Chương 17

214 19 0
                                    

【ALL27】 luận nhân sinh đệ nhị loại khả năng tính (17)

-- quan khán thể + phản tô + âm nhạc cương, cụ thể giả thiết thấy: Văn án giới thiệu -- tưởng viết một cái cho dù không có cốt truyện tuyến, đại gia cũng thành lập ràng buộc cố

-- mỗi chương nội dung = đêm đó xem ảnh cốt truyện + ngày hôm sau hiện thực cốt truyện

Thỉnh đại gia không cần điểm tán ta bình luận hồi phục, cảm ơn (@@)/



【2007.6.08 đêm, chiếc nhẫn thiên 】

【 đệ 34 lời nói -- xem ảnh quy tắc:

1. Cấm lớn tiếng ồn ào, người vi phạm cấm ngôn 5 phút

2. Cấm sử dụng bạo lực, người vi phạm giam cầm 5 phút 】

【 Trăng tròn dưới, cao lầu phía trên, lưỡng đạo lưu loát thân ảnh không ngừng xẹt qua phòng đỉnh, đánh giáp lá cà chi gian hoả tinh văng khắp nơi. Màn ảnh không ngừng kéo gần, bỗng nhiên một người cao cao nhảy lên, đưa lưng về phía trăng tròn chém ra một đạo kiếm khí. Tiến công giả màu bạc tóc dài ở ánh trăng chiết xạ hạ sắc bén như kiếm quang. 】

Thật sự vô cùng rõ ràng, vừa thấy là có thể nhìn ra là cách vách cách vách...... Vị kia tân người xem. Haru lặng lẽ nghiêng đầu ngắm liếc mắt một cái, liền đột nhiên lọt vào sóng âm công kích.

"Voi! Nhìn cái gì --" tóc dài thanh niên rống giận mới phát ra một nửa liền lọt vào rạp chiếu phim cấm ngôn, dại ra vài giây, Varia sát thủ hành vi thường ngày làm Squalo nhanh chóng phản ứng lại đây, hắn phẫn dựng lên thân chuyển vì đối toàn trường tiến hành ánh mắt uy hiếp.

Đối mặt khiêu khích, khinh thường cười lạnh có, hồn không thèm để ý có, run bần bật có, lửa cháy đổ thêm dầu cũng có—

"Kufufufu, nếu ngươi không thấy người khác kia như thế nào biết đối phương đang xem ngươi đâu." Rokudo Mukuro chậm rì rì mà đáp lại một câu, lọt vào thanh niên nộ mục mà coi cũng như cũ cười ngâm ngâm.

Nếu đang ngồi tất cả mọi người là xem một cái màn ảnh lại lại xem ngươi liếc mắt một cái, phi thường tò mò bộ dáng, ngươi sẽ không phát hiện? Thật muốn là cùng bên cạnh cái kia Basil tiểu quỷ giống nhau, hắn sớm tại Varia nhiệm vụ đã chết 800 hồi. Squalo hung ác mà quát liếc mắt một cái vui sướng khi người gặp họa Rokudo Mukuro, quyết định quay đầu lại liền đi kẻ báo thù ngục giam 'an ủi' một chút đối phương.

Ánh mắt lần thứ hai đầu chú đến cách đó không xa trẻ con trên người, Squalo thu hồi hung hãn hơi thở ngồi trở lại chỗ ngồi. Không biết cái này rạp chiếu phim phía sau màn độc thủ đến tột cùng là ai, nhưng nếu cầu vồng chi tử đều ngồi ở chỗ này thành thành thật thật xem ảnh, kia hắn vẫn là trước tĩnh xem này biến hảo.

【 Màn ảnh màn ảnh vừa chuyển, ngày hôm sau buổi sáng, Sawada trạch.

Sawada Tsunayoshi đối mặt vô cùng phong phú bữa sáng cùng mất tích dân cư trở về cảm thấy song trọng bạo kích, thẳng đến cùng các bằng hữu nói chuyện phiếm đều vẫn là rầu rĩ không vui bộ dáng, vì làm Tsunayoshi vui vẻ lên, mọi người quyết định cùng nhau đi ra ngoài chơi!

<Tác Giả Drop> 【All27 Xem Ảnh Thể】 Luận Nhân Sinh Đệ Nhị Loại Khả Năng TínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ