Kabanata 29

1.6K 38 4
                                    

Sorry for the late update

Siguro hanggang Kabanata 40 lang ang story na to.. I'm looking forward to start a new story with new characters and new plot. Hope you'll support my next stories. Thanks guys :)

---

Somebody's POV

Pumasok ako sa kwarto nya, It's been years since last na pagkikita namin.. Sabe ng mga tagapag-alaga nya, lagi syang tulala.. Lalo na nung nalaman nyang ikinasal at nagkaanak na ang taong pinakamamahal nya.. Hindi pa rin talaga sya nakakamove-on..

"Hey, how are you?" Lumapit ako sa kanya at hinalikan sya sa noo, alam kong napakalaki ng kasalanan ko sa kanya, at sa iba pa lalong lalo na sa taong mahal nya, pero kahit ganun, I'm still determined to get my revenge on her. I'll make her suffer..

Nanatili syang walang imik..

Naupo ako sa harapan nya at tinitigan sya.. Hinawakan ko ang kamay nya.. Napapitlag sya at napatingin sa akin..

"Bakit ka nandito?" Isang malamig na tanong galing sa kanya.. Eto yung ayaw kong mangyare but then it happened. Galit na galit sya sakin.. Ako ang sinisisi nya kung bakit nawala sa kanya ang taong mahal nya..

Oo aamin ako. Nung una ginamit ko lang sya, pero in the end, minahal ko talaga sya.. Mahal na mahal ko sya to the point na kaya kong pumatay wag lang sya mawala sakin. Ayokong mawala sya sakin. Mahalaga sya. Sya lang yung nagparamdam sakin na may kwenta pa rin ako kahit ganito ako.. Sya lang yung tumanggap sakin ng buo, at sa sobrang katangahan ko sinaktan ko lang sya..

"I'm here for you. I'm here to get you back. I want you back. I need you because I love you.. Come back to me please.." Mariin kong sabe, napayuko ako at di namalayang lumuluha na pala ako.

Tsk.. Ang buhay ko ay di tulad ng fairytale.. Well aaminin kong nung bata ako I'm very fund of reading those magical stories and to believe that every girl has a prince charming.. Pero naisip ko sa lahat ng stories.. Sa lahat ng prinsesa.. May isang lalaki lang at yun ay si Prince Charming, may pagkamalandi lang talaga yung lalaki kaya lahat ng prinsesa pinatos nya. Wala talagang forever. Tangna -___-

"Do you think that I want to be with you again after all what you've done? After ruining my life? After ruining my lovelife? Are you that desperate to get me back? Well, I'm not. Hindi na ako babalik sayo. Just leave me alone." Matapos nyang sabihin yun talagang nagunahan yung mga luha ko sa paglabas sa mata ko, dinaig pa ang may apat na paa sa sobrang bilis..

Siguro eto na yung karma ko, eto na yung epekto nang mga kagaguhang ginawa ko..

Tumayo ako at lumabas ng kwarto nya..

"Sorry, pero pinangako ko sa sarili kong babawiin kita Kei"

---

[Vin]

"Anong sinasabe mong nagpull-out ng stocks ang Vista Corporation? Hindi pede yun. The deal was settled last week. Hindi na sila pedeng umurong kasi nakapagpirmahan na ng kontrata!" Mariin kong sabe.

Shit. Tell me this is not happening. Argh!!!

Napasabunot na lang ako sa buhok ko nang makaalis ang sekretarya ko, fvck. Kung kelan malapit na simulan ang project saka pa sila magpupull-out at uurong sa kontrata? This is ridiculous..

Biglang tumunog ang intercom..

"Sir, andito po ang mga kaibigan nyo sa labas. Papapasukin ko po ba?" Tanga o medyo tanga? Tsk

"Of course papapasukin mo sila. Di ba nasabihan na kita tungkol jan. kung sina Renz yan then let them in. Wag nang paulit ulit." Inis kong sabe at tsaka pinatay ang intercom

Pink Reaper: Life of a Married GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon