Chương 22

183 17 0
                                    

【ALL27】 luận nhân sinh đệ nhị loại khả năng tính (22)

-- quan khán thể + phản tô + âm nhạc cương, cụ thể giả thiết thấy: Văn án giới thiệu

-- tưởng viết một cái cho dù không có cốt truyện tuyến, đại gia cũng thành lập ràng buộc chuyện xưa một mỗi chương nội dung = đêm đó xem ảnh cốt truyện + ngày hôm sau hiện thực cốt truyện

Thỉnh đại gia không cần điểm tán ta bình luận hồi phục, cảm ơn (@@)/

【2007.6.20 đêm, chiếc nhẫn thiên 】

【 Đệ 46 lời nói nhất nhất xem ảnh quy tắc:

1, cấm lớn tiếng ồn ào, người vi phạm cấm ngôn 5 phút

2, cấm sử dụng bạo lực, người vi phạm giam cầm 5 phút 】

【 Gokudera Hayato dùng tân chiêu nháy mắt xoay chuyển tình thế, nhưng mà bị thương Bell lại rõ ràng hưng phấn lên, hắn hì hì cười khởi xướng càng mãnh liệt càng quỷ dị tiến công, hai người chiến đấu bởi vậy tiến vào gay cấn giai đoạn, một đuổi một chạy lần thứ hai thượng diễn. Ở cuối cùng chiến trường thư viện nội, đối mặt bị trong suốt sợi tơ vây khốn Gokudera Hayato, bố cục hoàn thành Bell phát ra người thắng tuyên cáo.

"Kết thúc. "

"Đó là ngươi." Bị nhốt ở sợi tơ trung không thể động đậy ngục chùa đột nhiên ngẩng đầu.

Lời vừa nói ra, cử tọa toàn kinh. Lúc trước rơi xuống hỏa dược bỗng nhiên phát động tạc hủy dùng cho cố định sợi tơ kệ sách, khôi phục tự do Gokudera Hayato lợi dụng sợi tơ phản đem một quân, mười mấy nói hỏa dược theo sợi tơ trực tiếp hoạt đến Bell bên người.

—— phanh!

Chiến đấu kết thúc. 】

Kết thúc? Bell có chút không phản ứng lại đây, sao có thể, hắn có chút không dám tin tưởng. Hắn sao có thể bại bởi gia hỏa này? Bell cười đứng dậy, hai mắt gắt gao nhìn thẳng con mồi, hắn tính toán cùng hiện tại Gokudera Hayato lại đánh giá một biến. Hai cái thế giới chênh lệch còn không phải là nhiều cái Sawada Tsunayoshi sao? Hiện tại Gokudera Hayato bên người có Sawada Tsunayoshi.

Hì hì hì, vậy lại nhiều lần xem trọng.

"Ngồi xuống." Còn không có bước ra bước chân, Bell đã bị thủ lĩnh mệnh lệnh định ở nguyên mà, điên kính phía trên Bell chuẩn bị mở miệng xin, đã bị Squalo một đem kéo về ghế dựa.

"Muốn đánh ra đi đánh, ngươi không phải ở cũng thịnh sao. Vẫn là ngươi tưởng bị kêu hồi Italy?"

Cho dù nỗ lực đè thấp âm lượng, nhưng một mở miệng vẫn là mọi người đều biết Squalo được đến toàn trường chú mục lễ.

Bên này Bell mới bị trấn an, bên kia Gokudera liền khiêu khích lên: "Tùy thời phụng bồi!"

Mắt thấy hai người mùi thuốc súng tái khởi, hai bên phản ứng các không giống nhau. Varia chúng người tinh thần tỉnh táo, ánh mắt lóe sáng mà qua lại ngó, làm Bell gia hỏa này ăn chút đau khổ cũng rất không tồi; Yamamoto Takeshi, Ryohei, Kyoko đám người nhưng thật ra sôi nổi khai khuyên.

<Tác Giả Drop> 【All27 Xem Ảnh Thể】 Luận Nhân Sinh Đệ Nhị Loại Khả Năng TínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ