【ALL27】 luận nhân sinh đệ nhị loại khả năng tính (36)
-- quan khán thể + phản tô + âm nhạc cương, cụ thể giả thiết thấy: Văn án giới thiệu
-- tưởng viết một cái cho dù không có cốt truyện tuyến, đại gia cũng thành lập ràng buộc chuyện xưa một mỗi chương nội dung = đêm đó xem ảnh cốt truyện + ngày hôm sau hiện thực cốt truyện
Thỉnh đại gia không cần điểm tán ta bình luận hồi phục, cảm ơn (@@)/
【2007.8.09 đêm, tương lai thiên 】
Hôm nay xem ảnh thính không khí cũng thực nặng nề. Lambo bị trảo sau, Reborn ấn lệ thường cũng thông qua xem ảnh thính cẩn thận dò hỏi Lambo, nhưng từ mất tích hôn mê đến bây giờ tiểu bò sữa cái gì hữu hiệu tin tức đều cung cấp không ra. Duy nhất một cái lập loè này từ địa phương, Lambo cũng ở Reborn đe dọa hạ, run run rẩy rẩy thẳng thắn chính mình chỉ là tưởng chuồn êm, lại không nghĩ rằng bị phía sau màn độc thủ bắt được vừa vặn!
Khí cười Reborn thẳng đến đêm thứ hai xem ảnh trong phòng cũng chưa lại dò hỏi Lambo tình hình gần đây, dù sao thật đã xảy ra chuyện này ngu xuẩn cũng sẽ chính mình ồn ào ra tới.
Reborn làm lơ Lambo đang cùng Miu Haru dán dán.
Có lẽ là trước một đêm cốt truyện bọn họ đều bị Tsunayoshi hung quá duyên cớ, hôm nay Lambo phá lệ ỷ lại Miu Haru. Vừa xuất hiện ở xem ảnh đại sảnh, Lambo liền thở hổn hển thở hổn hển mà chạy hướng Miu Haru, thẳng đến màn ảnh bắt đầu, Lambo cũng ngồi ở Miu Haru trên đầu gối xem ảnh.
"Cái này Tsuna một chút đều không tốt! Hắn nếu là lại hung Lambo-sama, Lambo-sama nhất định sẽ cùng hắn quyết đấu!" Mắt nhìn màn ảnh bắt đầu hiện ra ra chữ viết, Lambo trong miệng lặng lẽ lẩm bẩm.
【 xem ảnh quy tắc:
1, cấm lớn tiếng ồn ào, người vi phạm cấm ngôn 5 phút
2, cấm sử dụng bạo lực, người vi phạm giam cầm 5 phút 】
【 đệ 96 lời nói X BURNER
Huấn luyện gặp được bình cảnh, Tsunayoshi ở trên hành lang trầm tư đi trước khi, đột nhiên phát hiện phía trước cách đó không xa cái rương sau lộ ra cái ngưu cái đuôi, ngưu cái đuôi run run, lại tiểu tâm cẩn thận giấu đi. Tsunayoshi ngẩn ra, nhớ tới phía trước ở thật lớn dưới áp lực không nhịn xuống hung lam sóng…………………
Vài phút sau, trước sau không thấy Tsunayoshi đi ngang qua Lambo lặng lẽ thăm dò, lại phát hiện trên mặt đất mỗi cách vài bước liền có viên kẹo, tiểu bò sữa ánh mắt sáng lên, tung ta tung tăng tiến lên nhặt kẹo, vì thế bị Tsunayoshi bắt vừa vặn. Bị bắt lấy Lambo kinh hoảng giãy giụa lên, bất quá hiển nhiên này khó bất quá bảo phụ thập cấp tuyển thủ, vài cái cào ngứa qua đi, Tsunayoshi đem Lambo ôm vào trong ngực cùng tiểu hài tử cùng nhau cười ha ha.
Hống xong Lambo, còn có Miu Haru. Bất quá nữ hài hảo hống đến nhiều, một phen nói chuyện với nhau lúc sau, Tsunayoshi cũng không lộng minh bạch chính mình là như thế nào đem Miu Haru hống vui vẻ, ngược lại là nương lần này nói chuyện với nhau, Tsunayoshi trời xui đất khiến đạt được như thế nào sử dụng ngọn lửa linh cảm. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
<Tác Giả Drop> 【All27 Xem Ảnh Thể】 Luận Nhân Sinh Đệ Nhị Loại Khả Năng Tính
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=6733500 ______________________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ổ Chăn Bên Ngo...