【ALL27】 luận nhân sinh đệ nhị loại khả năng tính (13)
-- quan khán thể + phản tô + âm nhạc cương, cụ thể giả thiết thấy: Văn án giới thiệu
-- tưởng viết một cái cho dù không có cốt truyện tuyến, đại gia cũng thành lập ràng buộc chuyện xưa một mỗi chương nội dung = đêm đó xem ảnh cốt truyện + ngày hôm sau hiện thực cốt truyện
Thỉnh đại gia không cần điểm tán ta bình luận hồi phục, cảm ơn (@@)/
【2007.5.31 đêm, Kokuyo Arc 】
【 đệ 26 lời nói nhất nhất xem ảnh quy tắc:
1. Cấm lớn tiếng ồn ào, người vi phạm cấm ngôn 5 phút
2. Cấm sử dụng bạo lực, người vi phạm giam cầm 5 phút 】
【 "Mukuro, không có thể đánh bại ngươi nói, ta chết đều bị chết không an tâm!"
Từng câu từng chữ nói năng có khí phách, thiếu niên cái trán thiêu đốt cực nóng ngọn lửa, hắn đột nhiên ngẩng đầu, không tiếng động khí thế từ hắn phía sau bùng nổ!】
"Lúc này mới hẳn là đệ tử của ta." Reborn nói nhỏ.
"Mười đại mục!" Gokudera Hayato xoát địa đứng lên.
"Tsuna-kun / Tsuna-san, cố lên a!" Các nữ hài không hẹn mà cùng mà bắt đầu cầu nguyện.
"Kufufufu~ nhìn dáng vẻ so với phía trước càng cường." Rokudo Mukuro xem đến càng thêm đầu nhập.
"Tên ngốc này đang nằm mơ sao?" Ken khinh thường mà nhìn bị đánh bại một lần Tsunayoshi.
......
【 Đối mặt lại lần nữa đứng lên Tsunayoshi, 'Chikusa' như cũ tự tin tràn đầy, hắn ở khi nói chuyện thao túng Ken từ Tsunayoshi phía sau đánh lén. Tsunayoshi đã nhận ra công đánh, lại như cũ chính diện đối với 'Chikusa'.
Đối với 'Ken' tập kích, hắn liền xoay người đều không hề tất yếu, một cái ấn, một cái khuỷu tay đánh, kẻ tập kích liền bay đi ra ngoài!
"Còn không có xong đâu." Thấy đánh lén thất bại, 'Chikusa' không chút nào để ý mà thi triển khởi ảo thuật.
Vô số căn tế châm dày đặc như mưa giống nhau bắn về phía Tsunayoshi, mà phía trước kinh hoảng thất thố thiếu niên lúc này đây lại bình tĩnh cực kỳ. Hắn đôi mắt vừa động, nhanh chóng mà quyết đoán về phía bên trái không trung công tới!
Giấu ở trong ảo giác 'Chikusa' bị chính diện đánh bại trên mặt đất!】
"Cực hạn xinh đẹp a, Sawada!"
Chikusa nghi hoặc mà đẩy đẩy mắt kính. "Hắn là thấy thế nào xuyên Mukuro-sama vị trí?"
Miu Haru có chút tiếc hận. "Tsuna-san cũng quá soái đi, đáng tiếc Haru thân biên không có máy quay phim, bằng không liền có thể đem Tsuna-san tư thế oai hùng lục xuống dưới ~"
"Máy quay phim?" Đắm chìm với mười đại mục tư thế oai hùng trung Gokudera Hayato đột nhiên hồi thần, lẩm bẩm tự nói.
"Đúng vậy. Nếu có thể chiếu phim, đã nói lên có đĩa nhạc đi. Có thể hay không cùng ngoại tinh người câu thông một chút mua sắm đĩa nhạc đâu, cũng không biết thần bí học tạp chí có không có đề qua ngoại tinh nhân thiên hảo, trở về nhìn xem."
BẠN ĐANG ĐỌC
<Tác Giả Drop> 【All27 Xem Ảnh Thể】 Luận Nhân Sinh Đệ Nhị Loại Khả Năng Tính
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=6733500 ______________________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ổ Chăn Bên Ngo...