Chương 6

325 23 0
                                    

【ALL27】 luận nhân sinh đệ nhị loại khả năng tính (06)

——Quan khán thể + phản tô + âm nhạc Tsuna, cụ thể giả thiết thấy: Văn án giới thiệu

——Tưởng viết một cái cho dù không có cốt truyện tuyến, đại gia cũng thành lập ràng buộc chuyện xưa một mỗi chương nội dung = đêm đó xem ảnh cốt truyện + ngày hôm sau hiện thực cốt truyện

Thỉnh đại gia không cần điểm tán ta bình luận hồi phục, cảm ơn \(@-@)/

_________________________

【 2007.5.20 đêm 】

Xoa xoa đôi mắt, Lambo như là không ngủ tỉnh dường như tả hữu nhìn xung quanh một chút.

Như cũ là quen thuộc cảnh tượng a.

Hắn thuần thục mà chạy chậm đến trên chỗ ngồi, ngoan ngoãn ngồi xong, chờ mong chờ màn ảnh truyền phát tin.

Đối với cái này thêm vào "Chuyện kể trước khi ngủ", tuy rằng mỗi lần quan khán đều phải tuân thủ kỳ quái quy tắc, còn có một ít không quen biết người gia nhập.

Nhưng này đó, Lambo đều có thể chịu đựng.

Bởi vì đây là Lambo-sama cùng Baka-Tsuna cùng nhau mau nhạc sinh hoạt chuyện xưa ai, đến nỗi những người khác........

Sao, rốt cuộc bọn họ cũng tham dự.

Chính là hảo đáng tiếc, Tsuna không thể tiến vào.

Rõ ràng Lambo-sama thực nỗ lực mà miêu tả cái này đại sảnh, nhưng là Tsuna chính là không có vào.

Nghĩ vậy nhi, Lambo liền càng tức giận. Baka-Tsuna mỗi lần tùy ý gật đầu bộ dáng, xem liền không có tin tưởng!

Quả nhiên vẫn là muốn thực địa thể nghiệm, mới có người tin tưởng đi.

Thượng một cái tân người liền tiếp thu thực mau.

Làm Cavallone thủ lĩnh Dino, cứ việc một bắt đầu thực kinh ngạc, nhưng sau lại liền thích ứng tốt đẹp.

Nói đến cùng, hắn vẫn là đối cái này song song thế giới, cùng hắn có điểm tương tự Tsunayoshi man cảm thấy hứng thú. So với cái kia như là muốn ăn hắn sư muội, còn là cái này càng tốt điểm.

Đang ở hồi tưởng tiểu sư đệ nhất cử nhất động Dino, đột nhiên trước mắt sáng ngời.

Bắt đầu rồi!

【 Đệ 15 lời nói——Xem ảnh quy tắc:

1. Cấm lớn tiếng ồn ào, người vi phạm cấm ngôn 5 phút.

2. Cấm sử dụng bạo lực, người vi phạm giam cầm 5 phút. 】

【 Hôm nay màn ảnh khai cục là một cái tuyết đêm.

Đối mặt rét lạnh hạ tuyết thiên, Tsunayoshi cùng Reborn liền tuyết chi tử sinh ra tranh luận.

Mà trận này tranh luận sau tục còn lại là Reborn triệu tập Vongola mười đại thành viên, tuyên bố chơi ném tuyết so tái. 】

"A lặc, là chơi ném tuyết a. Hắc hắc hắc, Lambo-sama nhất định là đệ nhất danh!" Ngồi ở vị trí thượng Lambo đôi mắt lấp lánh tỏa sáng.

<Tác Giả Drop> 【All27 Xem Ảnh Thể】 Luận Nhân Sinh Đệ Nhị Loại Khả Năng TínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ