Chương 20

204 17 0
                                    

【ALL27】 luận nhân sinh đệ nhị loại khả năng tính (20)

-- quan khán thể + phản tô + âm nhạc cương, cụ thể giả thiết thấy: Văn án giới thiệu

-- tưởng viết một cái cho dù không có cốt truyện tuyến, đại gia cũng thành lập ràng buộc chuyện xưa một mỗi chương nội dung = đêm đó xem ảnh cốt truyện + ngày hôm sau hiện thực cốt truyện

Thỉnh đại gia không cần điểm tán ta bình luận hồi phục, cảm ơn (@@)/

【2007.6.18 đêm, chiếc nhẫn thiên 】

Không biết Reborn dùng cái gì thủ đoạn, tóm lại nguyên bản bán tín bán nghi Yamamoto Takeshi ở nhìn đến xem ảnh thính thật sự xuất hiện một cái án thư đài, thậm chí giấy bút đều đôi khi, vẫn là mịt mờ mà đem trước mắt ký ức đều ký lục đi lên.

Ở hắn lúc sau, hai mặt nhìn nhau cũng thịnh mọi người sôi nổi xếp hàng ở trên bàn sách nhớ lục dư thừa ký ức, vở điệp đến cao cao, mỗi người đều có chính mình chuyên chúc sổ nhật ký. Thậm chí Rokudo Mukuro cùng Hibari Kyoya cũng tham dự trong đó.

Thình lình xảy ra dị thường hành vi làm không tham gia hội nghị người cảm thấy kinh ngạc, có người ý đồ tới gần án thư, mới đi rồi vài bước liền ở Reborn một câu kết thúc bên trong nhìn đến án thư biến mất. Phảng phất chỉ là tùy ý trò chuyện một chút Reborn nháy mắt trở thành toàn trường tiêu điểm, như núi giống nhau cảm giác áp bách đánh úp lại, mà tiểu anh nhi lại dạo tới dạo lui mà trở lại chỗ ngồi, trừ bỏ notebook sử dụng ngoại mặt khác lại không tiết lộ mảy may.

Nhưng cho dù đối phương không có nói rõ, mọi người cũng có thể nhiều ít đoán được này cùng xem ảnh thính có quan hệ, mọi người đối cốt truyện coi trọng lại đề cao một cái độ, nghiêm túc trình độ quả thực như là có khóa sau tác nghiệp.

【 Đệ 44 lời nói -- xem ảnh quy tắc:

1, cấm lớn tiếng ồn ào, người vi phạm cấm ngôn 5 phút

2, cấm sử dụng bạo lực, người vi phạm giam cầm 5 phút 】

【 "Cho ta biến mất đi"

"Lambo! Nguy hiểm!"

Lưỡng đạo thanh âm vang lên bất quá một lát, cột thu lôi sôi nổi ngã xuống, ở vào công kích trung tâm liệt duy thấy thế nhảy khai, nhìn phía cách đó không xa địch nhân. Sương khói tràn ngập gian, bậc lửa ngọn lửa thiếu niên hết sức thấy được, hắn cúi đầu nửa quỳ ở sân thi đấu ngoại, bị ngọn lửa bao vây đôi tay cầm dây điện, thân ảnh không tiếng động mà kiên định, sáng ngời ngọn lửa từ linh hồn trung sáng quắc nở rộ quang mang.

Tsunayoshi đứng dậy, ngày xưa nhìn dễ khi dễ con ngươi bị hoàn toàn bậc lửa:

"Nếu trơ mắt nhìn quan trọng đồng bạn chết đi, ta chết đều bị chết không an tâm! "

"Kia ngọn lửa là ai?"

"Chẳng lẽ là Tsuna?"

“Ân, không sai, đó là mười đại mục!"

"Không sai, đó là Tsuna."

"Đúng vậy, cũng chỉ có Sawada có thể làm được loại chuyện này."

<Tác Giả Drop> 【All27 Xem Ảnh Thể】 Luận Nhân Sinh Đệ Nhị Loại Khả Năng TínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ