*Khụ khụ* Do một số sai sót của Cá nên chương 24 thiếu mất "ban ngày", Cá đã sửa lỗi lại, mọi người có thể quay lại xem đầy đủ chương 24. Còn về chương 26, 27 thì khả năng buổi chiều Cá mới đăng được vì một chút trục trặc. Mong mọi người thông cảm.
Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ!
___________________________
【ALL27】 luận nhân sinh đệ nhị loại khả năng tính (25)
-- quan khán thể + phản tô + âm nhạc cương, cụ thể giả thiết thấy: Văn án giới thiệu
-- tưởng viết một cái cho dù không có cốt truyện tuyến, đại gia cũng thành lập ràng buộc chuyện xưa một mỗi chương nội dung = đêm đó xem ảnh cốt truyện + ngày hôm sau hiện thực cốt truyện
Thỉnh đại gia không cần điểm tán ta bình luận hồi phục, cảm ơn (@@)/
【2007.7.05 đêm, chiếc nhẫn thiên 】
Ở liên tục như vậy nhiều ngày áp suất thấp sau, Hibari Kyoya gần nhất tâm tình tổng tính có điều chuyển biến tốt đẹp. Có thể chính mắt xem xét bảo kiếm ra khỏi vỏ phong hoa, chẳng sợ một khi vô pháp cùng chi tướng chiến, cũng là một kiện làm người sung sướng sự tình.
"Làm ta nhìn xem ngươi có thể trưởng thành đến tình trạng gì đi ~"
Ánh trăng bao phủ dưới, Hibari Kyoya lẩm bẩm một câu, ngay sau đó mỉm cười trước hướng xem ảnh thính.
Giờ phút này xem ảnh trong phòng, bầu không khí trầm tĩnh lại không áp lực. Varia đám người nhận vì Xanxus tất thắng; Rokudo Mukuro một đám nhưng thật ra tương đối quan tâm Chrome an toàn bất quá đã có chi viện giả, hơn nữa chỉ cần có Rokudo Mukuro ở Chrome liền sẽ không có nguy hiểm, mà vẫn luôn biểu hiện đến tương đương quan tâm Tsunayoshi an ủi cũng thịnh mọi người lần này đến biểu hiện đến an tĩnh.
Đúng vậy, bọn họ nên tin tưởng hắn, chính như tối hôm qua màn ảnh trung Reborn nói: "Tin tưởng là được. Tin tưởng chúng ta đặc huấn, tin tưởng sơ đại sáng tạo kia nhất chiêu lực lượng, cũng muốn tin tưởng Tsuna."
Từ hằng ngày đến bây giờ, nào một lần Tsunayoshi lâm vào khốn cảnh không phải tuyệt chỗ phùng sinh, mà màn ảnh bọn họ còn không phải là bởi vì thiếu niên lần lượt kỳ tích đi đến một thứ đâu? Chuyện tới hiện giờ, tín nhiệm chính là đối với chiến đấu trung Tsunayoshi tốt nhất làm bạn.
【 đệ 61 lời nói -- xem ảnh quy tắc:
1, cấm lớn tiếng ồn ào, người vi phạm cấm ngôn 5 phút
2, cấm sử dụng bạo lực, người vi phạm giam cầm 5 phút 】
【 Màn ảnh trung thấy linh địa điểm đột phá vô pháp khởi hiệu, Tsunayoshi không chút do dự chuyển biến tư thế, mờ mịt ánh lửa không ngừng phun trào mà ra, từ xa nhìn lại tựa như kiên cầm không chịu tắt hỏa hoa, lấy mỏng manh chi hỏa bậc lửa khắp sân thể dục hắc ám
Đối mặt Xanxus châm chọc mỉa mai, thiếu niên trước sau gợn sóng bất kinh, hắn đạm đạm nói: "Mặc kệ ngươi nói như thế nào, ta đều sẽ...... Ta đều sẽ quán triệt, ta tự mình linh địa điểm đột phá."
BẠN ĐANG ĐỌC
<Tác Giả Drop> 【All27 Xem Ảnh Thể】 Luận Nhân Sinh Đệ Nhị Loại Khả Năng Tính
FanficNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=6733500 ______________________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ổ Chăn Bên Ngo...