【ALL27】 luận nhân sinh đệ nhị loại khả năng tính (28)
-- quan khán thể + phản tô + âm nhạc cương, cụ thể giả thiết thấy: Văn án giới thiệu
-- tưởng viết một cái cho dù không có cốt truyện tuyến, đại gia cũng thành lập ràng buộc chuyện xưa một mỗi chương nội dung = đêm đó xem ảnh cốt truyện + ngày hôm sau hiện thực cốt truyện
Thỉnh đại gia không cần điểm tán ta bình luận hồi phục, cảm ơn (@@)/
【2007.7.18 đêm, tương lai thiên 】
Trong bất tri bất giác, ở xem ảnh thính thêm vào xuất hiện trên bàn sách ký lục ngày đó sự nghi đã trở thành mọi người cam chịu hành động. Trong kế hoạch Sawada Kawabi đọc đương năng lực được đến xác nhận, thế giới hiện thực hết thảy đều sẽ bị đọc đương bao trùm, chỉ có xem ảnh trong sảnh sổ nhật ký như cũ như cũ.
Mỗi một vị xem ảnh thính người xem đều sẽ được đến một cái sổ nhật ký, ký lục chính mình hằng ngày việc vặt, những người khác sẽ không lật xem. Trừ cái này ra, thêm vào còn có một cái chuyên môn ký lục quan trọng sự kiện sổ nhật ký, cái này là mọi người cùng chung. Đây là ngăn cản Sawada Kawabi năng lực duy nhất biện pháp.
Ở cuối cùng một người ký lục xong chính mình nhật ký nhập tòa lúc sau, quen thuộc màn ảnh thượng bắt đầu hiện lên quen thuộc phụ đề.
【 đệ 74 lời nói -- xem ảnh quy tắc:
1, cấm lớn tiếng ồn ào, người vi phạm cấm ngôn 5 phút 2, cấm sử dụng bạo lực, người vi phạm giam cầm 5 phút 】
【 Màn ảnh trung, chính trình diễn mọi người nhìn mấy chục biến mà lại hâm mộ ngày thường. Hoàng hôn ánh chiều tà dưới, Reborn lại một lần thành công đậu mao tiểu bò sữa, Tsunayoshi ở một bên khuyên can không thành, chỉ có thể trơ mắt nhìn Lambo đem hoả tiễn móc ra trong triều Reborn ném đi.
Sự tình từ giờ khắc này bắt đầu ngoài dự đoán. Theo Reborn vô pháp nhúc nhích lấy đến nỗi bị hoả tiễn bộ trụ, hồng nhạt sương khói tràn ngập hiện trường lại chậm chạp không thấy mười năm sau Reborn bóng dáng, không lâu lúc sau Tsunayoshi cũng ở trời xui đất khiến dưới sử dụng hoả tiễn.
Thời không đường hầm bên trong, thiếu niên mới chinh lăng suy nghĩ thông chính mình sắp đi hướng mười năm sau này một chuyện thật, tiếp theo nháy mắt hắn đã bị hắc ám sở bao vây.
Cảm quan truyền đến cái thứ nhất tin tức là hắc, cái thứ hai còn lại là mùi hoa. Nhỏ hẹp mà xa lạ địa phương, bất an cảm ở trong lòng lặng lẽ lan tràn, thấm vào ruột gan mùi hoa hữu hiệu trấn an thiếu niên hoảng loạn. Tsunayoshi theo bản năng vươn tay đi sờ soạng, lại không nghĩ rằng đen nhánh không trung đẩy liền động, hắc ám bị chậm rãi di khai, ánh vào mi mắt chính là dưới ánh mặt trời lóng lánh tán cây. Hắn mê mang khởi thân, nhìn trước mắt rừng rậm lẩm bẩm tự nói: "Chẳng lẽ...... Nơi này là mười năm sau? Nếu cùng tương lai chính mình trao đổi thời không, liền đại biểu mười năm sau ta ở cái này địa phương, nơi này là chỗ nào a?"
—thiếu niên vừa nói vừa nhìn quanh bốn phía, mà chờ hắn cúi đầu nhìn quét đến gần chỗ khi, thiết trấn định trong khoảnh khắc biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi,
BẠN ĐANG ĐỌC
<Tác Giả Drop> 【All27 Xem Ảnh Thể】 Luận Nhân Sinh Đệ Nhị Loại Khả Năng Tính
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=6733500 ______________________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ổ Chăn Bên Ngo...