Chương 5

339 32 0
                                    

Luận nhân sinh đệ nhị loại khả năng tính (05)

——quan khán thể + phản tô + âm nhạc Tsuna, cụ thể giả thiết thấy: Văn án giới thiệu

——tưởng viết một cái cho dù không có cốt truyện tuyến, đại gia cũng thành lập ràng buộc chuyện xưa

——mỗi chương nội dung = đêm đó xem ảnh cốt truyện + ngày hôm sau hiện thực cốt truyện

Thỉnh đại gia không cần điểm tán ta bình luận hồi phục, cảm ơn \(@-@)/

_________________________

【2007.5.10 đêm 】

Đối với mỗi đêm cưỡng chế xem ảnh chuyện này, Hibari Kyouya nhưng thật ra không sao cả.

Nhưng là đối mặt muốn chiến đấu đối thủ, lại không thể khai chiến, thậm chí gặp được cảm hứng thú ăn cỏ động vật, cũng không thể chân chính chiến đấu.

Điểm này thật sự làm người thực hỏa đại.

Hôm nay Hibari Kyouya như cũ rời xa đám người, mắt lạnh nhìn chăm chú vào mọi người hoặc nhiều hoặc thiếu hàn huyên, chờ đợi ăn cỏ động vật tân hằng ngày.

【 Đệ 5 lời nói——Xem ảnh quy tắc:

1. Cấm lớn tiếng ồn ào, người vi phạm cấm ngôn 5 phút.

2. Cấm sử dụng bạo lực, người vi phạm giam cầm 5 phút. 】

【 Hôm nay như cũ là tương đương thông thường bắt đầu.

Bất đồng chính là, theo cốt truyện đẩy mạnh, Sawada Tsunayoshi gia bàn ăn nhân số mắt thường có thể thấy được từng ngày gia tăng, thậm chí vừa ra khỏi cửa là có thể tao ngộ hai cái nữ hài tử. 】

Nhìn đến bàn ăn trước chính mình, Lambo mạc danh kiêu ngạo, tiểu tiểu thanh nói: "Ta thích nhất Nana mụ mụ cơm, mỗi lần đều có thể ăn được mấy chén!"

"Sách, xuẩn ngưu."

Lệ thường ghét bỏ một lần Lambo, Gokudera Hayato ánh mắt du di ở đồ ăn thượng, quan sát đến hai cái thế giới bất đồng.

Lão tỷ ở cái này thế giới cư nhiên là ở tại mười đại mục gia sao? Đến nỗi vì cái gì không trực tiếp xem Bianchi? Ân.......Tuy rằng ở chỗ này sẽ không có sinh lý thượng bụng đau, nhưng có thể không xem vẫn là không xem hảo.

【 Màn ảnh hình ảnh vừa chuyển, là một đám trường học cán bộ mở họp trường hợp. 】

Nga? Hôm nay cốt truyện cùng ta có quan hệ sao? Hibari Kyouya hơi chút đánh lên một chút tinh thần.

Từ mỗi ngày truyền phát tin nội dung là có thể biết, nếu cùng ngày cốt truyện bắt đầu đột ngột biểu hiện phi Sawada Tsunayoshi tương quan hằng ngày cảnh tượng, như vậy kế tiếp Sawada Tsunayoshi hôm nay cốt truyện tất nhiên cùng chi tướng quan.

Nguyên bản không chút để ý Hibari Kyouya, hơi chút chú ý một chút hôm nay cốt truyện đi hướng.

Mà ở này phía trước, hắn càng chú ý Sawada Tsunayoshi bạo y sau sở có được chiến đấu tiềm lực.

【 "Phản đối tác phong ủy ban đặc thù đãi ngộ!"

"Phản đối tác phong ủy ban đặc thù đãi ngộ!"

<Tác Giả Drop> 【All27 Xem Ảnh Thể】 Luận Nhân Sinh Đệ Nhị Loại Khả Năng TínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ