【ALL27】 luận nhân sinh đệ nhị loại khả năng tính (21)
-- quan khán thể + phản tô + âm nhạc cương, cụ thể giả thiết thấy: Văn án giới thiệu
-- tưởng viết một cái cho dù không có cốt truyện tuyến, đại gia cũng thành lập ràng buộc chuyện xưa một mỗi chương nội dung = đêm đó xem ảnh cốt truyện + ngày hôm sau hiện thực cốt truyện
Thỉnh đại gia không cần điểm tán ta bình luận hồi phục, cảm ơn (@@)/
【2007.6.19 đêm, chiếc nhẫn thiên 】
【 đệ 45 lời nói nhất nhất xem ảnh quy tắc:
1, cấm lớn tiếng ồn ào, người vi phạm cấm ngôn 5 phút
2, cấm sử dụng bạo lực, người vi phạm giam cầm 5 phút 】
【 Màn ảnh trung, Gokudera Hayato chân trước mới ghét bỏ chiến trước nghi thức ấu trĩ, sau chân lại ở Tsunayoshi biểu đạt ra không nghĩ khuyết thiếu bất luận cái gì một người ý tưởng hạ thỏa hiệp. Nếu là mười đại mục đích hy vọng, hắn nhất định sẽ đem hết toàn lực thỏa mãn.
"Đem cái này cũng coi như thượng." Ngồi ở Yamamoto Tạeshi trên vai bàng quan Reborn, đột nhiên ném ra một cái đồ vật cấp Tsunayoshi.
"Này cái gì a?"
"Xuẩn ngưu ở ngày hôm qua kia tràng chiến đấu ngõ đoạn cái đuôi." Reborn nhìn Tsunayoshi xuất thần bộ dáng, bắt đầu bi tình hồi ức. "Nhìn đến cái này liền sẽ nhớ tới a, xuẩn ngưu lúc trước như vậy rộng rãi bộ dáng………………"
Reborn trêu ghẹo thành công hóa giải có chút cứng đờ bầu không khí, các thiếu niên bảy miệng tám lưỡi mà thảo luận khởi ngưu cái đuôi tới. Cuối cùng, các thiếu niên mang theo Lambo cái đuôi làm thành một vòng, cấp Gokudera cổ vũ: "Gokudera, cố lên! Ác!"
Hoàn thành nghi thức, hướng Tsunayoshi cho thấy thái độ sau, Gokudera Hayato liền kiên định về phía chiến trường đi đến. 】
Hôm nay xem ảnh thính tương đương hoà bình, còn tự mang khí lạnh.
Rốt cuộc từ nhập tòa đến quan khán cốt truyện, Hibari Kyoya thức khí lạnh liền không đình chỉ quá phát tán. Xong việc biết được chiến trường ở trường học là một chuyện, từ màn ảnh trung mục kích bọn họ ở trong trường học đánh nhau lại là một chuyện khác.
Bởi vậy chẳng sợ bị thế giới hiện thực bọn họ chưa từng trải qua quá đoàn kết sở ủng hộ, Sasagawa Ryohei cũng chỉ là nhỏ giọng lôi kéo Yamamoto Takeshi thảo luận cùng Gokudera Hayato thảo luận, cái này nghi thức chúng ta về sau đánh nhau có thể an bài thượng a.
Ái làm ầm ĩ Lambo cũng khắc chế. Tiểu bò sữa lúc này chính phẫn nộ mà đứng ở ghế trên, tiểu tiểu thanh trong triều bao ân gào thét: "Mau đem ta cái đuôi còn cấp ta!"
Sở hữu thảo luận đều là hạ giọng. Đương nhiên, đó là thành lập ở Varia mọi người cảm thấy cái này phân đoạn không hề tào điểm cơ sở thượng.
【 Màn ảnh trung, cốt truyện chính tiến triển đến hai bên tuyển thủ vào bàn mặt đối mặt phân đoạn.
"Ngươi dùng chính là bom? Nga, vừa thấy sẽ biết." Tựa hồ chỉ là nhàn nói, Bell chậm rì rì mà tới gần Gokudera Hayato, vươn tay vỗ vỗ đối phương bả vai, "Ngươi bả vai không khỏi banh đến thật chặt đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
<Tác Giả Drop> 【All27 Xem Ảnh Thể】 Luận Nhân Sinh Đệ Nhị Loại Khả Năng Tính
FanficNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=6733500 ______________________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ổ Chăn Bên Ngo...