🐟: Hơi thở của dịch giả: Thức thứ nhất: Bão chương gấp đôi!
🐟: Thế nào, vui không vui không, quá vui rồi chứ chi nữa~:3
___________________________
【ALL27】 luận nhân sinh đệ nhị loại khả năng tính (39)
-- quan khán thể + phản tô + âm nhạc cương, cụ thể giả thiết thấy: Văn án giới thiệu
-- tưởng viết một cái cho dù không có cốt truyện tuyến, đại gia cũng thành lập ràng buộc chuyện xưa một mỗi chương nội dung = đêm đó xem ảnh cốt truyện + ngày hôm sau hiện thực cốt truyện
Thỉnh đại gia không cần điểm tán ta bình luận hồi phục, cảm ơn (@@)/
【2007.8.22 đêm, tương lai thiên 】
Mấy ngày này cứu người phảng phất là một hồi trò khôi hài, thẳng đến hôm nay, mọi người bị cứu ra ( một mình rời đi nhà giam Hibari Kyoya ngoại trừ ), cũng ở đại sảnh trình bày chính mình nhìn thấy nghe thấy sau, Reborn cũng chưa từ những người này trong miệng được đến chút hữu dụng tình báo.
Hơn mười ngày nội, phía sau màn người không có hiếp bức không có tiền chuộc, thậm chí xa ở Sicily Vongola tổng bộ đều gió êm sóng lặng...... Phảng phất phía sau màn làm chủ chỉ là ở trò đùa dai.
Nhưng nào có làm tất cả mọi người vết thương chồng chất trò đùa dai đâu?
"Gokudera-kun, ngươi nếu cho rằng chính mình ở địa ngục, lúc ấy như thế nào không nói?" Reborn đột nhiên nhớ tới Gokudera Hayato chưa bị nghĩ cách cứu viện trước nói chính mình thân ở hắc ám tình báo.
"A cái này.................." Phát hiện chính mình làm chuyện ngu xuẩn Gokudera Hayato, vuốt cái ót xấu hổ giải thích, "Này không phải sợ nói ta là quỷ, dọa đến người sao? Hơn nữa nghe nói ở có chút quỷ hồn không biết chính mình là quỷ thời điểm, hắn vẫn là có thể giống nhân loại giống nhau sinh tồn.................."
Có lẽ là nhìn đến Reborn càng ngày càng có áp bách tính ánh mắt, trong lòng run lên, Gokudera Hayato chỉ vào màn hình vội vàng ý bảo: "Bắt đầu rồi bắt đầu rồi."
【 xem ảnh quy tắc:
1, cấm lớn tiếng ồn ào, người vi phạm cấm ngôn 5 phút
2, cấm sử dụng bạo lực, người vi phạm giam cầm 5 phút 】
【 đệ 109 lời nói X cầm tù
Cốt truyện bắt đầu đó là liên tiếp tin tức xấu, Tsunayoshi bị Mosca đánh nhập đường sông, cùng Reborn đám người mất đi liên lạc, Gokudera Hayato, Yamamoto Takeshi đám người bị địch quân ngăn lại, sắp triển khai chiến đấu, tựa hồ hết thảy đều lệch khỏi quỹ đạo quỹ đạo hướng nhất hư phương hướng chạy tới.
Mà khi hình ảnh chuyển tới Tsunayoshi nơi này khi, rồi lại là một khác phiên cảnh tượng: Bị địch nhân tự trong lúc ngủ mơ đánh thức, mơ hồ gian Tsunayoshi tiếp nhận Spanner trà nóng cùng quần áo, cùng đối phương tán gẫu, hết thảy an bình đến phảng phất là ở bằng hữu gia ngủ cái ngủ trưa tỉnh lại. Thậm chí hảo tâm bằng hữu còn hỗ trợ giặt sạch quần áo.】
BẠN ĐANG ĐỌC
<Tác Giả Drop> 【All27 Xem Ảnh Thể】 Luận Nhân Sinh Đệ Nhị Loại Khả Năng Tính
Fiksi PenggemarNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=6733500 ______________________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ổ Chăn Bên Ngo...