【ALL27】 luận nhân sinh đệ nhị loại khả năng tính (41)
-- quan khán thể + phản tô + âm nhạc cương, cụ thể giả thiết thấy: Văn án giới thiệu
-- tưởng viết một cái cho dù không có cốt truyện tuyến, đại gia cũng thành lập ràng buộc chuyện xưa một mỗi chương nội dung = đêm đó xem ảnh cốt truyện + ngày hôm sau hiện thực cốt truyện
Thỉnh đại gia không cần điểm tán ta bình luận hồi phục, cảm ơn (@@)/
【2007.8.24 đêm, tương lai thiên 】
【 đệ 111 lời nói - đánh giá ảnh quy tắc:
1, cấm lớn tiếng ồn ào, người vi phạm cấm ngôn 5 phút
2, cấm sử dụng bạo lực, người vi phạm giam cầm 5 phút 】
【 Màn ảnh về mười năm sau chiến đấu còn tại tiếp tục, đối mặt Vongola mười đại xâm lấn, nhập giang chính nghiêm thức khởi động hộp binh khí—Merone căn cứ! Yamamoto Takeshi, Gokudera Hayato đoàn người bị bắt tách ra, tân một vòng chiến đấu lại kéo ra mở màn………
Bên kia, Tsunayoshi thực nghiêm túc tìm kiếm cơ hội lấy về bao tay, đáng tiếc người chung quy đều bất quá máy móc. Ở các đồng bọn đều ở chiến đấu là lúc, thiếu niên bị nhốt ở phòng nghiên cứu. 】
Hôm nay xem ảnh thính có thể là sử thượng nhất an tĩnh một lần, thẳng đến cốt truyện quá nửa cũng không nhiều ít thảo luận thanh, chỉ ngẫu nhiên xuất hiện vài lần tiểu hài tử ầm ĩ.
Vô luận là Byakuran phương cùng Vongola mọi người xung đột, Byakuran phương cùng Xanxus gian ân oán, hay là Varia như cũ cắn chặt Tsunayoshi không bỏ, tóm lại, phàm là xem ảnh thính có thể động thủ, giờ phút này chỉ sợ sớm đã khói thuốc súng tràn ngập, trở thành chiến trường.
Mà nghẹn đến bây giờ, lại một lần thấy dưa lên sân khấu Miu Haru rốt cuộc nhịn không được cùng Sasagawa Kyoko khe khẽ nói nhỏ: "Thật sự quá kỳ quái đi, vì cái gì Gokudera-san hộp binh khí hình tượng sẽ như vậy đáng yêu? Cũng không biết Tsuna-san hộp binh khí sẽ là cái dạng gì."
"Lambo-sama biết!" Lambo đứng ở Miu Haru trên đầu gối đột nhiên phát ra tiếng.
Phát hiện Miu Haru cùng Sasagawa Kyoko đồng thời cúi đầu, cách đó không xa cũng có mịt mờ ánh mắt truyền đến, Lambo dào dạt đắc ý: "Baka-Tsuna đương nhiên là con thỏ a!"
Mọi người đồng thời khóe miệng vừa kéo, hẳn là không có khả năng đi?
"Đương nhiên không có khả năng lạp.”" Khó được Gokudera Hayato không có trước tiên phát ra tiếng, Dino nhìn chung quanh một vòng mọi người, mỉm cười, "Làm Vongola đời thứ 10 thủ lĩnh, Cavallone gia tộc minh hữu, một đường đi tới người thắng, như thế nào sẽ là vô nha lão hổ đâu?"
"Kia không bằng tới đoán xem xem trọng." Không biết vì cái gì, Reborn đột nhiên nhảy ra tới, "Tsuna hộp binh khí hình tượng là cái gì động vật?"
Những lời này nhanh chóng hòa hoãn đại sảnh đêm nay cho tới nay cứng đờ không khí.
Ken đối cái này còn rất có hứng thú: "Khẳng định là con thỏ đi, lá gan như vậy tiểu."
BẠN ĐANG ĐỌC
<Tác Giả Drop> 【All27 Xem Ảnh Thể】 Luận Nhân Sinh Đệ Nhị Loại Khả Năng Tính
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=6733500 ______________________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ổ Chăn Bên Ngo...