【ALL27】 luận nhân sinh đệ nhị loại khả năng tính (12)
-- quan khán thể + phản tô + âm nhạc cương, cụ thể giả thiết thấy: Văn án giới thiệu
-- tưởng viết một cái cho dù không có cốt truyện tuyến, đại gia cũng thành lập ràng buộc chuyện xưa một mỗi chương nội dung = đêm đó xem ảnh cốt truyện + ngày hôm sau hiện thực cốt truyện
Thỉnh đại gia không cần điểm tán ta bình luận hồi phục, cảm ơn (@@)/
Lại nói tiếp, đây là lần thứ mấy đâu? Sawada Tsunayoshi nhịn không được bắt đầu hồi tưởng.
Lần đầu tiên.
"Tsuna, Hayato, các ngươi tới thật sớm. Ai? Đây là muốn đi đâu sao?" Sawada Kawabi tươi cười xán lạn mà đến gần.
Gokudera Hayato lôi kéo Sawada Tsunayoshi bước chân dừng lại. "Kawabi-san, chúng ta chuẩn bị đi trước hiện trường."
"A? Khó mà làm được. Ta làm Ikashiwa-kun mang các ngươi đến nơi này tới, đương nhiên là có chuyện a. " Sawada Kawabi oán trách nói. "Hayato. Ngươi nhưng trường điểm tâm đi ~ "
"Cái này a, tốt! Kia Kawabi-san là muốn chúng ta làm cái gì sao?" Gokudera Hayato ẩn ẩn có loại dự cảm bất hảo.
"Thiếu tới, cùng ngươi không quan hệ."
Sawada Kawabi kiều tiếu mà trắng liếc mắt một cái nàng tuấn mỹ lam thủ, chuyện vừa chuyển.
"Mỗi lần hội đón người mới, ta đều phải diễn thuyết, cái này ngươi biết đi. Tsuna làm ta đệ đệ, nếu tới, đương nhiên cũng phải làm cái diễn thuyết, làm như chính thức bộc lộ quan điểm a.
Trong ban đồng học đối với ngươi như vậy hảo, thực hưởng thụ đi? Một khi đã như vậy, bằng không liền đem ngươi giới thiệu cho ta toàn giáo fans a.
Chỉ cần ngươi thừa nhận đến tới."
Nàng điềm mỹ tươi cười dưới đầy cõi lòng ác ý.
Ngây người vài giây, cuối cùng phản ứng lại đây Gokudera Hayato bắt đầu thoái thác. "Kawabi-san, Sawada-sama... Khả năng không quá thích ứng cảnh tượng như vậy, bằng không liền thôi bỏ đi?"
Không cần hỏi, hắn cũng biết mười đại mục tuyệt đối không nghĩ diễn thuyết, thậm chí này còn là một hồi đột nhiên thông tri diễn thuyết.
Hắn không hỏi vì cái gì phía trước chưa nói, Sawada Kawabi nghĩ cái gì thì muốn cái đó, hắn đã thói quen, dù sao cuối cùng kết quả đều còn hành.
Sawada Kawabi như cũ cười khanh khách. "Không có việc gì lạp. Có thể làm như tự mình giới thiệu, hắn chuyển trường thời điểm không phải cũng có tự giới thiệu sao ~"
"Bằng không chúng ta ngồi ở dưới đài, ngài diễn thuyết thời điểm chỉ một lóng tay? Chỉ là làm tự giới thiệu, liền chuyên môn lên đài, giống như cũng không tốt." Lắp bắp, Gokudera Hayato nỗ lực mà nghĩ lý do. Hội đón người mới nhân số chừng ba cái ban nhiều như vậy, ngay cả người thường đều nhịn không được sẽ khẩn trương.
Huống chi lúc trước chuyển trường tự giới thiệu thời điểm, mười đại mục cũng chỉ là rất nhỏ thanh mà nói chính mình tên liền kết thúc. Nhưng loại này đại trường hợp, người chủ trì khẳng định sẽ không mặc kệ mười đại mục làm tự giới thiệu liền xuống đài.
BẠN ĐANG ĐỌC
<Tác Giả Drop> 【All27 Xem Ảnh Thể】 Luận Nhân Sinh Đệ Nhị Loại Khả Năng Tính
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=6733500 ______________________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ổ Chăn Bên Ngo...