【ALL27】 luận nhân sinh đệ nhị loại khả năng tính (16)
-- quan khán thể + phản tô + âm nhạc cương, cụ thể giả thiết thấy: Văn án giới thiệu - tưởng tượng viết một cái cho dù không có cốt truyện tuyến, đại gia cũng thành lập ràng buộc cố
Sự -- mỗi chương nội dung = đêm đó xem ảnh cốt truyện + ngày hôm sau hiện thực cốt truyện tấu chương vô quan khán thể
Thỉnh đại gia không cần điểm tán ta bình luận hồi phục, cảm ơn (@@)/
Sân thượng trong một góc, hai cái thiếu niên khoanh chân mà ngồi, chính cùng nhau chia sẻ ngọ cơm. Trong đó hình thể hơi lớn một chút tóc đen thiếu niên tươi cười đầy mặt mà một ngụm một cái sushi, nghiễm nhiên muốn ăn siêu bổng bộ dáng, hoàn toàn nhìn không ra phía trước tưởng kéo người cộng phó hoàng tuyền âm u. Ngồi ở hắn bên người Tsunayoshi tắc ngốc lăng lăng mà xem Yamamoto Takeshi tựa như chúc mừng ăn uống thả cửa.
"Ai? Tsuna, ngươi mau ăn a." Yamamoto Takeshi một bên nhấm nuốt sushi, biên lời nói mơ hồ không rõ mà mở miệng.
Tsunayoshi chần chờ một chút, đem trong lòng còn sót lại lo lắng áp xuống, hắn mạnh mẽ đánh khởi tinh thần giơ lên tươi cười gật gật đầu, cũng bắt đầu chuyên chú với mỹ thực.
"Ha ha ha, này liền đúng rồi. Không có gì là một bữa cơm giải quyết không được lạp." Yamamoto Takeshi uống một ngụm canh, nuốt xuống sushi, tươi cười xán lạn.
Một đốn tốt đẹp cơm trưa hơn nữa lại lần nữa gặp nhau bạn thân, đây là hắn hiện tại lại lấy sinh tồn chất dinh dưỡng. Xanh um tươi tốt đại thụ từ vũng bùn trung kiên quyết ngoi lên mà khởi, ở xám xịt thế giới có vẻ hết sức tươi đẹp, nó mỗi một mảnh lục diệp đều hoa văn rõ ràng, tràn ngập sức sống, tự lá xanh trung ra đời đóa hoa sắc màu không đồng nhất, lại mỗi người khai đến như sinh mệnh sáng lạn.
Sinh mệnh là từ cái gì tạo thành đâu? Là ký ức đi. Từ sinh ra gào khóc đòi ăn học được ăn cơm, lăn lê bò lết học được đi đường, không ngừng nếm thử tân đồ vật mà tăng trưởng lịch duyệt, nhận thức người khác mà sinh ra nhân tế quan hệ............... Này đó từ ký ức nhất nhất chứa đựng, thành tựu nhân sinh hỉ nộ ai nhạc. Mỗi một đóa hoa đều thừa chở một đoạn mỹ lệ đã từng, chỉ cần cúi đầu ngửi một ngửi lệnh người say mê mùi hoa, trước mắt vết thương hồi ức cũng trở nên động lòng người mà trân quý.
Ác mộng cũng không đáng sợ, bởi vì trong mộng có ngươi.
Khai ở ngọn cây quả nhiên đóa hoa long trọng mà nở rộ, đây là Yamamoto Takeshi tại đây đoạn đột nhiên xuất hiện trong hồi ức nhất quý giá ký ức chi hoa, nó chứa đựng Yamamoto Takeshi cùng Sawada Tsunayoshi sơ ngộ.
Bị được hoan nghênh bóng chày tay ở sau núi trong căn cứ bí mật phát hiện không tốc chi khách, một cái chật vật, ôm con thỏ khăn trùm đầu thiếu niên.
Là cái kia ở trong ban bị lãnh bạo lực Sawada đồng học a, Yamamoto Takeshi nương quang đánh giá một chút đối phương xác định thân phận. "A ha ha ha, Sawada đồng học ở chơi chơi trốn tìm trò chơi sao?"
Súc thành một đoàn Tsunayoshi đột nhiên đánh cái giật mình, hắn gắt gao đem con thỏ khăn trùm đầu ôm vào trong ngực, nghiêng người triều thanh nguyên chỗ nhìn lại. Là Yamamoto đồng học a, Tsunayoshi mắt thường có thể thấy được mà nhẹ nhàng thở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
<Tác Giả Drop> 【All27 Xem Ảnh Thể】 Luận Nhân Sinh Đệ Nhị Loại Khả Năng Tính
أدب الهواةNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=6733500 ______________________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ổ Chăn Bên Ngo...