Chương 33

187 23 0
                                    

【ALL27】 luận nhân sinh đệ nhị loại khả năng tính (33)

-- quan khán thể + phản tô + âm nhạc cương, cụ thể giả thiết thấy: Văn án giới thiệu

-- tưởng viết một cái cho dù không có cốt truyện tuyến, đại gia cũng thành lập ràng buộc chuyện xưa một mỗi chương nội dung = đêm đó xem ảnh cốt truyện + ngày hôm sau hiện thực cốt truyện

Thỉnh đại gia không cần điểm tán ta bình luận hồi phục, cảm ơn (@@)/

【2007.7.31 đêm, tương lai thiên 】

【 đệ 87 lời nói -- xem ảnh quy tắc:

1, cấm lớn tiếng ồn ào, người vi phạm cấm ngôn 5 phút

2, cấm sử dụng bạo lực, người vi phạm giam cầm 5 phút 】

【 Thời gian trôi đi đến bay nhanh, lam sóng một giấc ngủ dậy, Tsunayoshi như cũ bị nhốt ở cầu châm thể trung. Bất quá nếu từ chủ nghĩa duy tâm tới nói, hắn cũng không tính lẻ loi một mình, Futa, Haru, Kyoko, Gokudera, Yamamoto……………… Thân ở căn cứ các nơi mọi người không hẹn mà cùng mà tin tưởng cái kia luôn là mang đến kỳ tích thiếu niên.

Cùng lúc đó, trong bóng đêm áp bách như cũ ở tiếp tục. Bóng xám ép hỏi cùng tiếng kêu thảm thiết đan xen, Tsunayoshi chảy nước mắt, dùng tay che lại lỗ tai, ý đồ không nghe không xem. Sawada Tsunayoshi hoàn toàn bị buộc nhập góc tường.

"Nếu là tưởng được đến vĩ đại lực lượng, liền phải hạ quyết tâm kế thừa vĩ đại lịch sử."

"Kế thừa vĩ đại lịch sử? Như vậy cư nhiên kêu vĩ đại?" Tsunayoshi cảm thấy không thể tưởng tượng. 】

Màn ảnh nội Tsunayoshi lẩm bẩm hỏi lại, màn ảnh ngoại mọi người hiếm thấy tâm tư khác nhau, lại trầm mặc không nói.

"Chúng ta có thể làm sự, cũng chỉ có ở chỗ này tin tưởng hơn nữa chờ đợi, phải tin tưởng Tsuna-nii."

Futa nhìn màn ảnh trung thành niên chính mình đối Lambo dặn dò, nhấp nhấp miệng, ám đạo tuy rằng ngươi có thể làm được rất ít, nhưng ta có thể làm rất nhiều. Hắn nhớ tới chính mình bị dùng cho tìm kiếm Sawada Tsunayoshi trị liệu phương pháp xếp hạng thư, càng thêm kiên định lên, ta sẽ giúp a cương đại ca rất nhiều rất nhiều.

"Vì làm đại gia có thể trở lại nguyên lai thế giới, hiện tại cũng ở nỗ lực."

Ở nhìn đến một thế giới khác chính mình nói ra những lời này khi, Sasagawa Kyoko thất thần, đây là xem ảnh thính chân tướng sao? Song song thế giới Tsunayoshi đồng học ở vì đại gia mà nỗ lực, cho nên thế giới này Tsunayoshi đồng học yêu cầu trợ giúp thời điểm, chúng ta bị kêu lại đây? Đây là nguyện vọng của ngươi sao, một thế giới khác ta.

"Tsuna, ngươi hẳn là không thành vấn đề đi. Ta biết ngươi là một cái phi thường có bản lĩnh gia hỏa, sở hữu ngươi tuyệt đối không có khả năng thua."

Yamamoto Takeshi khóe miệng giơ lên, hắn ôm cùng màn ảnh trung chính mình tương đồng tín niệm, bất quá, ta thế giới Tsuna cũng là cái phi thường có bản lĩnh gia hỏa!

"Đáng giận, mười đại mục gặp phải nguy cơ, ta lại không thể bồi hắn. Nếu là ta có thể càng cường nói…………… Mười đại mục."

<Tác Giả Drop> 【All27 Xem Ảnh Thể】 Luận Nhân Sinh Đệ Nhị Loại Khả Năng TínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ