【ALL27】 luận nhân sinh đệ nhị loại khả năng tính (38)
-- quan khán thể + phản tô + âm nhạc cương, cụ thể giả thiết thấy: Văn án giới thiệu
-- tưởng viết một cái cho dù không có cốt truyện tuyến, đại gia cũng thành lập ràng buộc chuyện xưa một mỗi chương nội dung = đêm đó xem ảnh cốt truyện + ngày hôm sau hiện thực cốt truyện
Thỉnh đại gia không cần điểm tán ta bình luận hồi phục, cảm ơn (@@)/
【2007.8.20 ngày】
Từ cứu Lambo kia một lần khởi, Tsunayoshi liền minh bạch phía sau màn nhân tâm hoài ác ý, lúc sau nhà xưởng cứu Chrome, trong hồ cứu Yamamoto, nhà trẻ tìm Ryohei đều càng thêm xác định Tsunayoshi ý tưởng: Đối phương không phải muốn thương tổn người, mà là ở trò đùa dai.
Hiện tại, Tsunayoshi đứng ở nhà ma cửa, đôi tay cầm nhà ma vé vào cửa run nhè nhẹ, chính là nói, như thế nào sẽ có người như vậy nghĩ mọi cách lăn lộn người a! Trực tiếp đem quan người địa điểm định ở nhà ma, này cũng thật là đáng sợ đi. Tưởng tượng đến mấy ngày này Gokudera-kun trợn mắt nhắm mắt tất cả đều là quỷ quái thê thảm hoàn cảnh, Tsunayoshi đồng cảm như bản thân mình cũng bị đến hai chân nhịn không được run rẩy.
"Tsuna-san, bên trong quỷ đều là diễn viên! Diễn viên! Đều không phải thật sự!" Bởi vì chỉ có thể Tsunayoshi một người tiến vào, Miu Haru cố ý xuyên thú bông phục tới trợ uy, nàng đem mãnh hùng khăn trùm đầu mang lên lại tháo xuống, "Ngươi xem ta, tuy rằng nhìn thực đáng sợ, nhưng này không phải thật sự tiểu hùng!"
"Ân...... Ân." Tsunayoshi nhìn mắt mãnh hùng kia dọa người đôi mắt, lại lặng lẽ đem tầm mắt chuyển hướng nơi khác, miễn cưỡng tỏ vẻ "Tán đồng."
"Ha ha ha, không cần sợ, Tsuna ngươi liền đem bọn họ đều trở thành cải thìa liền được rồi." Yamamoto vỗ vỗ Tsunayoshi bả vai, cười tủm tỉm an ủi.
Tsunayoshi cúi đầu: Sẽ hung mãnh truy người cải thìa sao?
Chính như vậy nghĩ, một cái ngự thủ đột nhiên bị đưa tới Tsunayoshi trước mặt, Tsunayoshi theo cái tay kia phương hướng ngẩng đầu, liền nhìn thấy Sasagawa Kyoko mỉm cười chúc hắn cùng Gokudera bình an trở về.
"Sawada, ngươi chính là quyền anh xã dự bị tiềm lực đội viên, cực hạn hướng!"
Đi!
Một câu cảm ơn còn không có xuất khẩu, sau lưng đột nhiên bị người dùng lực đẩy một phen, Tsunayoshi trực tiếp nhào vào nhà ma rèm cửa.
Trước mắt tầm mắt đột nhiên tối sầm lại, gió lạnh một thổi, Tsunayoshi sau lưng dâng lên một cổ hàn ý. Hắn nỗ lực mở to hai mắt cảnh giác bốn phía, sợ ngay sau đó nơi nào nhảy ra tới cái quỷ quái.
Nhà ma phần ngoài nhìn cực đại, bên trong lại là một cái hẹp dài lối đi nhỏ. Trần nhà lập loè trắng bệch ánh đèn, Tsunayoshi tại chỗ lẳng lặng chờ đợi trong chốc lát, thấy không có gì động tĩnh, phía sau lại là các bằng hữu liên tục cố lên thanh, nửa ngày, hắn rốt cuộc bước ra phát run chân.
Này lối đi nhỏ mới đầu nhìn hẹp, nhưng đi tới đi tới lại chậm rãi khoan lên, Tsunayoshi một đường đỡ vách tường thật cẩn thận đi trước, khẩn trương mà chờ quỷ kêu, quỷ ảnh hoặc là khác cái gì, dù sao hắn đều chuẩn bị sẵn sàng. Bất luận cái gì không bình thường đồ vật một khi xuất hiện, hắn liền lập tức ôm đầu ngồi xổm xuống, hô to Gokudera Hayato tên, nếu không đáp lại, đã nói lên Gokudera Hayato không ở phụ cận, kia hắn liền chờ quỷ quái đi rồi, lại tiếp tục về phía trước. Dù sao này hố cha nhà ma không khác lộ nhưng chạy..
BẠN ĐANG ĐỌC
<Tác Giả Drop> 【All27 Xem Ảnh Thể】 Luận Nhân Sinh Đệ Nhị Loại Khả Năng Tính
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=6733500 ______________________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ổ Chăn Bên Ngo...