Chương 32

160 15 0
                                    

【ALL27】 luận nhân sinh đệ nhị loại khả năng tính (32)

-- quan khán thể + phản tô + âm nhạc cương, cụ thể giả thiết thấy: Văn án giới thiệu

-- tưởng viết một cái cho dù không có cốt truyện tuyến, đại gia cũng thành lập ràng buộc chuyện xưa một mỗi chương nội dung = đêm đó xem ảnh cốt truyện + ngày hôm sau hiện thực cốt truyện

Thỉnh đại gia không cần điểm tán ta bình luận hồi phục, cảm ơn (@@)/

【2007.7.30 đêm, tương lai thiên 】

【 đệ 86 lời nói -- xem ảnh quy tắc:

1, cấm lớn tiếng ồn ào, người vi phạm cấm ngôn 5 phút

2, cấm sử dụng bạo lực, người vi phạm giam cầm 5 phút 】

【 Từng đợt năng lượng dao động ở sân huấn luyện bùng nổ, ánh sáng tím cùng cam quang ở không trung không ngừng đan xen va chạm. Mười năm sau Hibari Kyoya khí thế tăng trưởng đến một cái trình độ khủng bố, ở trong chiến đấu càng chưa từng lưu thủ. Tsunayoshi thật vất vả đóng băng trụ đối phương ngọn lửa, giây tiếp theo đã bị màu tím đám mây mọc thêm ra cầu châm thể vây ở trong bóng đêm.

"Cái này bịt kín hình cầu bên trong dưỡng khí, là hữu hạn, nếu là không chạy nhanh ra tới nói, liền sẽ chết." Cách cầu châm thể, Hibari Kyoya cấp Tsunayoshi hạ tối hậu thư. 】

"Kẻ yếu bồi thượng sinh mệnh, là đương nhiên sự tình."

Màn ảnh trung những lời này vang lên thời điểm, Yamamoto Takeshi, Sasagawa Ryohei rốt cuộc đình chỉ đè lại Gokudera Hayato hành động, bọn họ cau mày nhìn về phía cho đến ngày nay như cũ rời xa mọi người Hibari Kyoya. Mặt sau lúc này biểu tình mang theo một tia sung sướng, đối Gokudera Hayato khiêu khích không chút nào phản ứng.

Tuy rằng biết Tsunayoshi sẽ không chết ở chỗ này, nhưng Yamamoto Takeshi vẫn là ám hạ quyết định, về sau cùng Gokudera Hayato trạm cùng một trận chiến tuyến nhất nhất phản Hibari Kyoya chiến tuyến.

Bất quá Gokudera Hayato lúc này nổi giận vài câu liền dừng, rốt cuộc khiêu khích mỗi cách vài phút đã bị người che lại, thật sự là không có khí thế. Tạp âm nơi phát ra này đây lớn giọng ở xem ảnh trong lúc nhanh chóng bị người biết rõ Squalo.

"Ngày hôm qua rốt cuộc——"

"Rốt cuộc đã xảy ra cái gì——"

"Ngươi như thế nào sẽ——"

"Bị thương như vậy trọng——"

"Liền nhất định phải ở——"

"Nhật Bản sao?"

"Chúng ta đây tam——"

"Ba ngày sau liền đến——"

Như thế tuần hoàn lặp lại dưới, Squalo gian nan hoàn thành dặn dò.

Tsunayoshi tuyệt không sẽ chết ở Hibari Kyoya trong tay, đây là mọi người chung nhận thức, cho nên lúc này vẫn là Varia càng dẫn nhân chú mục chút. Dĩ vãng khí thế hung lệ Xanxus rốt cuộc gặp cái gì, mới có thể rốt cuộc hồn thể mắt thường có thể thấy được suy yếu? Lần trước phát sinh cái này hiện tượng vẫn là Yamamoto Takeshi.

<Tác Giả Drop> 【All27 Xem Ảnh Thể】 Luận Nhân Sinh Đệ Nhị Loại Khả Năng TínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ