Chương 18

221 19 0
                                    

【ALL27】 luận nhân sinh đệ nhị loại khả năng tính (18)

-- quan khán thể + phản tô + âm nhạc cương, cụ thể giả thiết thấy: Văn án giới thiệu

-- tưởng viết một cái cho dù không có cốt truyện tuyến, đại gia cũng thành lập ràng buộc chuyện xưa một mỗi chương nội dung = đêm đó xem ảnh cốt truyện + ngày hôm sau hiện thực cốt truyện

Thỉnh đại gia không cần điểm tán ta bình luận hồi phục, cảm ơn (@@)/


【2007.6.10 đêm, chiếc nhẫn thiên 】

"Mammon nhanh lên, chậm ta nhưng không đợi ngươi." Cầu thang mạn trước, Bell thưởng thức phi đao, nối tiếp xuống dưới lữ trình hứng thú bừng bừng, "Xixixi, hiện tại bên kia tình huống nhất định rất thú vị."

Sawada Kawabi nhìn chiếm hữu dục còn man cường, đột nhiên nhiều ra tới một cái cạnh tranh giả, hơn nữa người thủ hộ giống như còn nghiêng về một phía, không biết kia nữ nhân sẽ sao sao nổi điên đâu. Nàng ở ngôi trường kia giống như rất có danh vọng đi, xixixi, liền là không biết sẽ như thế nào đánh.

Nghĩ đến chỗ này Bell càng thêm có hứng thú, hắn đột nhiên triều cả người phát ra buồn bực em bé nhìn lại, lại không có hảo ý mà bổ sung một câu, "Xixixi, lần này có thể so lần trước khá hơn nhiều a. Vương tử nên ngồi xa hoa tư nhân phi cơ, cho dù là đúng hạn kế phí."

Vừa dứt lời, một đạo nhỏ xinh thân ảnh từ hắn trước người xuyên qua mang theo từng trận hơi phong, Bell cười xấu xa mà nhìn đồng bạn đột nhiên gia tốc tiến vào phi cơ, phi đao ở trong tay vẽ ra hoàn mỹ độ cung sau hoạt nhập trong tay áo.

Phi cơ mặt đất bị thủ công bện tơ tằm thảm bao trùm, Bell đi bước một dẫm huyết hồng thảm đi đến trên chỗ ngồi, bình yên ngồi xuống. Hắn hai mắt hơi hạp, cái hảo thảm mỏng, mặt mang tươi cười mà chuẩn bị yên giấc. Hôm nay lại có thể miễn phí xem ảnh đâu.

"Liền tính người được đề cử phát sinh biến hóa, kia người thủ hộ cũng không thay đổi. Nếu như vậy, lại đến một lần chiếc nhẫn tranh đoạt chiến cũng không cần thiết đi." Thả chậm hô hấp, đang chuẩn bị nghỉ ngơi Bell bên tai truyền đến đồng bạn ý đồ lười biếng xúi giục.

"Xixixi, xem Boss an bài lạc. Bất quá lại đến một lần, vương tử nhất định sẽ thắng!"

Đôi mắt trợn mắt một bế, lại là quen thuộc xem ảnh thính. Bell nhìn lướt qua toàn tràng, Vongola cùng Varia ranh giới rõ ràng, trừ bỏ Rokudo Mukuro một đám cùng Hibari Kyoya ở ngoài, hai bên chi gian quả thực là có ẩn hình vĩ tuyến 38. Xem ảnh đại sảnh tràn ngập loáng thoáng mùi thuốc súng, bất quá ngại với xem ảnh quy tắc, trước mắt nhưng thật ra tường an không có việc gì.

Tránh thoát Lussuria dầu mỡ tiếp đón, thói quen tính cùng Levi lẫn nhau sặc vài câu, Bell lập tức đi đến trên chỗ ngồi an tĩnh chờ đợi. Hắn chờ mong kế tiếp song song thế giới chiếc nhẫn chiến phát triển, đặc biệt là quá hai thiên nên cùng màn ảnh vai chính gặp mặt.

Về Squalo được đến giả chiếc nhẫn bị kéo dài thời gian chuyện này cũng phát sinh quá, quả nhiên là những người đó nhất quán chiêu số a. Bất quá Sawada Kawabi tuy rằng lệnh người chán ghét, tốt xấu vẫn là có ý chí chiến đấu có dã tâm, đến nỗi Sawada Tsunayoshi, một cái bị cưỡng bách tham gia người thừa kế thật sự có thể ở Boss trước mặt không chạy trốn sao? Xixixi~ chỉ là lược nhìn lại một chút cốt truyện, Bell liền phát hiện màn ảnh đã lượng.

<Tác Giả Drop> 【All27 Xem Ảnh Thể】 Luận Nhân Sinh Đệ Nhị Loại Khả Năng TínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ