【ALL27】 luận nhân sinh đệ nhị loại khả năng tính (30)
-- quan khán thể + phản tô + âm nhạc cương, cụ thể giả thiết thấy: Văn án giới thiệu
-- tưởng viết một cái cho dù không có cốt truyện tuyến, đại gia cũng thành lập ràng buộc chuyện xưa một mỗi chương nội dung = đêm đó xem ảnh cốt truyện + ngày hôm sau hiện thực cốt truyện
Thỉnh đại gia không cần điểm tán ta bình luận hồi phục, cảm ơn (@@)/
【2007.7.21 đêm, tương lai thiên 】
【 đệ 77 lời nói -- xem ảnh quy tắc:
1, cấm lớn tiếng ồn ào, người vi phạm cấm ngôn 5 phút
2, cấm sử dụng bạo lực, người vi phạm giam cầm 5 phút 】
【 Tsunayoshi cùng Sasagawa Kyoko lạc đơn bị tập kích, còn không có làm hiểu tương lai phương thức tác chiến Gokudera Hayato lâm trận lên sân khấu, cục diện tựa hồ tại đây một khắc hư tới rồi cực trí.
Liên tiếp ngọn lửa chi nhận bay ra, chước người cực nóng nhiều lần bức gần, lần đầu tiên một mình đối mặt địch nhân Tsunayoshi mang theo Sasagawa Kyoko hoảng không chọn lộ mà ở vứt đi xưởng nội bôn đào. Vội vội vàng vàng mà chạy qua chỗ ngoặt, một lòng muốn chạy trốn ly vứt đi xưởng hai người bị chồng chất chất nổ lấp kín đường đi. Vào nhầm góc chết, phía sau là địch nhân tử vong tuyên cáo, Tsunayoshi đầu óc không rõ.
"Xem ra trò chơi kết thúc."
Tazaru diễn miêu dường như, hừ cười triều Tsunayoshi, Sasagawa Kyoko vẽ ra hồng nhận. Sinh chết một sát hết sức, Tsunayoshi không cần nghĩ ngợi mà đem Sasagawa Kyoko đẩy đến một bên, chính mình tắc bị bao phủ ở cuồn cuộn khói đặc bên trong. 】
"Mười đại mục!"
"Tsuna!"
Được lợi với mấy ngày này cốt truyện có yên vô thương định luật, ở đây chỉ có Gokudera Hayato cùng Sấgawa Kyoko thất thanh kêu sợ hãi. Gokudera Hayato "Mười đại mục" sớm đã trở thành xem ảnh thính giọng chính, một hồi xem ảnh xuống dưới ít nhất đến nghe cái hai ba lần. Sasagawa Kyoko liền bất đồng. Ở mọi người trong lòng phổ biến ấn tượng là văn tĩnh hào phóng thiếu nữ mất đi nhất quán thong dong, nàng hai mắt nhìn chằm chằm màn ảnh, đôi tay khẩn nắm, tâm bị cao cao mà nắm khởi.
"Ngươi có nguyện ý hay không vì ta đi tìm chết?" —— loại này ở trong thế giới hiện thực một làm tiểu tình lữ dây dưa khi thông dụng mệnh đề, làm bằng hữu gian trí chi nhất cười hứa hẹn, Sawada Tsunayoshi tại đây một khắc lấy không giống bình thường phương thức cấp ra đáp án.
Này không phải có mọi người chú mục anh hùng chiến trường, cũng không phải có thân bằng hảo hữu chứng kiến đạo đức chạy trốn. Ở kề bên tử vong thời điểm, ai không nghĩ cẩu thả sống tạm bợ đâu? Kẻ hèn một cái trộn lẫn yêu thầm bằng hữu quan hệ, ở sinh mệnh trước mặt quá nhẹ. Huống chi đây là không chết khí trạng thái hạ, cái kia lại túng lại nhược mười mấy tuổi thiếu niên.....................
Sasagawa Ryohei vỗ vỗ muội muội bối, khó được làm ra một bộ ôn nhu dạng tử: "Yên tâm, sẽ không có việc gì. Đều nhìn lâu như vậy, khẳng định sẽ không có sự a. Ca ca cực hạn cam đoan với ngươi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
<Tác Giả Drop> 【All27 Xem Ảnh Thể】 Luận Nhân Sinh Đệ Nhị Loại Khả Năng Tính
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=6733500 ______________________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ổ Chăn Bên Ngo...