Luận nhân sinh đệ nhị loại khả năng tính (03)
Nhất nhất quan khán thể + phản tô + âm nhạc cương, cụ thể giả thiết thấy: Văn án giới thiệu tưởng tượng viết một cái cho dù không có cốt truyện tuyến, đại gia cũng thành lập ràng buộc chuyện xưa
Nhất nhất mỗi chương nội dung = đêm đó xem ảnh cốt truyện + ngày hôm sau hiện thực cốt truyện
Thỉnh đại gia không cần điểm tán ta bình luận hồi phục, cảm ơn \(@-@)/
_________________________
【2007.5.08 đêm 】
'Bianchi....Lambo?'
Hôm nay cũng đối màn ảnh ôm có mười phần chờ mong Yamamoto Takeshi, ngoài ý muốn phát hiện tân thành viên.
Bất quá.............Hắn như suy tư gì mà chuyển hướng bên kia, y theo thường lui tới tới xem, Gokudera hẳn là lại muốn đổ đi.
Vẫn chưa phát hiện Yamamoto Takeshi nhìn chăm chú, Gokudera Hayato đang ở kiểm tra thân thể.
Hắn đối với tỷ tỷ cũng xuất hiện ở xem ảnh đại sảnh điểm này không phải ngoài ý muốn, mà là mười phần kinh hách, nhưng vài giây qua đi, hắn liền giật mình phát hiện chính mình thân thể không cái sao phản ứng bộ dáng.
Cho nên là tinh thần tiến vào vẫn là phía sau màn người làm khác cái gì thao tác? Nghiên cứu dục phía trên, Gokudera Hayato bắt đầu theo này tuyến phỏng đoán.
Bất quá, người khác đối với tân người xem xuất hiện liền không như vậy bình tĩnh.
Miura Haru đôi mắt tỏa sáng cùng Sasagawa Kyoko khe khẽ nói nhỏ, khen tân bảo bảo đáng yêu cùng với tức giận mắng cái này thần bí đại sảnh cư nhiên lại kéo tiểu hài tử tiến vào hành vi.
Bất quá không đợi nàng tiếp cận tiểu khả ái, đối phương liền trước "Khóc nháo" đi lên.
"A lặc? Lambo-sama không phải đang ngủ sao?" Đỉnh nổ mạnh đầu tiểu hài tử tò mò khắp nơi nhìn xung quanh, ở xác nhận chung quanh đại bộ phận đều là người quen về sau, cho rằng Gokudera Hayato trước tiên mang chính mình ra cửa Lambo tức giận hô to: "Lambo-sama muốn ăn xong mụ mụ làm cơm sáng lại xuất phát! Uy, Aho-dera, chúng ta mau về nhà! Mau——?"
【 "Lambo Bovino cấm ngôn 5 phút." 】
Một cái máy móc âm đồng thời vang lên.
Nói đến một nửa liền phát không ra thanh âm tiểu bò sữa ở vài lần nếm thử phát ra tiếng chưa quả sau, xanh biếc đôi mắt nhanh chóng trở nên ngập nước lên: "Muốn nhẫn nại!"
Nhưng Lambo ở phát hiện ngay cả muốn nhẫn nại này một câu đều nói không được sau, hắn miệng một bẹp, lập tức làm ra.
"Chậc. xuẩn ngưu!" Gokudera Hayato không kiên nhẫn chuẩn bị tiếp nhận, lại không nghĩ rằng mã đuôi nữ hài một bước vọt tới Lambo bên người, thuần thục nhỏ giọng trấn an khởi hài tử.
Mà mặc kệ trường hợp như thế nào hỗn loạn, màn ảnh như cũ cứ theo lẽ thường bắt đầu truyền phát tin.
【 Đệ 3 lời nói——Xem ảnh quy tắc:
BẠN ĐANG ĐỌC
<Tác Giả Drop> 【All27 Xem Ảnh Thể】 Luận Nhân Sinh Đệ Nhị Loại Khả Năng Tính
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=6733500 ______________________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ổ Chăn Bên Ngo...