Chương 27

216 23 0
                                    

【ALL27】 luận nhân sinh đệ nhị loại khả năng tính (27)

-- quan khán thể + phản tô + âm nhạc cương, cụ thể giả thiết thấy: Văn án giới thiệu

-- tưởng viết một cái cho dù không có cốt truyện tuyến, đại gia cũng thành lập ràng buộc chuyện xưa một mỗi chương nội dung = đêm đó xem ảnh cốt truyện + ngày hôm sau hiện thực cốt truyện

Thỉnh đại gia không cần điểm tán ta bình luận hồi phục, cảm ơn (@@)/

【2007.7.08 đêm, chiếc nhẫn thiên 】

XANXUS được đến nhẫn sẽ thế nào?

Thế giới hiện thực mọi người chưa từng nghĩ tới vấn đề này, chẳng sợ XANXUS cũng là. Hắn cũng không tưởng nếu.

Nhưng hiện tại có lẽ chuyện này liền phải đã xảy ra.

【 Đệ 64 lời nói -- xem ảnh quy tắc:

1, cấm lớn tiếng ồn ào, người vi phạm cấm ngôn 5 phút

2, cấm sử dụng bạo lực, người vi phạm giam cầm 5 phút 】

【 Màn ảnh trung, Mammon trong tay nhẫn chính từng người phát ra quang mang, hắn phủng này đoàn lộng lẫy chỉ dựa vào gần khắc băng, khắc băng ở ngọn lửa bỏng cháy hạ bốc hơi thành từng đợt từng đợt khói trắng, chỉ chốc lát mất đi khắc băng giam cầm Xanxus liền đảo dừng ở mặt đất.

Phát ra người thắng hừ cười, cho dù vô pháp nhúc nhích, Xanxus như cũ thịnh khí lăng người mà mệnh lệnh nói: "Đem nhẫn lấy lại đây."

"Đương nhiên không thành vấn đề, này vốn dĩ liền không nên cấp cái kia hàng giả. Chín đại mục thân sinh ngài mới thích hợp có được chiếc nhẫn này."

"Kết quả từ lúc bắt đầu cũng đã quyết định."

Theo đuôi tại đây hai người lúc sau chính là Tsunayoshi suy yếu vô cùng thanh âm: "Chờ, chờ một chút."

Quỳ rạp xuống đất Tsunayoshi ý đồ ngăn cản, nhưng vừa mới đánh nhau đã hao hết hắn toàn lực.

Đem Tsunayoshi cản trở coi như bại giả ngôn ngữ, làm trò tới rồi Gokudera, Yamamoto chờ cũng thịnh mọi người mặt, Bell hì hì cười đem đại không giới mang đến Xanxus trên tay: "Xixixi, ngươi cũng hảo, hắn cũng hảo, vì chứng kiến tân thủ lĩnh ra đời, vất vả các ngươi."

Theo người thủ hộ nhẫn một đám quy vị, lấy Xanxua vì trung tâm phát ra ra lóa mắt quang mang…………………

Tình thế tựa hồ đã vô pháp nghịch chuyển. 】

Như thế nào sẽ có người không tuân thủ thi đấu quy củ còn bắt được thắng lợi đâu? Một bình thực tức giận mà quay đầu nhìn phía Xanxus: "Rõ ràng là các ngươi thua!"

Xanxus bất thiện nhìn chằm chằm tiểu hài tử: "Được làm vua thua làm giặc, đạo lý này ngươi không hiểu sao?"

Gương mặt kia hung thần ác sát, kích đến I-Pin liền tưởng tự mình phòng ngự, bất quá nàng mới một vận công đã bị sư phó ngăn lại. Fon chỉ chỉ chính nhìn chằm chằm màn ảnh mọi người, trấn an nói: "Đừng có gấp, thiện ác đến cùng chung có báo, ngươi xem bọn họ không phải đều đang đợi kế tiếp cốt truyện sao?"

<Tác Giả Drop> 【All27 Xem Ảnh Thể】 Luận Nhân Sinh Đệ Nhị Loại Khả Năng TínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ