đệ Nhị Loại Khả Năng Tính
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=6733500 ______________________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ổ Chăn Bên Ngo...