Luận nhân sinh đệ nhị loại khả năng tính (04)
——Quan khán thể + phản tô + âm nhạc Tsuna, cụ thể giả thiết thấy: Văn án giới thiệu nhất nhất tưởng viết một cái cho dù không có cốt truyện tuyến, đại gia cũng thành lập ràng buộc chuyện xưa.
——Mỗi chương nội dung = đêm đó xem ảnh cốt truyện + ngày hôm sau hiện thực cốt truyện.
Thỉnh đại gia không cần điểm tán ta bình luận hồi phục, cảm ơn \(@-@)/
_________________________
【 2007.5.09 đêm 】
'Xem ra hôm nay không có tân nhân a.'
Sasagawa Kyoko nhìn xung quanh một phen, lại đem mục quang đầu chú đến lần thứ hai tiến vào, lại còn như cũ mặt lộ vẻ mê mang bò sữa trang tiểu hài trên người.
"Lambo, ở chỗ này không thể lớn tiếng nói chuyện nga." Miura Haru chính ngồi xổm cùng tiểu hài tử nói chuyện.
"A lặc, ngươi muốn cùng Lambo-sama chơi trò chơi sao?"
Thích hài tử Miura Haru sau khi nghe được thuận thế gật đầu, bắt đầu dụ hống, "Là nga, lớn tiếng nói chuyện liền thua lạp."
"Chờ coi đi——" Bởi vì trò chơi mời mà hưng phấn Lambo, nói một nửa liền che miệng lại, nhưng như cũ tiểu tiểu thanh kiêu ngạo tuyên bố: "Lambo-sama một chắc chắn thắng!"
'Thiết! Xuẩn ngưu!'
Vừa tiến đến liền âm thầm chú ý Gokudera Hayato, nhìn đến Lambo bị thành công trấn an ở, lại quay đầu tinh thần sáng láng nhìn chằm chằm bắt đầu tỏa sáng màn ảnh.
Hắn thật một chút cũng không nghĩ quản cái kia xú tiểu quỷ, nếu kia hai nữ sinh nguyện ý chiếu cố, kia vừa lúc.
Đỡ phải quan khán thời điểm cho hắn thêm phiền toái.
Liền ở Gokudera Hayato tự cho là không có việc gì một thân nhẹ thời điểm, một đạo sang sảng thân thiết thanh âm vang lên: "Úc, Gokudera. Ngươi hôm nay như thế nào không có tới đi học, là đi tìm Tsuna sao?"
Tiếng nói vừa dứt, Gokudera Hayato liền cảm thấy ánh mắt mọi người ngắm nhìn ở hắn thân thượng, hắn không thể ức chế táo bạo lên, không kiên nhẫn triều Yamamoto Takeshi rống nói: "Bóng chày hỗn đản!!! Ta đi nơi nào quan ngươi chuyện gì, hỏi ít hơn đông hỏi tây!"
"A ha ha ha, ta chỉ là tò mò." Yamamoto Takeshi như cũ cười tủm tỉm.
"Là như thế này sao? Hayato. Chính là ta hôm nay như thế nào không thấy được ngươi?"
"Bạch tuộc đầu, ngươi tốc độ thật là cực hạn mau a!"
Tự động che chắn mặt khác hai cái người thủ hộ, chỉ nghe được lão tỷ thanh âm Gokudera Hayato cả người đều không tốt.
Hắn có thể nói cái gì, chẳng lẽ nói ta thấy đến ngươi liền chạy sao?
Nhớ tới cái này, Gokudera Hayato liền cảm thấy nghẹn khuất.
Vốn dĩ cho rằng tự mình là sớm nhất đi thăm bổn thế giới mười đại mục đích, không nghĩ tới lão tỷ cư nhiên đoạt trước một bước, làm hại hắn chỉ có thể xa xa quan vọng, còn cấp mười đại mục lưu lại kia sao vô dụng ấn tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
<Tác Giả Drop> 【All27 Xem Ảnh Thể】 Luận Nhân Sinh Đệ Nhị Loại Khả Năng Tính
FanficNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=6733500 ______________________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ổ Chăn Bên Ngo...