Chương 7

253 25 0
                                    

【ALL27】 luận nhân sinh đệ nhị loại khả năng tính (07)

——Quan khán thể + phản tô + âm nhạc Tsuna, cụ thể giả thiết thấy: Văn án giới thiệu

——Tưởng viết một cái cho dù không có cốt truyện tuyến, đại gia cũng thành lập ràng buộc chuyện xưa một mỗi chương nội dung = đêm đó xem ảnh cốt truyện + ngày hôm sau hiện thực cốt truyện

Thỉnh đại gia không cần điểm tán ta bình luận hồi phục, cảm ơn \(@-@)/

_________________________

【 2007.5.25, đêm, Kokuyo Arc】

Hôm nay đại sảnh so dĩ vãng muốn náo nhiệt, mùi thuốc súng, kinh hỉ, đề phòng..........Các loại không khí đan chéo ở bên nhau.

Đơn giản là một tân nhân.

Rokudo Mukuro không chút nào để ý chung quanh ánh mắt, thậm chí hắn còn kinh ngạc với Hibari Kyouya không có tiến lên công kích.

"Cho nên, Chikusa, đây là các ngươi giảng xem ảnh đại sảnh sao?"

"Đúng vậy! Mukuro-sama! Không nghĩ tới ngài nhanh như vậy liền vào được!" Joshima Ken sùng bái mà đoạt đáp.

Ở xem ảnh tỉnh lại ngày hôm sau, bọn họ liền thông qua Chrome hướng Rokudo Mukuro truyền đạt cái này tình báo.

Gokudera Hayato liếc liếc mắt một cái Rokudo Mukuro, "Này chỉ là bởi vì, hắn hôm nay có ra tràng. Bằng không ngươi cho rằng hắn đi vào tới?"

"Câm miệng a! Ngu ngốc!"

Làm lơ nhân hắn sinh ra tranh chấp, Rokudo Mukuro đánh giá một lần bốn phía, không phải ảo giác.

'Nhưng là có thể đem mọi người tinh thần thể kéo vào một cái không gian, này đến đế yêu cầu bao lớn năng lượng? Thậm chí liền ở thủy lao hắn đều bị kéo vào, hay là Vindice cũng tham dự?'

Tự hỏi gian, màn ảnh bắt đầu chiếu phim.

【 Đệ 20 lời nói——Xem ảnh quy tắc:

1. Cấm lớn tiếng ồn ào, người vi phạm cấm ngôn 5 phút.

2. Cấm sử dụng bạo lực, người vi phạm giam cầm 5 phút. 】

【 Hôm nay vừa tỉnh tới liền đối mặt mụ mụ huấn luyện ban báo danh kế hoạch, cùng với chúng người phòng thân kiến nghị, Tsunayoshi đang ở trên đường cùng Reborn phun tào, lại quay đầu liền gặp Hibari Kyouya, đồng thời ngoài ý muốn biết được Sasagawa Ryohei nằm viện tin tức.

Tới rồi bệnh viện sau, Tsunayoshi mới phát hiện bị thương nhân số nhiều quá tưởng tượng, nguyên tưởng rằng dao không có thể với tới chiến đấu, kỳ thật gần trong gang tấc. 】

'Cho nên thế giới này Vongola Juudaime chờ tuyển là Sawada Tsunayoshi? Cái kia nữ nhân không tồn tại?' Rokudo Mukuro không chút để ý mà đến ra kết luận, nối tiếp xuống dưới cốt truyện cũng không hề hứng thú.

Giống như là đã định rối gỗ kịch, một cái rối gỗ hỏng rồi, một cái khác rối gỗ trên đỉnh, chẳng sợ có nhỏ bé thay đổi cũng dao động không toàn cục.

Đến nỗi kết cục?

'Xuy, bất quá là lại một lần nhốt vào ngục giam thôi. Cùng một đám người cùng nhau nhìn lại không thú vị nhân sinh, có cái gì ý nghĩa sao?'

<Tác Giả Drop> 【All27 Xem Ảnh Thể】 Luận Nhân Sinh Đệ Nhị Loại Khả Năng TínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ