@YumikoHeike: sinabi ko pong babawi ako sa chapter na to.. Kaya promise babawi talaga ako :-P
Kabanata 17
[Xenon]
Nandito ako sa bahay ng pinsan ko, may ipapakilala raw sya sakin.. Sabi pa nya sya daw yung gagamitin namin para makuha ko si Zoe.. Nakaupo lang ako dito habang umiinom ng juice na binigay nya kanina.. Pwe! Strawberry! Bakla ata to eh >_>
"Nandito na sya" saad ni Harley.. Tumingin ako sa may pinto at nakita ko ang isang babaeng nakatayo doon, maganda sya, matangkad, makinis at mahaba ang buhok.. Sino to?
"Whooaahh is that the great Xenon Zaragosa?" sabi nung babae, tumayo ako at hinalikan sya sa pisngi.. Nagulat pa sya sa ginawa ko pero nabawi nya yun at ngumiti ito kaagad.
"Yes I am.. And you are?" tanong ko naman, naupo kami parehas.. Nakaharap kami kay Harley..
"Call me Iya.." sabi nito.. Sigurado bang magagawa nito yung ipapagawa namin? Parang ang hinhin ng babaeng to eh.. Mukhang di nya kayang maging wild..
"What do you think Xenon? Uubra ba?" tanong ni Harley.. Ngumiti ako at tumango.. Mukha namang kaya nya.. 50/50 ang lagay..
"Don't worry sweety, I can do whatever you want, just promise me a thing.." sabi nya, tumingin ako sa kanya at binigyan sya ng what-was-that look!
"Eat me after this" kumindat pa sya pagkatapos nyang sabihin yun.. Ngumiti ako pagkatapos at binigyan sya ng isang matamis na halik..
"That was hot!" komento ni Harley
---
[Vin]
Kakatapos ko lang basahin lahat ng papeles na nasa table ko.. Whoo! Kakapagod.. Gusto ko nang umuwi at makita yung mag-ina ko..
*tok tok tok*
Pumasok yung isa naming empleyado..
"Sir, meron pong naghahanap sa inyo, sabi nya po applicant sya for the position as your secretary" sabi ni Lisa.. HR Manager..
"Bakit hindi ikaw ang kumausap sa kanya?" tanong ko naman, pagod na ko eh..
"Gusto nya daw po kayo ang tumingin sa resume nya at gusto nyang kayo ang mag-hire sa kanya" sabi nito, tss.. Ang choosy naman nun!
"Sige na papasukin mo na" sabi ko, umalis na si Lisa, after a minute may kumatok ulit..
"Sir?" sabi nito, tumingala ako.. And whooaah! That was.. *shakes head* wala wala yun!
"Yes Miss? What can I do for you?" tanong ko sa kanya.. Naupo sya at inilagay sa table ang folder.. Tiningna ko yung folder at tsaka ulot tumingin sa kanya.
"That was my resume." sabi nito. Kinuha ko iyon at binasa ang mga papeles sa loob..
"Okay so you're Lianna Sanchez." sabi ko habang nakatingin pa rin sa resume nya.. Ang ganda nung picture..
"For short Yanna!" bigla nyang sinabi.. Napatingin ako sa kanya, ngumiti sya. Shet! Ang ganda nya!
"Okay.. So are you sure you can do things I would order you to do?" tanong ko.. Tumango ito habang nakangiti.. At dahil nga pagod na pagod ako..
"Sige you're hired. You can start tomorrow" sabi ko. Tumayo na sya at naglakad palabas..
"That was easy.." bulong nya pero di ko narinig ng ayos.. Dahil nakatulog na ako sa table ko..
...
"Vin.."
"Vin.. Honey!" rinig kong tawag ni Zoe.. Haaayss namimiss ko na sya kaya ayan pati sa panaginip ko nandito sya.. Hmm.. Pinabayaan ko na lang.
BINABASA MO ANG
Pink Reaper: Life of a Married Gangster
RomanceAno nga ba ang panganib na dulot nang pagiging GANGSTER sa pamilya ni ZOE AT ALVIN? Start: Feb 13 2014 End: April 27 2016 Thank you for still voting and reading my stories. Hope you'll still support my upcoming stories. :)